Trong nhiều năm, các chuyên gia đã lên tiếng về mối nguy hại từ các chất sử dụng trong sản xuất nhựa hiện đại. Những chất này có thể thẩm thấu vào thực phẩm và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng...
Chuỗi cà phê Trung Quốc đang có chiến lược mở rộng thị phần nhằm cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" như Starbucks hay Dutch Bros., đặc biệt trong phân khúc người tiêu dùng trẻ...
Khi những ngày cuối năm cận kề, không khí rộn ràng của Tết ngập tràn khắp nơi, cũng là lúc mọi người bắt đầu tìm kiếm một địa điểm lý tưởng để tổ chức bữa tiệc tất niên - nơi gắn kết gia đình, bạn bè, đồng nghiệp sau một năm bận rộn...
Queenam – thương hiệu sôcôla Việt Nam – đã nhanh chóng trở thành biểu tượng mới nhờ sự kết hợp giữa hương vị đột phá, chất lượng cao cấp và phong cách hiện đại. Với Queenam, mỗi viên sôcôla không chỉ là sản phẩm mà còn là một tác phẩm nghệ thuật…
Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện trên thị trường, Queenam đã nhanh chóng vươn lên trở thành thương hiệu sôcôla được yêu thích nhất, chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng…
Với hương vị đột phá, thiết kế sang trọng và chiến lược tiếp cận gần gũi, Queenam không chỉ làm mới trải nghiệm vị giác mà còn định hình lại cách người Việt thưởng thức sôcôla…
Bước sang năm 2025, chủ nghĩa cá nhân lên ngôi, đồng hành với đó là một thế hệ Z thích phiêu lưu. Do đó, nhiều chuyên gia nghiên cứu thị trường cho rằng xu hướng ẩm thực năm 2025 sẽ phá vỡ các quy tắc truyền thống thông thường…