Kỷ nguyên xe điện đang thách thức “tượng đài” Honda như thế nào?

Kỷ nguyên xe điện đang thách thức “tượng đài” Honda như thế nào?

Honda nổi tiếng là nhà sản xuất động cơ lớn nhất thế giới, cung cấp năng lượng cho khoảng 27 triệu ô tô, xe máy, máy phát điện, dụng cụ sân vườn, máy bay và các mặt hàng khác. Phần lớn trong số đó được cung cấp năng lượng bằng động cơ đốt trong. Nhưng khi đứng trước kỷ nguyên điện hoá "tượng đài" trong ngành ô tô này dường như vẫn đang còn lúng túng trong quá trình chuyển đổi và tìm lối đi riêng.
Các nhà sản xuất xe điện Trung Quốc chuyển hướng sang lục địa Đen
Xe nhập khẩu Trung Quốc về Việt Nam thu hẹp khoảng cách với các nước Đông Nam Á
Xe nhiên liệu kép: Giải pháp “quá độ” giữa xe xăng và xe điện?
Việt Nam nhập khẩu gần 150 nghìn ô tô trong 10 tháng, đạt kim ngạch gần 3 tỷ USD
Phương Tây khó chấm dứt sự phụ thuộc vào Trung Quốc với lithium
“Bí mật” của CEO Tesla

“Bí mật” của CEO Tesla

Mặc dù được thành lập tại California và hiện có trụ sở chính tại Texas, Mỹ, gã khổng lồ xe điện Tesla có “góc khuất” không như nhiều người nghĩ.
#Auto Biz: VinFast VF 3 có trở thành mẫu xe điện “quốc dân” tại Việt Nam?
#Auto Biz: VinFast VF 3 có trở thành mẫu xe điện “quốc dân” tại Việt Nam?
Nhiều ngày qua, VinFast VF 3 là từ khoá nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Lý do bởi nó không chỉ là một trong những mẫu ô tô có giá bán rẻ nhất thị trường, mà còn là một sản phẩm xe “xanh”, xu thế của tương lai, và đặc biệt hơn đó lại là một sản phẩm “Make in Vietnam”. Hành trình để VF 3 thể hiện chỗ đứng của mình có lẽ chỉ tính bằng tháng, nhưng liệu rằng nó có thể là mẫu xe biểu tượng cho tiến trình điện khí hóa ở Việt Nam?
Ngành công nghiệp pin Trung Quốc đối mặt với làn sóng lao dốc
Ngành công nghiệp pin Trung Quốc đối mặt với làn sóng lao dốc
Một làn sóng lao dốc đã lan rộng khắp ngành công nghiệp pin của Trung Quốc, dẫn đến việc hủy bỏ các khoản đầu tư và sự ra đi của những công ty nhỏ hơn ngay cả khi các công ty dẫn đầu CATL và BYD tiếp tục thực hiện các kế hoạch mở rộng.