
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 22/10/2025
Lan Anh
10/07/2024, 15:00
Nhằm gửi trao món quà tri ân đến khách hàng thân thiết, chương trình "Movie Day - Generali tặng bạn một ngày như ý" với 1000 vé xem phim miễn phí dành tặng khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã mang đến những phút giây giải trí ấm áp và lan tỏa thông điệp ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam…
MÓN QUÀ TRI ÂN CHO NGÀY CUỐI TUẦN ẤM ÁP BÊN GIA ĐÌNH
Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng của Generali có ngày kỷ niệm hợp đồng vào tháng 6,7,8 và có địa chỉ tại: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đăng ký tham dự sẽ nhận được 2 vé xem phim CGV cho suất chiếu cuối tuần thú vị.
Các cụm rạp: CGV Times City - Hà Nội, CGV Vĩnh Trung Plaza - Đà Nẵng và CGV Vạn Hạnh Mall - TP.HCM, đã tưng bừng đón hàng trăm khách hàng của Generali và người thân đến check-in và tận hưởng giây phút giải trí ấm áp bên gia đình qua những thước phim ý nghĩa.
Anh Vũ Thành (chủ doanh nghiệp F&B tại TP.HCM) chia sẻ: “Dù đến rạp chiếu phim đã nhiều lần nhưng hôm nay tôi có trải nghiệm khá đặc biệt. Từ khi mới đến tôi đã được các bạn chăm sóc khách hàng của Generali hỗ trợ, để nhanh chóng nhận vé, combo bắp nước và còn có phần quà nhỏ xinh khi ra về. Bộ phim được lựa chọn chiếu hôm nay cũng rất hay và phù hợp cho cả gia đình, giúp tôi có ngày cuối tuần thật vui và thư giãn”.
Hoạt động tri ân qua việc dành tặng khách hàng một “ngày như ý” không chỉ đánh dấu sự sát cánh của Generali trong hành trình đồng hành cùng khách hàng mà còn khẳng định chiến lược “Người bạn trọn đời” mà Generali luôn theo đuổi suốt thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ông Võ Xuân Hưng - Phó Tổng Giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam cho biết: “Một trong những điều tối quan trọng mà công ty chúng tôi luôn muốn đầu tư, đó là trải nghiệm kết nối với khách hàng, bên cạnh các dịch vụ bảo hiểm vượt trội. Buổi xem phim hôm nay cũng chính là một trong những hoạt động mà chúng tôi hướng tới để gia tăng trải nghiệm cho khách, cũng như bày tỏ sự tri ân vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, cho Generali được đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ tương lai, hướng đến một cuộc sống như ý.”
NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM, CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG
Trên thực tế, “Tặng bạn một ngày như ý” là một trong nhiều chuỗi hoạt động nhằm tăng cường tương tác, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Song song cùng hoạt động này là các chương trình tri ân khác như “Vòng quay mê ly, nhận quà như ý”.
Từ tháng 3/3024 đến hết 31/1/2025, khi đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc phí bảo hiểm cho hợp đồng mới, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn hàng quý và cuối năm. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,6 tỷ đồng với nhiều quà tặng hấp dẫn như xe hơi Vinfast, xe máy SH, Vespa, điện thoại Iphone 16 Promax, iPad Pro 11, điện thoại Samsung Galaxy S24...
Để có thể kịp thời ghi nhận những phản hồi của khách hàng, Ông Võ Xuân Hưng cho biết từ nhiều năm nay, Generali Việt Nam tiên phong triển khai chương trình “Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng” để khảo sát ý kiến, lắng nghe phản hồi của khách hàng dựa trên 5 điểm tương tác quan trọng với khách hàng: (1) Tham gia bảo hiểm, (2) Giải quyết quyền lợi bảo hiểm, (3) Thanh toán phí bảo hiểm, (4) Đáo niên và (5) Mọi giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Nhờ vậy, Generali kịp thời lắng nghe các phản hồi của khách hàng, hiểu rõ nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng lẫn những vướng mắc của Khách hàng, từ đó nhanh chóng giải quyết và cải thiện dịch vụ.
Đây còn là cơ sở để Generali thực hiện các dự án cải thiện trải nghiệm Khách hàng, giúp chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng của công ty đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp từ 2021-2023(*)
Nhiều năm liền, thương hiệu bảo hiểm đến từ Ý này đã được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng và mới nhất, năm 2024, đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Điều đó cho thấy, chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm vẫn luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong thời gian đơn vị này có mặt tại thị trường Việt Nam. Và đương nhiên, các chương trình tri ân, kết nối với khách hàng như “Tặng bạn một ngày như ý” vừa qua sẽ tiếp tục được Generali đầu tư triển khai để nâng cao trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.
(*) Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC.
Thuế Thanh Hóa vừa công khai danh sách 205 doanh nghiệp và người nộp thuế nợ ngân sách của hai đợt công khai trong tháng 10/2025 gần 400 tỷ đồng, tập trung ở nhóm doanh nghiệp xây dựng, bất động sản, vật liệu xây dựng và khoáng sản. Ngành thuế tỉnh đang lên kế hoạch cưỡng chế...
Có lẽ không hề quá khi nói rằng nếu không kể đến sách văn học và tôn giáo, thì cuốn “Sự thịnh vượng của các quốc gia” của Adam Smith là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất thế giới từ trước tới nay.
Theo khảo sát nhanh do VCCI thực hiện trong tháng 7- 8/2025, có tới 59,3% các doanh nghiệp và tổ chức liên quan đến hoạt động xuất khẩu sang EU chưa từng nghe nói đến các quy định về thẩm định chuỗi cung ứng, và thêm 36,6% chỉ mới nghe nói nhưng chưa hiểu cụ thể...
UBND Thành phố Hà Nội vừa ban hành Công văn số 5659/UBND-ĐT về việc tăng cường các giải pháp bình ổn giá và cập nhật công bố giá vật liệu xây dựng trên địa bàn Thành phố…
Tổ chức, doanh nghiệp (sau đây gọi tắt là tổ chức) đề nghị xét tài trợ, đặt hàng thực hiện nhiệm vụ khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo sử dụng ngân sách nhà nước phải có tư cách pháp nhân, có năng lực, kinh nghiệm, có chức năng, nhiệm vụ hoặc lĩnh vực hoạt động phù hợp và không thuộc các trường hợp được quy định, theo Nghị định số 267/2025/NĐ-CP...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: