
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Chủ Nhật, 21/12/2025
Lan Anh
10/07/2024, 15:00
Nhằm gửi trao món quà tri ân đến khách hàng thân thiết, chương trình "Movie Day - Generali tặng bạn một ngày như ý" với 1000 vé xem phim miễn phí dành tặng khách hàng tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã mang đến những phút giây giải trí ấm áp và lan tỏa thông điệp ý nghĩa nhân ngày Gia đình Việt Nam…
MÓN QUÀ TRI ÂN CHO NGÀY CUỐI TUẦN ẤM ÁP BÊN GIA ĐÌNH
Trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng của Generali có ngày kỷ niệm hợp đồng vào tháng 6,7,8 và có địa chỉ tại: Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM đăng ký tham dự sẽ nhận được 2 vé xem phim CGV cho suất chiếu cuối tuần thú vị.
Các cụm rạp: CGV Times City - Hà Nội, CGV Vĩnh Trung Plaza - Đà Nẵng và CGV Vạn Hạnh Mall - TP.HCM, đã tưng bừng đón hàng trăm khách hàng của Generali và người thân đến check-in và tận hưởng giây phút giải trí ấm áp bên gia đình qua những thước phim ý nghĩa.
Anh Vũ Thành (chủ doanh nghiệp F&B tại TP.HCM) chia sẻ: “Dù đến rạp chiếu phim đã nhiều lần nhưng hôm nay tôi có trải nghiệm khá đặc biệt. Từ khi mới đến tôi đã được các bạn chăm sóc khách hàng của Generali hỗ trợ, để nhanh chóng nhận vé, combo bắp nước và còn có phần quà nhỏ xinh khi ra về. Bộ phim được lựa chọn chiếu hôm nay cũng rất hay và phù hợp cho cả gia đình, giúp tôi có ngày cuối tuần thật vui và thư giãn”.
Hoạt động tri ân qua việc dành tặng khách hàng một “ngày như ý” không chỉ đánh dấu sự sát cánh của Generali trong hành trình đồng hành cùng khách hàng mà còn khẳng định chiến lược “Người bạn trọn đời” mà Generali luôn theo đuổi suốt thời gian có mặt tại thị trường Việt Nam.
Ông Võ Xuân Hưng - Phó Tổng Giám đốc Nghiệp vụ Bảo hiểm Generali Việt Nam cho biết: “Một trong những điều tối quan trọng mà công ty chúng tôi luôn muốn đầu tư, đó là trải nghiệm kết nối với khách hàng, bên cạnh các dịch vụ bảo hiểm vượt trội. Buổi xem phim hôm nay cũng chính là một trong những hoạt động mà chúng tôi hướng tới để gia tăng trải nghiệm cho khách, cũng như bày tỏ sự tri ân vì khách hàng đã tin tưởng lựa chọn, cho Generali được đồng hành cùng khách hàng trong hành trình bảo vệ tương lai, hướng đến một cuộc sống như ý.”
NÂNG CAO TRẢI NGHIỆM, CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG
Trên thực tế, “Tặng bạn một ngày như ý” là một trong nhiều chuỗi hoạt động nhằm tăng cường tương tác, nâng cao trải nghiệm khách hàng. Song song cùng hoạt động này là các chương trình tri ân khác như “Vòng quay mê ly, nhận quà như ý”.
Từ tháng 3/3024 đến hết 31/1/2025, khi đóng phí bảo hiểm định kỳ hoặc phí bảo hiểm cho hợp đồng mới, khách hàng sẽ nhận được mã số dự thưởng để tham gia quay số may mắn hàng quý và cuối năm. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 3,6 tỷ đồng với nhiều quà tặng hấp dẫn như xe hơi Vinfast, xe máy SH, Vespa, điện thoại Iphone 16 Promax, iPad Pro 11, điện thoại Samsung Galaxy S24...
Để có thể kịp thời ghi nhận những phản hồi của khách hàng, Ông Võ Xuân Hưng cho biết từ nhiều năm nay, Generali Việt Nam tiên phong triển khai chương trình “Đo lường mức độ hài lòng của Khách hàng” để khảo sát ý kiến, lắng nghe phản hồi của khách hàng dựa trên 5 điểm tương tác quan trọng với khách hàng: (1) Tham gia bảo hiểm, (2) Giải quyết quyền lợi bảo hiểm, (3) Thanh toán phí bảo hiểm, (4) Đáo niên và (5) Mọi giải đáp thắc mắc liên quan đến hợp đồng bảo hiểm. Nhờ vậy, Generali kịp thời lắng nghe các phản hồi của khách hàng, hiểu rõ nhu cầu, mong muốn, nguyện vọng lẫn những vướng mắc của Khách hàng, từ đó nhanh chóng giải quyết và cải thiện dịch vụ.
Đây còn là cơ sở để Generali thực hiện các dự án cải thiện trải nghiệm Khách hàng, giúp chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng của công ty đã dẫn đầu thị trường 3 năm liên tiếp từ 2021-2023(*)
Nhiều năm liền, thương hiệu bảo hiểm đến từ Ý này đã được vinh danh tại chương trình Rồng Vàng và mới nhất, năm 2024, đạt danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”. Điều đó cho thấy, chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm vẫn luôn là kim chỉ nam xuyên suốt trong thời gian đơn vị này có mặt tại thị trường Việt Nam. Và đương nhiên, các chương trình tri ân, kết nối với khách hàng như “Tặng bạn một ngày như ý” vừa qua sẽ tiếp tục được Generali đầu tư triển khai để nâng cao trải nghiệm hài lòng cho khách hàng.
(*) Theo báo cáo của công ty tư vấn Epiphany-RBC.
Công bố thành lập Trung tâm Tài chính quốc tế tại Việt Nam là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển tài chính quốc gia, đồng thời phát đi thông điệp rõ ràng về quyết tâm hội nhập sâu rộng và nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ tài chính toàn cầu…
Mùa mua sắm cuối năm 2025 trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi NAPAS phối hợp cùng nhiều đối tác bán lẻ - ẩm thực - công nghệ triển khai chương trình ưu đãi “Chạm liền tay - Deal mê say”.
Hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh có doanh thu trên 500 triệu đồng mỗi năm sẽ phải nộp thuế giá trị gia tăng trên toàn bộ doanh thu, thay vì không được trừ ngưỡng miễn thuế 500 triệu đồng như quy định về nộp thuế thu nhập cá nhân…
Từ đầu năm đến hết 15/12/2025, kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đạt 451,18 tỷ USD, nhập khẩu đạt 432,54 tỷ USD; so với cùng kỳ lần lượt tăng 16,93% và 19,43%; thặng dư thương mại đạt 18,64 tỷ USD...
Các công trình này có ý nghĩa quan trọng, góp phần hoàn thiện kết cấu hạ tầng, mở rộng không gian phát triển, tạo thêm nhiều việc làm, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, bảo đảm an sinh xã hội và từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của nhân dân trên địa bàn thành phố Cảng…
Bất động sản
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: