
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 06/12/2025
Khánh Chi
12/01/2012, 11:35
Google đã công bố CleverAds là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên sau 8 năm Google AdWords xuất hiện và tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam
Ngày 11/1/2012 tại Hà Nội, Google đã công bố CleverAds là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên sau 8 năm Google AdWords xuất hiện và tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.
CleverAds là đơn vị tiên phong trong việc triển khai Google AdWords & các hình thức quảng cáo của Google tại Việt Nam. Trải qua 4 năm hoạt động, CleverAds đã vượt qua các kỳ sát hạch cao nhất, đạt đầy đủ chứng chỉ kỹ thuật cao cấp của Google, liên tục là đối tác được tin tưởng cùng Google triển khai các chiến dịch phát triển thị trường tại Việt Nam.
Tính đến cuối năm 2011, CleverAds là đơn vị có thị phần lớn nhất tại thị trường trong nước với hơn 1.000 khách hàng thân thiết như: Vietnam Airlines, Mobifone, Vinaphone, LG Electronic, Honda Auto Vietnam….
Ngày 24/11/2011, Google đã chính thức ký kết hợp tác với CleverAds. Qua đó, CleverAds trở thành đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. Hợp tác này mở ra một bước phát triển mới cho việc hỗ trợ doanh nghiệp trong nước ứng dụng các dịch vụ quảng cáo và tiện ích mà Google cung cấp. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong việc đặt chân vào thị trường trực tuyến đầy tiềm năng tại Việt Nam của Google.
“Cùng với bước phát triển này, chúng tôi sẽ tiếp tục khai thác, tìm tòi sáng tạo trong việc ứng dụng các sản phẩm của Google và các hình thức marketing trực tuyến mới, nhằm mở ra cho doanh nghiệp những hướng đi đa dạng trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng rộng lớn trên internet với một chi phí hợp lý”, ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc Công ty CleverAds nói.
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Việc Công ty GG Industries tiếp nhận trọn bộ công nghệ sản xuất hệ thống pin lưu trữ năng lượng (BESS) từ Tập đoàn Goldwind, đánh dấu bước tiến chiến lược giúp doanh nghiệp Việt làm chủ công nghệ và hướng tới xuất khẩu...
Ngày 15/11 vừa qua, kim ngạch thương mại của Việt Nam chính thức cán mốc 801 tỷ USD, vượt xa dự báo của Bộ Công Thương và đưa Việt Nam vào top 15 quốc gia có kim ngạch thương mại lớn nhất thế giới. Con số này cho thấy sức bật mạnh mẽ của nền kinh tế, đặc biệt ở khu vực xuất khẩu – nơi các ngành như điện tử, dệt may, gỗ, nông sản… đều ghi nhận đơn hàng tăng trở lại...
Hợp đồng cấp tín dụng 6.750 tỷ đồng cho dự án mở rộng đoạn cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành, vừa được chính thức ký kết giữa Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) và hai ngân hàng là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).
Kiểm kê khí nhà kính được coi như “hộ chiếu xanh” trong thương mại quốc tế, đặc biệt, với các thị trường áp dụng quy định xanh, "dấu chấn carbon" và khi EU đưa Cơ chế điều chỉnh biên giới carbon (CBAM) vào vận hành. Điều này đòi hỏi doanh nghiệp thay đổi tư duy, tiếp cận chủ động đón đầu chuẩn mực thị trường...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: