Google công bố đối tác cao cấp chính thức tại Việt Nam

Khánh Chi

12/01/2012, 11:35

Google đã công bố CleverAds là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên sau 8 năm Google AdWords xuất hiện và tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam

Ông Nguyễn Khánh Trình giới thiệu chặng đường phát triển của CleverAds.
Ông Nguyễn Khánh Trình giới thiệu chặng đường phát triển của CleverAds.

Ngày 11/1/2012 tại Hà Nội, Google đã công bố CleverAds là đối tác cao cấp chính thức đầu tiên sau 8 năm Google AdWords xuất hiện và tăng trưởng mạnh mẽ tại Việt Nam.

CleverAds là đơn vị tiên phong trong việc triển khai Google AdWords & các hình thức quảng cáo của Google tại Việt Nam. Trải qua 4 năm hoạt động, CleverAds đã vượt qua các kỳ sát hạch cao nhất, đạt đầy đủ chứng chỉ kỹ thuật cao cấp của Google, liên tục là đối tác được tin tưởng cùng Google triển khai các chiến dịch phát triển thị trường tại Việt Nam.

Tính đến cuối năm 2011, CleverAds là đơn vị có thị phần lớn nhất tại thị trường trong nước với hơn 1.000 khách hàng thân thiết như: Vietnam Airlines, Mobifone, Vinaphone, LG Electronic, Honda Auto Vietnam….

Ngày 24/11/2011, Google đã chính thức ký kết hợp tác với CleverAds. Qua đó, CleverAds trở thành đối tác cao cấp chính thức đầu tiên của Google tại Việt Nam. Hợp tác này mở ra một bước phát triển mới cho việc hỗ trợ doanh nghiệp trong nước ứng dụng các dịch vụ quảng cáo và tiện ích mà Google cung cấp. Đây cũng là một bước đi quan trọng trong việc đặt chân vào thị trường trực tuyến đầy tiềm năng tại Việt Nam của Google.

“Cùng với bước phát triển này, chúng tôi sẽ tiếp tục khai thác, tìm tòi sáng tạo trong việc ứng dụng các sản phẩm của Google và các hình thức marketing trực tuyến mới, nhằm mở ra cho doanh nghiệp những hướng đi đa dạng trong việc tiếp cận thị trường tiềm năng rộng lớn trên internet với một chi phí hợp lý”, ông Nguyễn Khánh Trình, Giám đốc Công ty CleverAds nói.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy