
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 20/12/2025
PV
03/11/2017, 15:21
Ngày 02/11/2017 vừa qua, H&M đã có thông báo chính thức về việc mở bán bộ sưu tập ERDEM x H&M tại 220 quốc gia, trong đó có Việt Nam. Bộ sưu tập ERDEM x H&M hiện đã có mặt tại cửa hàng H&M Vincom Center Đồng Khởi – cửa hàng H&M đầu tiên tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đem về tất cả những món hàng ưng ý.
Cũng như các bộ sưu tập giới hạn khác, H&M chỉ bán ra một số lượng áo, quần, phụ kiện nhất định. Để đảm bảo quyền lợi cho tất cả những người mua hàng, H&M vẫn áp dụng "chiêu" cũ: mở cửa cho từng nhóm khách hàng vào mua sắm ở khu vực ERDEM x H&M trong một khoảng thời gian nhất định và mỗi người chỉ được mua một sản phẩm cho một mẫu thiết kế.
Cũng như những bộ sưu tập mang tính kết hợp trước, giá của ERDEM x H&M không phải dễ chịu như những items bình thường của nhãn hiệu này. Áo nữ giao động từ 899.000 - 4.499.000đ, váy đầm ở mức giá cao hơn từ 2.299.000 - 5.499.000đ. Giá cao nhất có vẻ là những chiếc jacket và trendcoat lên đến 7.999.000đ.
Bộ sưu tập đã được công khai về mẫu và giá cả trên trang web Việt Nam. Tuy nhiên, vì hiện tại website tại Việt Nam vẫn chưa áp dụng dịch vụ bán hàng online nên chúng ta chỉ có thể ngắm nghía và tính toán xem mình nên lấy món hàng nào trong 10 phút H&M dành cho mỗi người, cũng như chuẩn bị hầu bao cho việc mua sắm một cách hợp lý nhất, tiện lợi nhất.
Như chính những "thông điệp ngầm" được lồng vào đoạn phim quảng cáo "Chào mừng đến với Reddham Gardens, nơi quanh năm chỉ có mùa xuân", những thiết kế của Erdem dành cho H&M lấy cảm hứng ký ức, những thiết kế đánh dấu tên tuổi của ông cũng như hơi thở của miền quê nước Anh với vẻ đẹp tinh tế và những chi tiết cầu kỳ, đó là những vẻ đẹp tồn tại mãi với thời gian.
Nhìn ngắm những bộ trang phục trong lần kết hợp này, chắn chắn không ai có thể phủ nhận nét tài hoa của người thiết kế. Các hoạ tiết in hoa hay chất liệu vải tweed đã thực sự thể hiện được ý đồ của người thiết kế – "tinh hoa thiên nhiên". Bên cạnh đó, Erdem còn cho biết thêm là các trang phục lần này sẽ tái hiện chủ đề trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của ông từ trước tới nay và được thể hiện theo cách thức mới mẻ với kỹ thuật in, xử lý vải thủ công.
Gạo GO! ST25 Lúa Tôm vừa được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ Xanh - Bền vững 2025 thuộc Chương trình Tin Dùng Việt Nam, chương trình thường niên uy tín do Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006.
Trải qua gần 20 năm cổ phần hóa, Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Safoco (SAFOCO) đã khẳng định vị thế của một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất thực phẩm chế biến tại Việt Nam.
Năm 2025 ghi nhận sự dịch chuyển rõ rệt trong lựa chọn thực phẩm của người tiêu dùng, khi nguồn gốc nguyên liệu và giá trị dinh dưỡng trở thành tiêu chí ưu tiên. Trong bối cảnh đó, một sản phẩm xúc xích làm từ cá phi lê đã tạo được dấu ấn đáng chú ý khi được bình chọn vào Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Ấn tượng năm 2025.
VNVC là hệ thống tiêm chủng duy nhất được vinh danh trong top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng Việt Nam 2025.
Với triết lý kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, 33 năm qua, Bảo Tín Mạnh Hải không chỉ xây dựng thương hiệu bằng sản phẩm, bằng uy tín mà còn bằng tư duy đổi mới trong cách tiếp cận nghề, góp phần đưa thương hiệu ngày càng phát triển.
Chứng khoán
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: