21 năm qua, Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam…
Các ý kiến đóng góp, trao đổi, thảo luận tại Diễn đàn Kinh tế Mới Việt Nam 2024 được kỳ vọng sẽ giúp cho các cơ quan hoạch định chính sách, cơ quản lý có thêm thông tin, phục vụ cho quá trình hoàn thiện chính sách của Việt Nam về phát triển kinh tế xanh, kinh tế số, kinh tế tuần hoàn...
Chuyển đổi xanh và thực thi ESG (môi trường - xã hội - quản trị doanh nghiệp) là xu hướng trên toàn cầu khi các lực lượng trên thị trường, bao gồm nhà nước, người tiêu dùng, doanh nghiệp, đều có động lực thay đổi theo hướng bền vững.
Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024 sẽ diễn ra vào ngày 16/10/2024 với một loạt sự kiện, trong đó có Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2024; Lễ công bố và vinh danh 66 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2024...
Định vị thương hiệu là một hành trình không ngừng cải tiến để đáp ứng sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Hiện nay, doanh nghiệp có thể tập trung vào trải nghiệm người dùng, chuyển đổi xanh và sử dụng tiện ích của công nghệ mới để gia tăng mức độ nhận diện...
Xây dựng thương hiệu theo hướng xanh đang là chiến lược phát triển và cũng là bài toán đặt ra cho doanh nghiệp Việt Nam nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu, đạt mục tiêu phát triển bền vững, có cơ hội tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu...