14:23 07/12/2022

Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022

Nhật Dương -
Chiều ngày 7/12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức Lễ Công bố & Vinh danh Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022 được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2022...

Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Công Thương, Bộ Ngoại giao, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam…, cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

Chủ đề trọng tâm của Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 là: Nền tảng số củng cố niềm tin. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ sáng tạo, đổi mới để tăng tốc phục hồi hậu đại dịch, mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.

Tại Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022, các sản phẩm - dịch vụ bình chọn được chia theo 9 nhóm ngành chính, bao gồm: Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán; Thương mại điện tử, Chuỗi bán lẻ; Tài chính số -Sản phẩm Công nghệ số -Giáo dục; Nông sản - Thực phẩm - Đồ uống; Hàng tiêu dùng - Thiết bị gia dụng; Vật liệu xây dựng - Nội Ngoại thất; Sản phẩm Chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp - Thời trang;Dịch vụ Du lịch - Khách sạn - Nghỉ dưỡng.

Đáng chú ý, năm nay Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2022 đặc biệt vinh danh các sản phẩm, dịch vụ đã áp dụng nền tảng số để kích cầu mua sắm, tạo ra không gian trải nghiệm khách hàng đa nền tảng, giúp truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thanh toán không chạm…

Cũng trong khuôn khổ của Lễ Công bố & Vinh danh TOP 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2022, với chủ đề Nền tảng số củng cố niềm tin, mỗi doanh nghiệp bằng câu chuyện thực tế của mình sẽ chia sẻ kinh nghiệm về kế hoạch và chiến lược chuyển đổi số, áp dụng công nghệ mới cộng với những dữ liệu hành vi khách hàng và đội ngũ nhân sự chuyên môn cao, để có thể phục hồi kinh doanh sau đại dịch, thậm chí tìm thấy cơ hội để phát triển và bứt tốc.

Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp hợp tác với nhau theo mô hình kinh tế chia sẻ, mỗi bên đều có điểm mạnh riêng, hỗ trợ nhau cùng xây dựng một thị trường bán lẻ bền vững.