Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Chủ Nhật, 18/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu

Bất động sản hàng hiệu: Phân khúc đầy "hấp lực"

Bất động sản hàng hiệu: Phân khúc đầy "hấp lực"

Theo số liệu của các đơn vị nghiên cứu quốc tế, Việt Nam hiện nằm trong danh sách 10 quốc gia tăng trưởng nhanh nhất thế giới trong phân khúc bất động sản hàng hiệu, với số lượng lớn dự án mới đang hình thành và mở bán, bất chấp những tác động của dịch Covid-19...
11/10/2021
Người Việt nhiều tiền nhưng chưa quen mua bất động sản hàng hiệu

Người Việt nhiều tiền nhưng chưa quen mua bất động sản hàng hiệu

Người tiêu dùng Việt Nam chưa quen với cuộc sống trong một khuôn viên chưa đựng tất cả các yếu tố về làm việc, nghỉ dưỡng, thư giãn, gần gũi thiên nhiên, trí tuệ, tâm linh…
11/10/2021
Covid-19 càng khiến giới siêu giàu Việt Nam muốn mua bất động sản hàng hiệu

Covid-19 càng khiến giới siêu giàu Việt Nam muốn mua bất động sản hàng hiệu

Nhu cầu mua bất động sản của giới giàu, siêu giàu của Việt Nam ngày càng lớn, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, tuy nhiên, nguồn cung lại khan hiếm, hầu như chưa có dự án nào hoàn thành...
11/10/2021
Toạ đàm trực tuyến: “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu”

Toạ đàm trực tuyến: “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu”

Tọa đàm trực tuyến “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng Phát triển Bất động sản Hàng hiệu” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức sẽ cung cấp toàn diện bức tranh, tiềm năng phát triển loại hình bất động sản hàng hiệu cho nhà đầu tư, cơ quan quản lý, đơn vị phát triển...
11/10/2021
Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu

Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu

Để nhìn nhận toàn cảnh bức tranh thị trường bất động sản hàng hiệu, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy tổ chức toạ đàm “Nhận diện Xu hướng và Tiềm năng phát triển Bất động sản hàng hiệu” vào 9g sáng thứ Hai, ngày 11 tháng 10 năm 2021...
08/10/2021
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050