Oriflame Việt Nam nhận giải thưởng "Thương hiệu Truyền cảm hứng APEA 2020"
Ngày 23/10, tại Lễ trao giải thưởng Kinh doanh xuất sắc Châu Á (Asia Pacific Entrepreneurship Awards - APEA) 2020 lần thứ 14, Oriflame Việt Nam được xướng tên trong phần vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc.
Giải thưởng "Thương hiệu truyền cảm hứng xuất sắc 2020" không chỉ là vinh dự của toàn thể nhân viên Oriflame mà còn là niềm tự hào của hàng trăm ngàn Nhà phân phối Oriflame tại Việt Nam.
Thành quả ấn tượng trong nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường sống trong suốt quá trình vận hành doanh nghiệp của tập đoàn Oriflame trong năm 2019.
Từ quá trình nghiên cứu, quy trình sản xuất đến mỗi sản phẩm đến tay khách hàng, Oriflame đều nỗ lực góp phần bảo vệ môi trường bằng các con số thống kê ấn tượng: Giảm 48% lượng khí thải CO2 trong 10 năm qua, sử dụng 100% năng lượng xanh tại các nhà máy và điểm vận hành, 99% các bao bì đều được lấy từ nguồn tái chế hoặc chứng nhận bền vững FSC, trồng hơn 6 triệu cây xanh mỗi năm, sử dụng nhựa thay thế (Nhựa PCR)...Song song đó là các hoạt động hỗ trợ cộng đồng được Oriflame Việt Nam thường xuyên tổ chức hàng năm như một phần không thể thiếu trong chiến lược phát triển doanh nghiệp bền vững. Các hoạt động tiêu biểu như: gây quỹ cứu trợ đồng bào vùng thiên tai, đồng hành cùng các Y Bác sĩ phòng chống dịch COVID-19, trao tặng học bổng, hỗ trợ kinh phí hoạt động cho các tổ chức cứu trợ trẻ em… đã tạo nên nhiều đóng góp tích cực cho xã hội.Tôn trọng thiên nhiên, quan tâm đến cộng đồng và mang đến cơ hội phát triển nghề nghiệp cho hàng triệu người đã giúp Oriflame không chỉ gặt hái được thành công trong kinh doanh mà còn lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng, xây dựng mạng lưới phát triển bền vững và góp phần giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.