08:03 22/03/2016

Prudential đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin

Thanh Trà

Prudential là một trong những công ty tận dụng tốt thế mạnh ứng dụng công nghệ thông tin nhằm nâng chất dịch vụ khách hàng

Tổng đài dịch vụ miễn cước 24/7 của Prudential cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Tổng đài dịch vụ miễn cước 24/7 của Prudential cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
Ứng dụng công nghệ thông tin đã cho phép các doanh nghiệp giảm bớt sự cồng kềnh về cơ cấu tổ chức, đa dạng hoá kênh phân phối, tăng cường phát triển... Và Prudential là một trong những công ty tận dụng rất tốt thế mạnh này nhằm nâng chất dịch vụ khách hàng, duy trì vị thế cạnh tranh trên thị trường bảo hiểm nhân thọ.

Theo Prudential, năm 2015 là thời điểm ghi nhận những bước tiến mới trong việc cải tiến dịch vụ của công ty này cho khách hàng với hàng loạt các ứng dụng công nghệ thông tin quan trọng.

Trong tháng 10/2015, Prudential đã ra mắt ứng dụng thông minh PruSmart trên Ipad. Đây là một công cụ tiện ích và hiện đại hỗ trợ các tư vấn viên Prudential trong việc tư vấn và phục vụ nhu cầu mua bảo hiểm nhân thọ của khách hàng.

Đồng thời cho phép người dùng lưu lại tất cả thông tin về sản phẩm bảo hiểm và hồ sơ của khách hàng với số lượng lớn. Không những vậy, PruSmart còn hỗ trợ nhân viên Prudential tư vấn và chốt hợp đồng nhanh hơn cũng như lên lịch hoạt động theo kế hoạch và theo dõi khách hàng thường xuyên.
 
Cùng lúc, với sự trợ giúp của công nghệ, Prudential đã mau chóng đa dạng hóa các kênh thu phí giúp khách hàng không bị gián đoạn quyền lợi bảo hiểm.

Khách hàng của Prudential có thể thanh toán phí bảo hiểm nhân thọ bằng hình thức thanh toán bảo hiểm trực tuyến tại cổng thông tin khách hàng (Online Payment) nhanh chóng và miễn phí bằng các loại thẻ VISA, Master, JCB....

Khi cần hỗ trợ, họ chỉ cần gọi tổng đài miễn phí cuộc gọi hoặc có thể truy cập vào website: http://customerportal.prudential.com.vn để truy vấn tình hình thanh toán phí bảo hiểm  được cập nhật thường xuyên trong tài khoản của mình.

Từ những bước đi đầu tiên, sau các phản hồi từ khách hàng, hàng loạt dịch vụ có sự hỗ trợ từ công nghệ thông tin cũng được Prudential đa dạng hoá. Theo đó, công ty đã tung ra chương trình chi trả quyền lợi bảo hiểm ngay sau 30 phút với số tiền lên đến 100 triệu đồng; Tổng đài dịch vụ miễn cước 18001247 hoạt động 24/7.

Theo bà Nguyễn Thị Giang, Phó tổng Giám đốc giao dịch bảo hiểm Prudential VN, việc áp dụng công nghệ thông tin giúp cho khách hàng yên tâm bởi có được sự phục vụ nhanh chóng từ Prudential. Trong năm 2016, Prudential vẫn xác định tầm nhìn chiến lược đầu tư công nghệ chính là nền tảng quan trọng để tạo ra bước đột phá và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Được biết, Prudential đang đẩy mạnh chiến lược phát triển toàn diện các dịch vụ tài chính với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Các dịch vụ này cũng được cung cấp kèm theo sản phẩm tại hệ thống rộng khắp gồm 300 trung tâm phục vụ khách hàng, văn phòng chi nhánh trên cả nước của Prudential.

Đồng thời khách hàng cũng có thể được phục vụ nhanh nhất khi mua bảo hiểm tại kênh Bancassurance, khi mà Prudential hiện có hợp đồng hợp tác với 8 ngân hàng lớn trên toàn quốc qua hơn 500 chi nhánh và phòng giao dịch của các ngân hàng này.