Savista liên tiếp được vinh danh "Thương hiệu Mạnh Việt Nam"

P.V

07/05/2018, 12:10

Năm vừa qua, Savista đã dần khẳng định tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bất động sản Việt Nam

Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty Savista đại diện nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017.
Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc Công ty Savista đại diện nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2017.

Vừa qua, tại khách sạn JW. Marriott Hà Nội đã diễn ra sự kiện "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017". Nằm trong Top dẫn đầu, SAVISTA vinh dự liên tiếp 2 năm liền nhận danh hiệu này.

Liên hoan Thương hiệu mạnh Việt Nam là ngày hội lớn nhằm tôn vinh các thương hiệu uy tín, chất lượng, thể hiện rõ bản lĩnh, năng lực hội nhập và phát triển. Cho thấy, Savista đã dần khẳng định tên tuổi và tạo được tiếng vang trong thị trường bất động sản Việt Nam. Tạo được lòng tin đối với khách hàng và đặt nền móng vững chắc trong ngành "quản gia thời hiện đại".

Với phương châm hoạt động "Sự hài lòng của khách hàng là thành quả của Savista - Lợi ích của khách hàng cũng là lợi ích của Savista", Savista đã mang đến cho thị trường dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp, thay đổi cách nhìn nhận về năng lực, hiệu quả và uy tín của doanh nghiệp quản lý bất động sản tại Việt Nam. Góp phần xây dựng văn hoá ứng xử cộng đồng cũng như chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và nâng cao ý thức nghề nghiệp.

Ông Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ: "Đây là lần thứ 2 trong hai năm liên tiếp 2016 - 2017 Savista được bình chọn "Thương hiệu Mạnh Việt Nam" do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây không chỉ là một niềm tự hào mà còn là động lực thúc đẩy Savista phải luôn cố gắng, đổi mới và phát triển từng ngày. Vì đối với những công ty dịch vụ như Savista thì chữ Tín và chữ Tâm luôn là hai yếu tố hàng đầu dù là khởi nguyên hay tương lai. Đây chính là giá trị quyết định sự thành công".

Danh hiệu chính là thành quả đáng ghi nhận của xã hội và cộng đồng doanh nghiệp về sự phát triển không ngừng của Savista, đồng thời là nguồn cổ vũ động viên cán bộ nhân viên Savista tiếp tục nỗ lực phấn đấu, để xứng đáng với vị thế của một thương hiệu mạnh trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, đánh dấu chặng đường 10 năm Savista phát triển vững mạnh.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy