Tập đoàn Tân Long được vinh danh trong Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam

Lan Anh

29/12/2021, 11:03

Tập đoàn Tân Long vừa được vinh danh top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2020-2021 nhờ thành tích tốt trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu...

Đại diện Tập đoàn Tân Long nhận danh hiệu Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - 2021.
Đại diện Tập đoàn Tân Long nhận danh hiệu Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - 2021.

Đây là năm đầu tiên Tập đoàn Tân Long - Doanh nghiệp đa ngành, kinh doanh chính trong lĩnh vực nông nghiệp - nằm trong danh sách Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam. Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề “Vượt thách thức”, lấy bối cảnh từ chính thực tại phát triển kinh tế khó khăn trong hoàn cảnh chịu ảnh hưởng nặng nề từ đại dịch suốt gần 2 năm qua.

Chương trình được tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực vươn lên của doanh nghiệp, tôn vinh bản lĩnh, ý chí, kiên cường không chịu khuất phục khó khăn, không ngừng đổi mới sáng tạo, bền bỉ và từng bước vượt qua thách thức, phục hồi đà tăng trưởng.

Đặc biệt, ban tổ chức chương trình năm nay chú trọng nhiều vào các yếu tố như khả năng thích ứng nhanh trong hoàn cảnh khó khăn, nhanh chóng đổi mới các phương thức và hoạt động kinh doanh để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng trong bối cảnh “bình thường mới”. Trong khuôn khổ của chương trình Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2020- 2021, đại diện Tập đoàn Tân Long cùng 30 lãnh đạo các doanh nghiệp đạt Thương Hiệu Mạnh Việt Nam đã có dịp tiếp kiến Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.

Năm 2020-2021, đối diện với những khó khăn chung bởi ảnh hưởng của dịch bệnh, Ban Lãnh đạo cùng tập thể cán bộ nhân viên của Tập đoàn Tân Long đã không ngừng cố gắng, chia sẻ khó khăn cùng nhau để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng ngay cả trong hoàn cảnh không lý tưởng nhất.

Đối với hoạt động sản xuất - kinh doanh lúa gạo, lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn, Tân Long nỗ lực bắt nhịp chuyển đổi số, duy trì các hoạt động hiệu quả trên các nền tảng online và phát huy lợi thế mua hàng trực tuyến để đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng.

Đối với các hoạt động bắt buộc phải sản xuất tập trung, Tập đoàn sắp xếp và tạo điều kiện đầy đủ cho đội ngũ 3T, ưu tiên vaccine cho lực lượng giao hàng, kinh doanh tại các cửa hàng… trong thời gian nguồn cung vaccine còn hiếm.

Trong chiến lược phát triển nông nghiệp bền vững, Tập đoàn Tân Long đặt yếu tố đồng hành cùng nông dân lên hàng đầu. Hoạt động rộng lớn ở cả thị trường xuất khẩu và tiêu dùng gạo nội địa với thương hiệu gạo A An, Tập đoàn Tân Long xác định cần phải đẩy mạnh việc liên kết với nông dân và các tổ chức nông dân để sản xuất theo đơn đặt hàng, đầu tư vào hạ tầng để nâng cao chất lượng xử lý sau thu hoạch - sản xuất và đóng gói. Từ đó tạo nên chuỗi khép kín từ cánh đồng đến bàn ăn, kiểm soát chất lượng lúa gạo chủ động và chặt chẽ hơn, giá trị hạt gạo cũng được đảm bảo và ngày càng nâng cao.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy