19:50 26/04/2021

Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng

Gala kỷ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức long trọng tại Hà Nội...

Chiều 26/4, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã chủ trì tổ chức chương trình Rồng Vàng. Đây là một sự kiện quan trọng dành cho cộng đồng địa phương và doanh nghiệp FDI đã được Vietnam Economic Times khởi xướng và dùy trì trong suốt 20 năm qua.

Phát biểu tại Gala kỷ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng, Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, ông Chử Văn Lâm nhấn mạnh: "Đóng góp của khu vực kinh tế FDI đối với những thành tựu đạt được của nền kinh tế Việt Nam trong hơn 30 năm qua đã được Chính Phủ, Bộ Kế hoạch Đầu tư cùng các bộ ngành và địa phương tổng kết rất rõ nét và được truyền thông rộng rãi tới cộng đồng".

Trên thực tế, cộng đồng doanh nghiệp FDI đã lớn mạnh và hiện diện ở hầu hết các tỉnh thành phố của Việt Nam, ở các ngành, các lĩnh vực trọng điểm của nền kinh tế Việt Nam, tạo nên những xung lực thúc đẩy các doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân lớn mạnh và phát triển hơn.

PGS.TS Phan Xuân Dũng, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam tin tưởng rằng, trong thời gian tới, với những điều kiện về môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam tiếp tục được cải thiện và hoàn chỉnh hơn, các địa phương cũng có kế hoạch hành động cụ thể hơn, các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp FDI hiểu và cùng nhận thấy nhiều giá trị hợp tác hơn, những thành tựu mới trong giai đoạn mới sẽ thịnh vượng và bền vững hơn.

Nhân dịp đặc biệt này Ban tổ chức trao tặng kỷ niệm chương cho các đại sứ quán đại diện cho các quốc gia dân đầu về đầu tư nước ngoài tại Việt Nam, bao gồm Đại sứ quán Đại Hàn Dân Quốc, Đại sự quán Nhật Bản, Đại sứ quán Singapore, Đại sứ quán Malaysia, Đại sứ quán Thái Lan, Đại sứ quán Hà Lan, Đại sứ quan Hoa Kỳ, Đại sứ quán Canada, Đại sứ quán Anh;

Đồng thời, Ban tổ chức cũng trao tặng kỷ niệm chương cho các địa phương thu hút và thực thi hiệu quả các dự án FDI gồm Hà Nội, Tp.HCM, tỉnh Bình Dương, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Bắc Ninh, TP. Hải Phòng, tỉnh Thanh Hóa, tỉnh Hà Tĩnh, tỉnh Thái Nguyên, tỉnh Hải Dương, tỉnh Vĩnh Phúc.

Năm nay, Ban tổ chức đã khảo sát, bình chọn và vinh danh những Doanh nghiệp FDI và Doanh nghiệp Việt Nam có thành tích suất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Chi tiết TOP 10 doanh nghiệp Rồng Vàng năm 2021 gồm các thương hiệu Công ty TNHH Dầu Thực Vật Cái Lân; Công ty Xi măng Chinfon; Công ty TNHH Phát triển Khu Đô thị Nam Thăng Long; Ngân hàng Citi Việt Nam; Công ty TNHH Deloitte Việt Nam; Công ty TNHH Chuyển Phát Nhanh DHL – VNPT; Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam; Tổ hợp Samsung Việt Nam; Công ty Ô tô Toyota Việt Nam; Cty TNHH Nhà Thép Tiền Chế ZAMIl Việt Nam.

Ngoài TOP 10 doanh nghiệp trên, Ban tổ chức còn vinh danh thêm 50 doanh nghiệp FDI khác có nhiều sự thay đổi tích cực trong cả tư duy và thực tiễn của doanh nghiệp, thể hiện tính vượt trội, bứt phá và thành công.

Sau đây là một số hình ảnh về Gala.

Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, ông Chử Văn Lâm phát biểu tại Gala kỷ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng
Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Việt Nam, ông Chử Văn Lâm phát biểu tại Gala kỷ niệm 20 năm chương trình Rồng Vàng
Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các đại sứ quán
Ban tổ chức trao kỷ niệm chương cho các đại sứ quán
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 1
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 2
Ban tổ chức trao kỷ niệm chương Rồng Vàng tới các địa phương tiêu biểu về thu hút và thực hiện hiệu quả các nguồn đầu tư FDI
Ban tổ chức trao kỷ niệm chương Rồng Vàng tới các địa phương tiêu biểu về thu hút và thực hiện hiệu quả các nguồn đầu tư FDI
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 3
10 đại sứ quán và 10 địa phương được vinh danh trong Gala 20 năm trương trình Rồng Vàng
10 đại sứ quán và 10 địa phương được vinh danh trong Gala 20 năm trương trình Rồng Vàng
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 4
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 5
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 6
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 7
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 8
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 9
Toàn cảnh Gala 20 năm chương trình Rồng Vàng - Ảnh 10