TOP 10 ngành Dịch vụ số - Bán lẻ
Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020-2021 với chủ đề “Vượt thách thức” đã bình xét và vinh danh 109 doanh nghiệp thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Đặc biệt, các tiêu chí về ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp là những yếu tố được đánh giá cao nhất.
Trong bối cảnh Covid-19 gây đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, đóng đường biên giới, dừng các chuyến bay thương mại, phong tỏa tạm thời, giãn cách xã hội… đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thuộc ngành Dịch vụ số - Bán lẻ. Tuy vậy, nhờ sự kiên định trong định hướng kinh doanh, đẩy mạnh việc chuyển đổi số, đưa ra chiến lược phù hợp để tận dụng thời gian giãn cách, các thương hiệu Dịch vụ số - Bán lẻ đã đạt được những thành công đáng ghi nhận.
Theo đó, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 doanh nghiệp thuộc ngành Dịch vụ số - Bán lẻ đã vượt qua những khó khăn, rào cản của dịch Covid-19 để vươn lên, tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững.
DANH SÁCH TOP 10 NGÀNH DỊCH VỤ SỐ - BÁN LẺ:
-
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM (VIETNAM POST);
-
CÔNG TY CỔ PHẦN FPT (FPT);
-
TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE (MOBIFONE);
-
TỔNG CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH BƯU ĐIỆN – CTCP (EMS VIETNAM);
-
CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI DI ĐỘNG (THEGIOIDIDONG.COM);
-
CÔNG TY TNHH MTV XỔ SỐ ĐIỆN TOÁN VIỆT NAM (VIETLOTT);
-
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN VÀ HÓA CHẤT TÂN Á ĐẠI THÀNH (TÂN Á ĐẠI THÀNH);
-
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM KỸ NGHỆ SÚC SẢN (VISSAN);
-
CÔNG TY TNHH TNI KING COFFEE (KING COFFEE);
-
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV YẾN SÀO KHÁNH HÒA (YẾN SÀO KHÁNH HÒA).