23:18 14/10/2021

TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2020-2021

Kinh tế Việt Nam - VnEconomy
Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã chuyển đổi để thích nghi với bối cảnh mới, nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững...

Chương trình Thương hiệu Mạnh Việt Nam năm 2020-2021 với chủ đề “Vượt thách thức” đã bình xét và vinh danh 109 doanh nghiệp thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch Covid-19. Đặc biệt, các tiêu chí về ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình quản trị doanh nghiệp là những yếu tố được đánh giá cao nhất.

Cuộc khủng hoảng Covid-19 đã gây ra khó khăn cho mọi doanh nghiệp thuộc tất cả các lĩnh vực, nhưng cũng là cơ hội để các thương hiệu mạnh thể hiện sự kiên định, khả năng thích ứng trong bối cảnh mới. Việc đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số, tái cấu trúc doanh nghiệp, điều chỉnh và thay đổi mô hình kinh doanh đã giúp doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất. Không những vậy, đây cũng là cơ sở để các doanh nghiệp đảm bảo việc doanh nghiệp có khả năng linh hoạt và chủ động thích ứng an toàn với diễn biến của dịch bệnh như Đảng và Chính phủ đã chỉ đạo thực hiện.

Theo đó, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã đánh giá và bình chọn TOP 10 Thương hiệu Mạnh Việt Nam đã chuyển đổi để thích nghi với bối cảnh mới, nỗ lực tìm kiếm cơ hội mới, phục hồi và tăng trưởng bền vững.

DANH SÁCH TOP 10 THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM

1. TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP – VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI (VIETTEL GROUP);
2. TẬP ĐOÀN BƯU CHÍNH VIỄN THÔNG VIỆT NAM (VNPT);
3. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NGOẠI THƯƠNG VIỆT NAM (VIETCOMBANK);
4. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN CÔNG THƯƠNG VIỆT NAM (VIETINBANK);
5. CÔNG TY CỔ PHẦN SỮA VIỆT NAM (VINAMILK);
6. NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN KỸ THƯƠNG VIỆT NAM (TECHCOMBANK);
7. TẬP ĐOÀN VINGROUP – CTCP (VINGROUP);
8. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MẶT TRỜI (SUN GROUP);
9. CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MASAN (MASAN GROUP);
10. CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN MASTERISE HOMES (MASTERISE HOMES).