UNIQLO mở rộng hệ thống bán lẻ tại thị trường Việt Nam

Minh Tú

27/09/2022, 14:01

Sự ra mắt của 03 cửa hàng mới tại Hà Nội đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa….

Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu
Cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu

Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO (Nhật Bản) vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ của mình tại thị trường Việt Nam bằng việc khai trương thêm 3 cửa hàng mới tại  Hà Nội. Đây sẽ là những địa chỉ mua sắm mới của người dân thủ đô và khách du lịch dịp cuối năm 2022.

Tọa lạc tại các khu vực khác nhau của Hà Nội và sở hữu những dấu ấn riêng biệt, các cửa hàng UNIQLO sẽ hướng đến các phân khúc khác nhau, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong sự hòa hợp với cộng đồng địa phương.

Trong đó, UNIQLO Vincom Bà Triệu tọa lạc tại một trong những khu vực mua sắm lâu đời và sôi động bậc nhất thủ đô, trải dài 3 tầng với tổng diện tích bán hàng khoảng 2.000 m2. Cửa hàng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm độc đáo dành cho khách hàng trong nước lẫn khách du lịch quốc tế.

Hai cửa hàng tại Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng ở những khu vực phát triển đầy tiềm năng với mật độ dân cư đông đúc của Hà Nội, sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi, hướng đến đối tượng gia đình và cư dân sinh sống tại khu vực lân cận.

Sự ra mắt của 03 cửa hàng mới đóng vai trò đặc biệt trong việc thúc đẩy nhận diện thương hiệu UNIQLO tại Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định cam kết không ngừng của UNIQLO trong việc mang triết lý và trang phục LifeWear đến với nhiều khách hàng hơn nữa.

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "Việc ra mắt 3 cửa hàng mới trong mùa Thu Đông 2022 đặt ra nhiều thử thách với chúng tôi nhưng đội ngũ UNIQLO đã sẵn sàng và sẽ cố gắng hết mình nhằm đáp ứng kỳ vọng của tất cả khách hàng, qua đó tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho con người và xã hội Việt Nam”.

 

Được biết, sau 3 năm có mặt tại Việt Nam, UNIQLO đã có 15 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Trong đó, 3 cửa hàng mới tại Hà Nội sẽ trưng bày dòng sản phẩm mới nhất, những trang phục thường ngày, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Khai mở các động lực tăng trưởng mới

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Thu hút FDI, kinh nghiệm từ Nhật Bản

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy