United Tastes: Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ tại Nam An Market
Khánh Hòa
03/07/2023, 10:32
Ngày 30/6, tại cửa hàng Nam An Market Thủ Thiêm, ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao của Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM đã tham dự lễ khai mạc chuỗi hoạt động "Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ", mang đến cho người dân Việt Nam một trải nghiệm ẩm thực đa dạng từ xứ sở cờ hoa…
Sự kiện "Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ" tại chuỗi cửa hàng Nam An Market là một hoạt động trong chiến dịch "United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ" được Phòng Nông nghiệp – Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ giới thiệu từ năm 2021 nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ tại thị trường Việt Nam.
Sự hợp tác triển khai giữa Nam An, Phòng Nông nghiệp Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ và các Hiệp hội Thực phẩm Hoa Kỳ đã tạo nên một sự kiện hấp dẫn thu hút người tiêu dùng Việt bằng hàng trăm sản phẩm độc đáo và hấp dẫn. Sự kiện này không chỉ góp phần tạo nên một không gian mua sắm độc đáo mà còn giúp tăng cường sự kết nối giữa các doanh nghiệp Mỹ và người tiêu dùng Việt Nam - một thị trường được đánh giá vô cùng tiềm năng trong thời gian tới.
Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện từ ngày 30/06/2023 đến hết ngày 13/07/2023, Nam An Market mang đến cho khách hàng một loạt ưu đãi đặc biệt. Tất cả các hàng hoá có xuất xứ từ Hoa Kỳ đều được giảm giá đặc biệt từ trên 10%, và hơn 400 sản phẩm thực phẩm từ các thương hiệu lớn của Hoa Kỳ đã góp mặt tại sự kiện này. Đồng thời, khách hàng còn được trải nghiệm các hoạt động thú vị như dùng thử sản phẩm, nhận quà tặng từ các nhãn hàng, và thưởng thức món ăn Hoa Kỳ độc đáo được thực hiện bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.
Tại sự kiện lần này, ông Benjamin Petlock, Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao của Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM cho biết: Thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ ngày càng trở nên phổ biến ở thị trường Việt Nam nhờ chất lượng cao, an toàn, sẵn có và đa dạng. Ngày này, người tiêu dùng Việt Nam có thể dễ dàng tìm thấy nhiều loại thực thực phẩm và đồ uống Hoa Kỳ đang được bán trong các kênh bán lẻ hiện đại, bao gồm các cửa hàng Nam An Market.
Ông Võ Tấn Thành, Chủ tịch hội đồng thành viên Nam An Market, đã bày tỏ sự hào hứng với sự hợp tác này và cam kết thúc đẩy thêm nhiều cơ hội hợp tác giữa Nam An Market và các doanh nghiệp Mỹ. Việc trở thành đối tác của USDA trong việc giới thiệu thực phẩm Hoa Kỳ tới người tiêu dùng Việt là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển của Nam An Market nhằm mang đến khách hàng nguồn sản phẩm phong phú và chất lượng, đáp ứng nhu cầu ẩm thực ngày càng cao của thực khách Việt Nam trong quá trình hội nhập.
Với sự kiện "United Tastes - Khám phá mỹ vị Hoa Kỳ", Nam An Market đã tạo ra một không gian mua sắm độc đáo và đa dạng, mang đến cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm ẩm thực tinh tế từ xứ sở cờ hoa. Hãy đến Nam An Market để khám phá và thưởng thức hương vị Hoa Kỳ đặc trưng ngay từ hôm nay!"
* Theo dõi sự kiện tại: https://www.facebook.com/unitedtastes.vn
Sau "cơn sốt" Michelin, TP.HCM sẽ thí điểm gắn sao cho các nhà hàng?
Nhà tắm hơi: Cơn sốt thượng lưu mới tại Trung Quốc
Từng mang tiện ích chăm sóc sức khoẻ đơn thuần, nhà tắm công cộng nay đã trở thành địa điểm giao lưu xã hội mới, nơi máy sấy Dyson, liệu pháp chăm sóc da cao cấp Valmont cùng hội tụ…
Tiềm năng y học cổ truyền Việt Nam trong giai đoạn mới
Tại nhiều cơ sở y tế hiện nay, việc điều trị và phục hồi chức năng cho bệnh nhân đã được triển khai theo hướng kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền. Điều này giúp rút ngắn thời gian hồi phục, hạn chế biến chứng, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người bệnh…
Siết chặt an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Mùa Trung thu luôn là dịp cao điểm của thị trường thực phẩm và đồ chơi trẻ em, khi nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến. Đây cũng là thời điểm các đối tượng buôn lậu, kinh doanh hàng kém chất lượng tìm cách tung hàng hóa vi phạm ra thị trường…
Bộ Y tế hướng dẫn chọn bánh Trung thu an toàn
Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế khuyến cáo người dân cách lựa chọn bánh Trung thu an toàn, để đón Tết đoàn viên trọn vẹn...
Thương hiệu thời trang Việt xuất hiện tại Tuần lễ thời trang New York
Tại Tuần lễ Thời trang New York, các buổi trình diễn thân mật và quy mô nhỏ đang ngày càng được ưa chuộng. Đồng thời, màn ra mắt quốc tế đầu tiên của một thương hiệu thời trang Việt Nam đã gây sự chú ý lớn…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: