17:16 10/11/2015

VCBS công bố chương trình tuyển thực tập sinh 2015

Thu Ngân

Công ty TNHH Chứng khoán Vietcombank vừa công bố chương trình tuyển dụng thực tập sinh 2015

Chương trình “thực tập sinh” hàng năm của VCBS cũng có thể xem là “của 
hiếm” đối với các những sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành kinh tế.
Chương trình “thực tập sinh” hàng năm của VCBS cũng có thể xem là “của hiếm” đối với các những sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành kinh tế.
Công ty TNHH Chứng khoán Vietcombank (VCBS) vừa công bố chương trình tuyển dụng thực tập sinh 2015.

Với mục tiêu “Chắp cánh đam mê”, chương trình Thực tập sinh năm 2015 được VCBS tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối, các bạn sinh viên mới tốt nghiệp đại học và tất cả những người trẻ mong muốn tìm kiếm cơ hội được đào tạo, được trải nghiệm và cống hiến trong môi trường làm việc chuyên nghiệp tại VCBS.

Chương trình “thực tập sinh” hàng năm của VCBS cũng có thể xem là “của hiếm” đối với các những sinh viên năm cuối thuộc các khối ngành kinh tế.

VCBS cho biết đang tìm ứng viên thực tập sinh cho vị trí Chuyên viên phân tích đầu tư chứng khoán tại Hội sở chính tại Hà Nội, các chi nhánh tại Tp.HCM, Đà Nẵng, và văn phòng đại diện tại An Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai.

Các ứng viên là sinh viên năm cuối có kết quả học tập từ loại khá trở lên; hoặc sinh viên vừa tốt nghiệp năm 2015, có kết quả tốt nghiệp từ loại khá trở lên. Có khả năng thực tập/làm việc trong giờ hành chính.

Thời gian nộp hồ sơ từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 15/12/2015.

Thông tin chi tiết:
http://vcbs.com.vn/