Xe nhập khẩu Trung Quốc về Việt Nam thu hẹp khoảng cách với các nước Đông Nam Á
Ford Territory Sport ra mắt: Phân khúc SUV cỡ C ngày càng nóng
Ford Territory Sport ra mắt: Phân khúc SUV cỡ C ngày càng nóng
Tại Việt Nam, ngay sau khi ra mắt, mẫu SUV cỡ C của Ford đã định vị lại bản đồ doanh số tại thị trường Việt. SUV cỡ C là một trong những phân khúc có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường hiện nay. Với phiên bản Ford Territory Sport vừa được ra mắt với mức giá 909 triệu đồng, mẫu xe này tiếp tục gây áp lực rất lớn tới các đối thủ sừng sỏ như Hyundai Tucson, Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5, Kia Sportage.
Tân binh cỡ D MG7 ra mắt Việt Nam: Giá từ 738 triệu đồng, "ngập" công nghệ
Tân binh cỡ D MG7 ra mắt Việt Nam: Giá từ 738 triệu đồng, "ngập" công nghệ
Với động cơ tăng áp 1.5 hoặc 2.0, có 3 phiên bản, giá bán cao nhất của tân binh MG 7 là 1,018 tỷ đồng, mẫu sedan hạng D này sẽ cạnh tranh trực diện với Mazda6 (769-899 triệu đồng), Kia K5 (859-999 triệu đồng), Toyota Camry (giá 1,07-1,46 tỷ đồng), Honda Accord (giá 1,319 tỷ đồng) và mẫu xe điện BYD Seal (1,119-1,359 tỷ đồng).
Bộ đôi GAC M8 và GS8 chính thức ra mắt khách Việt, giá từ 1,2 tỷ đồng
Bộ đôi GAC M8 và GS8 chính thức ra mắt khách Việt, giá từ 1,2 tỷ đồng
Hãng xe Trung Quốc GAC Motor vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt hai mẫu xe All-New M8 và All-New GS8. Đây đều là các sản phẩm được đánh giá sang trọng, ngập tràn nhiều công nghệ. Điểm đặc biệt của GAC Motor đó là cách tiếp cận thị trường Việt Nam bằng dải sản phẩm có phần khác biệt so với các hãng xe Trung Quốc khác.
Lynk & Co 06 - “Nhân tố bí ẩn” trong phân khúc xe gầm cao hạng B
Lynk & Co 06 - “Nhân tố bí ẩn” trong phân khúc xe gầm cao hạng B
Phân khúc SUV hạng B tại Việt Nam đang ngày càng trở nên “chật chội” với hàng loạt mẫu xe ăn khách nhờ mức giá bán vừa tầm với túi tiền của người dùng. Mặc dù vậy, các thương hiệu xe mới vẫn không ngần ngại lấn sân vào phân khúc này để chiếm lĩnh thị phần, trong đó có Lynk & Co. Tuy nhiên, hướng đi của thương hiệu này có phần khác biệt với số đông còn lại.
Tham vọng trở thành tập đoàn công nghệ của “gã khổng lồ” ô tô Chery vừa vào Việt Nam
Tham vọng trở thành tập đoàn công nghệ của “gã khổng lồ” ô tô Chery vừa vào Việt Nam
Mặc dù hiện tại là một trong những tập đoàn sản xuất ô tô hàng đầu của Trung Quốc, với doanh số xe xuất khẩu đứng đầu bảng Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, Chery cũng đã gặp phải rất nhiều khó khăn, thiếu thốn về công nghệ trong xuất phát điểm của mình. Tuy nhiên, trải qua quá trình hợp tác với những thương hiệu lớn trên thế giới, Chery đã có bước chuyển mình mạnh mẽ để thích nghi và làm chủ nhiều công nghệ mới.
Nissan Navara 2024 ra mắt thị trường Việt, giá từ 685 triệu
Nissan Navara 2024 ra mắt thị trường Việt, giá từ 685 triệu
Nissan Việt Nam vừa chính thức ra mắt Nissan Navara phiên bản mới với những cải tiến đáng kể về nội thất, bao gồm Nissan Navara Pro4X, Nissan Navara VL 4WD và Nissan Navara EL 2WD, tất cả đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan.
#Auto Hashtag: Màn “sa chân” của Wuling tại Việt Nam: Cơ hội nào để đi tiếp?
#Auto Hashtag: Màn “sa chân” của Wuling tại Việt Nam: Cơ hội nào để đi tiếp?
Một chiếc xe nằm trong top đầu xe bán chạy trên thế giới, nhưng chưa chắc đã bán chạy tại Việt Nam. Điều đó đã và đang xảy ra với Wuling Mini EV, mẫu ô tô điện mini đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Lý do nào cho hành trình đầy trắc trở này của Wuling? Và họ, liên doanh công ty Mỹ - Trung - Việt, đang làm những gì để thoát khỏi “vũng lầy”? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn câu chuyện này trong chương trình Auto Hashtag.
Dịch vụ đổi pin có thể làm thay đổi “cuộc chơi” xe điện hai bánh
Dịch vụ đổi pin có thể làm thay đổi “cuộc chơi” xe điện hai bánh
Đối với các dòng xe máy điện hiện nay, khó khăn về hạ tầng, thời gian sạc pin lâu và giá pin đắt đỏ vẫn là những rào cản khiến người tiêu dùng Việt chưa sẵn sàng cho việc chuyển đổi sang phương tiện giao thông “xanh”. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của các dịch vụ mới, trong đó có dịch vụ đổi pin, nhiều vướng mắc đang dần được tháo gỡ và đây là cơ hội để các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp, phân phối xe máy điện nội địa có thể cạnh tranh với các thương hiệu xe nhập khẩu.