12:42 30/03/2021

BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc

Bộ sưu tập mang một tinh thần rất hiện đại, mô tả là nét tự nhiên trừu tượng.

Với những viên đá quý "ma thuật", Giám đốc dòng trang sức của Dior, Victoire de Castellane, đã cho ra đời BST như đưa người xem vào một thế giới tự do, hào hứng và đầy sắc màu. Từ vòng cổ đến vòng tay, nhẫn đôi đến hoa tai bất đối xứng, những sáng tạo trang sức cao cấp mới của Dio nhận được rất nhiều lời tán dương tuyệt vời.
Có thể nói, Victoire de Castellane đã tạo được "cú hích" ấn tượng cho thương hiệu bằng bộ sưu tập trang sức 18 món, trong đó có 7 mẫu đồng hồ và 11 món trang sức. Tất cả đều có kiểu dáng lạ mắt, hình dạng bất đối xứng và không theo bất kỳ khuôn khổ nào của các mẫu sản phẩm tại Gem Dior. Victoire de Castellane đã sử dụng hình học theo một cách riêng mà chưa nhà mốt nào thử nghiệm trước đó.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 1.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 2.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 3.
Những tác phẩm này hoàn thiện kiểu dáng thanh lịch với những nét phá cách táo bạo, hứa hẹn sẽ được lòng các nhà sưu tập yêu thích tính phiêu lưu trong thiết kế trang sức, cũng như những người tiêu dùng có cá tính độc đáo được thể hiện qua những gì họ chọn để trưng diện.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 4.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 5.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 6.
Và không quá khó hiểu tại sao những sản phẩm của thương hiệu thời trang Dior luôn "đắt đỏ" nhất nhì thế giới. Một trong những nguyên nhân chính là nhờ vào chất liệu tạo nên chúng. Nhà mốt này đã vô cùng "chơi sang" khi đầu tư hẳn các loại đá ngọc lưu ly, lông công, đá opal hồng,… quý giá để tạo nên bộ sưu tập của mình. Đá quý được phủ khắp mọi sản phẩm của bộ sưu tập, từ vỏ đồng hồ cho đến vòng tay, nhẫn,… đều mang dáng vẻ lấp lánh của những viên đá đơn sắc. Các tông màu vàng, rose gold,… giúp bộ sưu tập nhanh chóng tạo được điểm nhấn trong mắt khách hàng.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 7.
 
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 8.
BST Gem Dior: đá quý, hình học và bất quy tắc - Ảnh 9.
Hơn thế nữa, nhà mốt này còn sử dụng hình dáng của đá quý để tạo kiểu mới cho vỏ đồng hồ, nhằm mang đến một thiết kế mới lạ và khác biệt với các hãng đồng hồ khác. Ngay cả vòng tay cũng "hằn sâu" dấu ấn riêng của thương hiệu Dior. Những viên đá quý được đính kết một cách bất quy tắc trên từng chiếc vòng tay rất tinh xảo. Bộ sưu tập mang một tinh thần rất hiện đại, mô tả là nét tự nhiên trừu tượng, một sự hỗn loạn có sắp xếp chứng tỏ một thách thức kỹ thuật thực sự đối với bất kỳ xưởng sản xuất nào.