Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới lần đầu tổ chức ở Việt Nam

P.V

03/11/2017, 14:00

Lần đầu tiên, giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới đươc tổ chức tại Việt Nam

Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và dự kiến vinh danh 40 doanh nghiệp nổi bật và đột phá trong việc xây dựng thương hiệu.
Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và dự kiến vinh danh 40 doanh nghiệp nổi bật và đột phá trong việc xây dựng thương hiệu.

Tổ chức Thương hiệu châu Á - Thái Bình Dương (APBF) vừa công bố giải thưởng thương hiệu sắc thế giới - The BrandLaureate Special Edition World 2017, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam.

Lần đầu tiên, giải thưởng về các thương hiệu và nhận diện thương hiệu hàng đầu thế giới đươc tổ chức tại Việt Nam, mang đến cho cộng đồng doanh nghiệp trong nước một sự chứng nhận chuẩn quốc tế.

Giải thưởng là sự kiện ghi nhận và tôn vinh những nỗ lực, thành công của doanh nghiệp trong việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu, nhằm thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển uy tín thương hiệu đồng thời nâng cao sự nhận biết về thương hiệu từ cộng đồng kinh doanh lẫn người tiêu dùng trong và ngoài nước.

APBF hiện là tổ chức duy nhất về thương hiệu và nhận diện thương hiệu trên thế giới được thành lập năm 2005 do thủ tướng thứ 5 của Malaysia Tun Abdullah Ahmad Badawi bảo trợ.

Hiện BrandLaureate có các giải thưởng dành cho các công ty đa quốc gia (MNCs), các công ty niêm yết (PLC), các tập đoàn đa quốc gia (TNCs), các công ty liên kết của chính phủ (GLC's) và các tập đoàn lớn (LC).

Giải thưởng thương hiệu xuất sắc thế giới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam và dự kiến vinh danh 40 doanh nghiệp nổi bật trong việc xây dựng thương hiệu.

Những thương hiệu đạt giải được đánh giá và lựa chọn bởi ủy ban về thương hiệu dựa trên các tiêu chí sau: Chiến lược thương hiệu, văn hóa thương hiệu, truyền thông thương hiệu thống nhất, sự sáng tạo của thương hiệu, sự hiện diện của thương hiệu.

Thương hiệu đạt giải sẽ nhận được cúp thương hiệu mạ vàng 24K và văn bằng chứng nhận, thể hiện quá trình xây dựng để đạt được vị trí hàng đầu. Chiếc cúp giải thưởng thương Hiệu xuất sắc thế giới có thiết kế ba mặt với các biểu tượng dập nổi, là biểu tượng cho sự nổi tiếng và ghi dấu ấn đậm trong tâm trí người tiêu dùng.

Tiệc trao giải sẽ được tổ chức tại khách sạn The Reverie Saigon vào ngày 7/12 sắp tới, dự kiến sự kiện sẽ có các quan khách lãnh đạo và hơn 40 doanh nghiệp sẽ được vinh danh.

* Thông tin chi tiết về giải thưởng:

Ông Hoàng Tùng - 0909 300 668.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy