Hà Nội có khách sạn Hilton thứ hai

Trang Anh

03/04/2013, 05:55

Hilton Garden Inn là khách sạn thứ hai mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam

Khách sạn Hilton Garden Inn và khách sạn Hilton Opera tại Hà Nội.
Khách sạn Hilton Garden Inn và khách sạn Hilton Opera tại Hà Nội.

Chiều 2/4, tập đoàn Hilton Worldwide đã chính thức công bố khai trương khách sạn Hilton Garden Inn tại Hà Nội.

Khách sạn Hilton Garden Inn do Công ty TNHH Du lịch và Thương mại Hoàn Kiếm làm chủ đầu tư, tọa lạc tại 20 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Với chiều cao 11 tầng, gồm 86 phòng, Hilton Garden Inn là khách sạn thứ hai mang thương hiệu Hilton tại Việt Nam, sau Hilton Opera nằm sát bên Nhà hát lớn Hà Nội.

Theo ông William Costly, Phó chủ tịch điều hành Hilton Worldwide khu vực Đông Nam Á, mục tiêu hướng tới của Hilton Garden Inn là thu hút các khách du lịch trong và ngoài nước, cán bộ đi công tác tại Hà Nội. Đây cũng là chỗ lưu trú và nơi tổ chức hội họp cho các doanh nghiệp có nhu cầu.

Đại diện tập đoàn này cũng cho biết, mặc dù hiện tiêu chuẩn và định hạng Hilton Garden Inn đang chờ cơ quan chức năng Việt Nam cấp chứng nhận, song mục tiêu của chủ đầu tư và tập đoàn Hilton là phát triển khách sạn này theo tiêu chuẩn 4 sao. Giá thuê phòng tại Hilton Garden Inn hiện ở mức xấp xỉ 2 triệu đồng/đêm, trong đó khách sẽ được giảm 20% trong thời gian đầu khai trương.

Hilton Worldwide là tập đoàn quản lý hơn 3.900 khách sạn (trên 640.000 phòng) tại 91 quốc gia. Tập đoàn Hilton Worldwide đã có 93 năm kinh nghiệm kinh doanh khách sạn, tuy nhiên thương hiệu Hilton Garden Inn mới được ra đời từ năm 1990.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy