Lời hứa bảo vệ người trụ cột và gia đình từ Chubb Life Việt Nam
Tuấn Sơn
29/04/2022, 14:20
Chia sẻ
Có mặt tại Việt Nam từ 2005, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") (tiền thân là ACE Life) trong suốt quá trình phát triển luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đem đến nhìn nhận đúng về giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ cho người dân Việt Nam, cùng lời hứa trở thành "thành trì bảo vệ" cho những gia đình Việt trước mọi "cơn bão cuộc đời"...
Gần 2 thập kỷ xây đắp lá chắn cho hàng triệu gia đình Việt, thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Hoa Kỳ không chỉ bảo vệ người trụ cột mà cả những thành viên trong gia đình.
LỜI HỨA BẢO VỆ NGƯỜI TRỤ CỘT VÀ GIA ĐÌNH
Có mặt tại Việt Nam từ 2005, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam ("Chubb Life Việt Nam") (tiền thân là ACE Life) trong suốt quá trình phát triển luôn kiên định theo đuổi mục tiêu đem đến nhìn nhận đúng về giá trị nhân văn của bảo hiểm nhân thọ cho người dân Việt Nam, cùng lời hứa trở thành "thành trì bảo vệ" cho những gia đình Việt trước mọi "cơn bão cuộc đời".
Và để thực hiện lời hứa ấy, Chubb Life Việt Nam xem chất lượng sản phẩm và sự chuẩn mực, chuyên nghiệp của đội ngũ kinh doanh là những yếu tố sống còn. Năm 2006, Chubb Life Việt Nam ra mắt một trong những dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đầu tiên trên thị trường Việt Nam với tên gọi "Kế hoạch tài chính trọn đời", bảo vệ khách hàng đến 99 tuổi.
Đến nay, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng 52,9% phí bảo hiểm nhân thọ của cả thị trường. Xuyên suốt nhiều năm hoạt động, Chubb Life Việt Nam liên tục đem đến thị trường những dòng sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được thiết kế riêng cho từng gia đình và nhu cầu khác nhau của mỗi giai đoạn cuộc đời, để không chỉ bảo vệ người trụ cột, mà còn bảo vệ ước mơ của con trẻ, tuổi già viên mãn của cha mẹ cũng như sự an yên cho gia đình.
Bên cạnh đó, đội ngũ kinh doanh gồm 46.000 quản lý và đại diện kinh doanh chuẩn mực và chuyên nghiệp trên toàn quốc cũng là thành tố quan trọng trên chặng đường 17 năm thực hiện lời hứa bảo vệ của Chubb Life Việt Nam.
Nhờ những chiến lược phù hợp và nhất quán nhằm chọn lọc, thu hút, đào tạo và phát triển thế hệ kế thừa, mỗi thành viên Chubb Life Việt Nam đều thấm nhuần những giá trị riêng của công ty là: chính trực, tôn trọng, xuất sắc, tinh thần đội nhóm và luôn hướng về khách hàng - thể hiện rõ nét qua mọi hoạt động và đặc biệt khi tư vấn và phục vụ khách hàng. Chubb Life Việt Nam tin rằng, chỉ bằng cách tạo ra những thành viên hạnh phúc, đạo đức và đáp ứng chuẩn mực chất lượng thì mới có thể mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện và tin cậy cho khách hàng.
TẤM LÁ CHẮN QUA CƠN ĐẠI DỊCH
Chubb Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Hoa Kỳ duy nhất tại Việt Nam và cũng là thành viên của Tập đoàn Chubb - một trong những tập đoàn bảo hiểm tài sản và trách nhiệm lớn nhất thế giới với bề dày lịch sử lên đến 230 năm.
Cùng với chiến lược phát triển bền vững, Chubb Life Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trên thị trường có lợi nhuận chỉ sau 4 năm hoạt động, gặt hái nhiều danh hiệu và giải thưởng, gần đây nhất là 2 năm liền đạt "Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam" (2021 - 2022). Đó cũng là cơ sở để Chubb Life Việt Nam thực hiện lời hứa với khách hàng - trở thành "tấm lá chắn" trước mọi bất trắc khó lường.
Ông Bùi Thanh Hiệp - Phó Tổng giám đốc Chubb Life Việt Nam đại diện nhận giải thưởng “Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam”.
Thuộc nhóm doanh nghiệp sớm có tầm nhìn và đầu tư bài bản cho chiến lược chuyển đổi số, cho tới nay, Chubb Life Việt Nam đã gần như hoàn thiện hệ sinh thái kỹ thuật số dành cho cả đội ngũ kinh doanh (Chubb SmartAgency) và khách hàng (Chubb eConnect). Với Chubb eConnect, chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng đã có thể cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và nhận chi trả chỉ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu.
Công cuộc số hóa không chỉ hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh khi gặp không ít thách thức do giãn cách xã hội, mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược số, đa dạng hóa kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm. Điển hình là việc Chubb Life Việt Nam liên tiếp cho ra mắt các dòng sản phẩm bảo hiểm tai nạn và sức khỏe trực tuyến thiết thực, tiện lợi như "Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư - C Care", "Bảo hiểm Tai nạn cá nhân mở rộng - Chubb Pro", "Bảo hiểm 3 Bệnh nan y phổ biến - Chubb Share". Khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những giải pháp bảo vệ trên nền tảng trực tuyến với chi phí hợp lý và thủ tục tham gia đơn giản, không cần khám sức khỏe. Qua đó, Chubb Life Việt Nam một lần nữa khẳng định mong muốn mang các giải pháp bảo vệ đến gần hơn với mọi khách hàng.
Chubb Life đặt mục tiêu luôn đồng hành, bảo vệ người trụ cột lẫn người thân trong gia đình.
Với những nỗ lực bền bỉ, Chubb Life Việt Nam luôn cam kết không để bất cứ khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, dù là người trụ cột hay người thân của họ. Hơn ai hết Chubb Life Việt Nam hiểu rằng, người trụ cột và người thân trong gia đình là thế giới của nhau. Vai trò của Chubb Life Việt Nam là bảo vệ giá trị thiêng liêng của họ.
Những giá trị và cam kết này cũng được đúc kết trong thông điệp truyền tải qua chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", mở đầu bằng một MV cùng tên . Chubb Life Việt Nam tin rằng, dù bạn là một cá nhân bé nhỏ giữa thế giới bao la, thì với gia đình, bạn có ý nghĩa như cả thế giới và người thân yêu cũng là cả thế giới với bạn. Giá trị lớn nhất chính là giá trị con người, vì thế mà sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là luôn đồng hành, bảo vệ người trụ cột lẫn người thân yêu, để 2 tiếng "gia đình" mãi vẹn nguyên dù phải đối mặt với bất kỳ rủi ro nào.
Nhằm lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa thông điệp tích cực về giá trị to lớn của mỗi chúng ta đối với người thân yêu trong gia đình, Chubb Life phát động Cuộc thi viết Khoảng khắc nhận ra “Vì ta là thế giới của nhau” từ ngày 8/4 đến 15/5 với nhiều giải thưởng giá trị.
* Thông tin chi tiết: https://www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam/posts/5373710165973471
Cùng chuyên mục
PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 (bão Wipha)
Ngày 9/8/2025, PVcomBank đã trao tặng 1 tỷ đồng hỗ trợ nhân dân Nghệ An khắc phục hậu quả do bão số 3 (bão Wipha) gây ra. Số tiền này được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ban Cứu trợ tỉnh Nghệ An.
Cục Thuế: Vẫn tồn tại tình trạng không khai báo đầy đủ doanh thu cho thuê nhà
Đại diện Cục Thuế cho biết hiện nay vẫn tồn tại tình trạng các hộ, cá nhân không khai báo, không kê khai hoặc kê khai không đầy đủ doanh thu từ hoạt động cho thuê nhà, văn phòng, mặt bằng theo Thông tư 40/2021/TT-BTC ngày 1/6/2021...
Hưng Yên lập 5 tổ công tác đôn đốc giải ngân đầu tư công
UBND tỉnh Hưng Yên thành lập 5 tổ công tác kiểm tra, đôn đốc giải ngân đầu tư công và vận hành chính quyền địa phương 2 cấp…
Giá mua vàng nhẫn sụt mạnh so với giá bán
Trong phiên 12/8, giá vàng nhẫn bán ra tại DOJI chỉ giảm nhẹ 300 nghìn đồng mỗi lượng trong khi giá vàng nhẫn mua vào sụt mạnh 700 nghìn đồng mỗi lượng...
Dự báo lãi suất huy động ngân hàng giảm nhẹ vào cuối năm 2025
Dự báo lãi suất huy động kỳ hạn 12 tháng của các Ngân hàng Thương mại tư nhân sẽ có dư địa giảm nhẹ 2 điểm cơ bản về mức 4,7% vào cuối năm 2025.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: