Sở hữu tầm nhìn biển 360 độ choáng ngợp, hồ bơi chân mây với nguồn nước ấm chuyên biệt, “skybar” thời thượng ngắm toàn cảnh thành phố, nhà hàng Nobu lừng danh thế giới… là cách để Nobu Danang vượt ra khỏi những giới hạn thông thường của bất động sản nghỉ dưỡng, khởi nguồn cho hành trình chạm đến đỉnh cao của nghệ thuật tận hưởng cuộc sống.
Là một thuật ngữ của Nhật Bản, nghĩa là “tuỳ ý” hoặc “tôi xin giao phó cho bạn”. Trong thế giới đầy sắc – hương – vị của ẩm thực, Omakase là quá trình thực khách đặt trọn niềm tin vào bàn tay khéo léo của đầu bếp, vào chất lượng cũng như danh tiếng của nhà hàng.
Lấy cảm hứng từ giá trị của “thực đơn bếp trưởng”, Bất động sản Bản Việt – VCRE đã biến Nobu Danang trở thành một “Omakase” khác biệt. Với tầm nhìn chiến lược và khát vọng phát triển bền vững, VCRE đảm bảo Nobu Danang mang tính cá nhân hoá tuyệt đối đến từng góc nhỏ trong không gian mà khách hàng đã chọn lựa; đáp ứng đủ đầy nhu cầu đặc thù và sở thích riêng của từng khách hàng, là nơi khách hàng có thể giao phó toàn bộ quá trình lên kế hoạch, thiết kế, quản lý dự án…
Bằng đội ngũ chuyên gia tận tâm, dày dặn kinh nghiệm, VCRE vận dụng nhuần nhuyễn “nguyên lý Omakase” nhằm tạo ra các sản phẩm đầu tư chất lượng, bên trong một không gian sống tối ưu, gia tăng các “giá trị cộng thêm”, mang lại sự an tâm cũng như lợi nhuận về tinh thần lẫn vật chất cho người sở hữu. Nobu Danang đưa khách hàng vào trải nghiệm “đặt niềm tin tuyệt đối”, nơi mà mỗi căn hộ đều là món quà cao quý, để từng chủ nhân sống xứng vị thế của mình.
Không khó để hiểu vì sao thương hiệu Nobu lại trở thành biểu tượng của “bản chất thượng lưu”. Không chỉ bởi danh tiếng của siêu sao màn bạc Robert De Niro, hay tay nghề tuyệt hảo của bếp trưởng Nobu Matsuhisa, mà còn nhờ triết lý chăm sóc khách hàng do các nhà phát triển, vận hành như Nobu Hospitality trên toàn cầu hay chủ đầu tư VCRE tại Việt Nam mang lại cho những tín đồ mộ điệu.
Một bữa ăn hoàn hảo cần những nguyên liệu chất lượng và sự chăm sóc tỉ mỉ của người đầu bếp. Một không gian để tận hưởng, để đầu tư cũng rất cần một đơn vị phát triển tận tâm. Với Nobu Danang và VCRE, khách hàng có thể an tâm nói: “Omakase” – “tôi giao phó cho bạn”, và rồi mặc nhiên tận hưởng bản hoà ca độc đáo của cuộc sống, cảm thụ tinh thần của thương hiệu với phong thái “không cần nỗ lực phô trương” mà vẫn được số đông ngưỡng vọng.
Vị tỷ phú người Pháp Bernard Arnault, CEO của LVMH (Moët Hennessy Louis Vuitton) – “gã khổng lồ” sở hữu hàng loạt nhãn hiệu xa xỉ - đã tuyên bố rằng: “Chất lượng là nền tảng của sự xa hoa thực sự”. Và sự xa hoa của thương hiệu Nobu cũng được xây dựng trên một hệ tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe – chính là “đảm bảo tuyệt đối về chất lượng”. Nhưng chỉ chất lượng thôi cũng chưa đủ để nói về Nobu.
Trong một cuộc phỏng vấn với báo giới, “sói già” ngành khách sạn Trevor Horwell – CEO Nobu Hospitality, đã chia sẻ rằng hiện tại, từ “xa xỉ” bị lạm dụng quá nhiều trên thị trường. Khi tất cả mọi thứ đều được coi là xa xỉ thì giá trị và đẳng cấp thực sự của hai tiếng “xa xỉ” bị kéo lùi. Nên không chỉ xa xỉ, mà Nobu còn tiếp cận, gắn bó với yếu tố bản địa, cá nhân hoá từng sản phẩm để kiến tạo nên giá trị độc bản.
Kế thừa 30 năm theo đuổi tinh hoa độc bản của đế chế Nobu, Nobu Danang đã xuất hiện như một biểu tượng của thành phố biển đáng sống nhất Việt Nam. Nobu Danang toạ lạc tại giao lộ Võ Văn Kiệt - Võ Nguyên Giáp với mặt tiền trực diện biển Mỹ Khê huyền thoại. Đây cũng là con đường được mệnh danh “đẹp nhất thành phố ven sông Hàn”, nơi hội tụ hàng loạt thương hiệu cao cấp, hệ thống resort, khách sạn 5 sao, nhà hàng sang trọng và các trung tâm giải trí hàng đầu. Khu vực lân cận còn có nhiều trung tâm thương mại, công viên giải trí, bảo tàng, đại học… nổi tiếng nhất Đà Nẵng. Tiện lợi di chuyển, tiện ích cách vài bước chân, quả không ngoa khi nói Nobu Danang đang ở vị trí “kim cương” - sáng giá bậc nhất nơi đây.
Một điểm nhấn không thể bỏ qua của Nobu Danang chính là không gian nhà hàng Nobu – nơi các món ăn đều phải đảm bảo được yếu tố thuần khiết, thẩm mỹ, giữ trọn được tinh tuý tự nhiên. Không chỉ được bày trí công phu, ẩm thực tại Nobu còn đòi hỏi đầu bếp phải có kỹ năng chuyên biệt, độc nhất để chạm đến tiêu chuẩn giữ trọn vị ngọt tự nhiên "umami" – linh hồn của ẩm thực Nhật.
Nhà hàng Nobu tôn vinh sự tinh khiết của nguyên liệu thông qua việc tuyển chọn vô cùng gắt gao, và với các đầu bếp, việc dùng dao không chỉ là một kỹ năng, mà còn thể hiện sự tôn kính với nguyên liệu. Từng nhát dao là sự cân bằng giữa sức mạnh và thanh thoát, thể hiện tinh thần “washoku” – hài hòa, tôn trọng giữa con người, tự nhiên và món ăn. Chính nhờ sự tinh xảo này, ẩm thực Nobu không chỉ tạo nên những món ăn hoàn mỹ mà còn khẳng định đẳng cấp của thương hiệu này trên toàn thế giới. Hơn hết, không gian nhà hàng Nobu không chỉ là chỗ để thưởng thức ẩm thực đỉnh cao, mà còn là nơi chốn để giới tinh hoa kết nối với chính mình, trong sự bùng nổ của hương vị tự nhiên, chân thực.
Đặc biệt, tuyệt tác “sky bar” trên không mang đến cho thượng khách mỹ cảnh bao trọn thành phố, nơi “biển chạm mây” không có ranh giới, nơi khung cảnh biển Mỹ Khê và cầu Rồng ngay trong tầm mắt. Ít ai biết rằng, chốn thư giãn thời thượng này lại đến từ cảm hứng Tsukimidai - một địa điểm lý tưởng thưởng trăng trong không gian khu vườn Nhật được kiến tạo tinh tế từ sự kết hợp các yếu tố wabi-sabi cùng nghệ thuật điêu khắc đá độc đáo; tất cả hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc nhất, chỉ có tại Nobu Danang.
Gần gũi, hòa hợp với thiên nhiên là một trong những giá trị tạo nên “tinh hoa độc bản” cho Nobu Danang. Bởi những nhà tạo lập cùng các đối tác am tường của họ hiểu rằng, bản chất thượng lưu không thể gói gọn trong những không gian hoa mỹ vô hồn, mà còn phải là sự kết hợp đầy sức sống và mới mẻ, để chạm đến những rung động sâu kín nhất.
Nobu Danang không chỉ đơn thuần là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, mà còn là một công cụ đầu tư chiến lược dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn. Với sự kết hợp độc đáo giữa giá trị thương hiệu toàn cầu Nobu và vị trí đắc địa tại thành phố biển Đà Nẵng, dự án không chỉ mang lại trải nghiệm sống thượng lưu mà còn mở ra cánh cửa cho những cơ hội đầu tư đầy tiềm năng.
Hơn cả tiện ích, hệ giá trị của Nobu Danang hoàn toàn không giống bất kỳ dự án bất động sản nào, dù xuất hiện trước hay sau đó. Với số lượng giới hạn, từng căn hộ du lịch tại đây sở hữu tiềm lực sinh lợi rất cao, nhờ khả năng khai thác vượt trội, từ đó duy trì công suất cho thuê. Giá thuê cao cũng đảm bảo dòng tiền thương mại cho dự án, cũng như tạo nguồn lợi nhuận bền vững cho khách hàng. Không những thế, việc VCRE vận dụng triết lý Omakase vào bất động sản, thông qua sự chú trọng chất lượng riêng biệt của từng căn sẽ nâng cao lợi thế trong việc gia tăng giá trị lãi vốn và thanh khoản, tạo dựng được thị trường thứ cấp đầy sôi động.
Nếu như Nobu Toronto “cháy hàng” chỉ trong vòng 3 tháng, thì Penthouse Nobu Residences khiến các nhà đầu tư kỳ cựu phải ngỡ ngàng khi xác lập kỷ lục giao dịch 37,3 triệu USD tại thị trường xa xỉ như Abu Dhabi. Những con số thực tế này không những mang lại bảo chứng về chất lượng hay đẳng cấp của Nobu Danang, mà còn đem đến cơ hội đầu tư đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư sẵn tiềm lực, sành hưởng thụ. Có thể nói, chọn Nobu chính là chọn sự đầu tư kinh tế, tinh tế và tử tế đầy đẳng cấp ngay tại Việt Nam, ngay trong tầm tay.
VnEconomy 02/12/2024 10:00