14:24 11/04/2017

SHB kích thích phiên bản mới SHB Online và SHB Mobile

Thúy Anh

Tổng giá trị ưu đãi lên đến 800 triệu đồng, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng ngân hàng điện tử

Với phiên bản SHB Online và SHB Mobile hoàn toàn mới, khách hàng có thể 
quản lý chính xác các giao dịch ở SHB một cách trực quan và sinh động 
cùng nhiều công cụ hỗ trợ tính lãi suất tiền gửi hay mua 
bán ngoại tệ.
Với phiên bản SHB Online và SHB Mobile hoàn toàn mới, khách hàng có thể quản lý chính xác các giao dịch ở SHB một cách trực quan và sinh động cùng nhiều công cụ hỗ trợ tính lãi suất tiền gửi hay mua bán ngoại tệ.
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) triển khai chương trình khuyến mại, nhân dịp ra mắt phiên bản mới SHB Online và SHB Mobile.

Chương trình khuyến mại này có tổng giá trị giải thưởng và ưu đãi lên đến 800 triệu đồng, dành cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử (eBanking) từ nay đến 30/4/2017.

Theo đó, các khách hàng cá nhân sử dụng eBanking trong thời gian diễn ra chương trình để thực hiện các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7, gửi tiết kiệm online và nạp tiền điện thoại cho thuê bao trả trước sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Cụ thể, khách hàng có số lượng giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7 cao nhất sẽ được tặng điện thoại iPhone 7 32GB, 2 khách hàng có giao dịch cao tiếp theo sẽ được tặng iPad mini 2. Đối với khách hàng mở mới tài khoản tiết kiệm online có doanh số cao nhất sẽ nhận được 1 chiếc iPhone 7 32GB; 5 khách hàng tiếp theo được tặng tiền mặt mỗi người 1.000.000 đồng.

Ngoài ra, tất cả các tài khoản có kỳ hạn từ 6 tháng trở lên sẽ được tặng ngay quà tặng theo số tiền và kỳ hạn gửi.

SHB cũng dành 1 điện thoại Samsung Galaxy S7 cho khách hàng có doanh số nạp tiền điện thoại trả trước cao nhất, 2 chiếc Samsung Galaxy Tab E cho 2 khách hàng có doanh số cao thứ 2, 3 và giảm 2% cho tất cả các giao dịch nạp tiền mệnh giá từ 100.000 đồng trở lên.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB chia sẻ: “Sớm nhận ra được tầm quan trọng của công nghệ thông tin trong hoạt động, SHB là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin để triển khai các sản phẩm, dịch vụ, tăng cường bảo mật cho toàn bộ dự liệu giao dịch cũng như gia tăng tiện ích cho khách hàng”.

Với phiên bản SHB Online và SHB Mobile hoàn toàn mới, khách hàng có thể quản lý chính xác các giao dịch ở SHB một cách trực quan và sinh động cùng nhiều công cụ hỗ trợ khách hàng để tính lãi suất tiền gửi hay mua bán ngoại tệ.

Ông Lê cũng cho biết, nền tảng công nghệ thông tin an toàn, hiện đại là tiêu chí SHB đặc biệt chú trọng đầu tư để có thể phục vụ tốt hơn yêu cầu ngày càng lớn của khách hàng. Hệ thống eBanking của SHB được trạng bị chứng chỉ SSL của Symantec - một công ty bảo mật lớn trên thế giới - nhằm mã hóa và đảm bảo bí mật tuyệt đối thông tin giao dịch.

Ngoài ra, các giao dịch tài chính của khách hàng luôn yêu cầu phải xác thực giao dịch bằng biện pháp xác thực đa nhân tố (2FA Authentication) để đảm bảo chắc chắn không có bất kì giao dịch trái phép nào trên tài khoản khách hàng. Hệ thống máy chủ, đường truyền, cơ sở dữ liệu, hệ thống công cụ, ngôn ngữ phát triển Ngân hàng điện tử cũng liên tục được SHB cập nhật, hướng tới sự thuận tiện, gần gũi và thân thiện với khách hàng.

Hệ thống eBanking SHB được phát triển theo chiều rộng các dịch vụ tiện ích với các tính năng như truy vấn, chuyển khoản…, cùng các tiện ích chiều sâu trong các tính năng thanh toán thiết thực hàng ngày của khách hàng như thanh toán điện thoại, thanh toán điện, nước, truyền hình…

Đây cũng là lý do giúp SHB chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Internet Banking tốt nhất” do Tạp chí Global Banking and Finance Review bình chọn gần đây.