Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam, hơn 600 bố mẹ cùng các con đã tham gia một sự kiện trải nghiệm lớn nhất tại Savico MegaMall với tên gọi Summer Together.
Summer Together là một sáng kiến của nhãn hiệu thời trẻ em K’Closet phát động và tổ chức với mong muốn tạo ra những không gian phát huy sức sáng tạo và trải nghiệm từ tư duy, ý tưởng đến thực tế của con trẻ đồng thời hướng sự quan tâm và cùng tham gia của các cha mẹ nhằm lưu dấu ký ức tuổi thơ, nuôi dưỡng hành trình khôn lớn của các con.Phát biểu khai mạc chương trình, đại diện nhãn hiệu thời trẻ em K’Closet cho biết, trong bối cảnh công nghệ điện tử đang ngày càng chi phối và tác động sâu rộng vào cuộc sống của mỗi gia đình từ thành thị đến nông thôn, thì tính tương tác dưới cả hình thức động và tĩnh giữa các thành viên trong gia đình dường như cũng ngày càng hạn chế.
Summer Together – mùa hè ý nghĩa cùng con yêu - Ảnh 1.
Chỉ bằng một chiếc Laptop, Ipad, Smartphone, con trẻ có thể ngồi cả ngày, thậm chí không có nhu cầu tương tác với các thành viên trong gia đình và bạn bè. Việc tiếp nhận thông tin một chiều, đều có thể hạn chế và tác động đến sự phát triển cả về tư duy, sự sáng tạo và vận động của trẻ. Do đó, rất cần những không gian, những hoạt động thu hút sự quan tâm, khích lệ sức sáng tạo như không gian Summer Together.
Trong chương trình này, con trẻ đã cùng phụ huynh được tham gia trình diễn thời trang nhí và trang phục tự thiết kế cho cả gia đình trong không gian sân khấu rộng lớn với hệ thống ánh sáng hiện đại, với sàn catwalk được tạo hình tàu ấn tượng; các tiết mục vũ đạo hiện đại do các bé thực hiện; Booth chụp hình 3D đầy màu sắc - nơi cả gia đình sẽ cùng chụp hình để ghi dấu kỉ niệm và nhận ngay những tấm hình lung linh; khu trưng bày sáng tác thiết kế thời trang do các bé thực hiện và trải nghiệm các trò chơi vận động, như: bóng đá thực tế ảo, tô màu, nhà cầu nhún…
Summer Together – mùa hè ý nghĩa cùng con yêu - Ảnh 2.
Được biết, cửa hàng thời trang K’s Closet đầu tiên được mở vào cuối năm 2015, đến nay, hệ thống này đã phát triển lên trên 30 cửa hàng tại Hà Nội và một số địa phương trong cả nước với đa dạng các mẫu thời trang hiện đại, năng động, chủ yếu bằng chất liệu cotton cho các bé từ 18 tháng đến 14 tuổi.
Đọc thêm
Siết chặt an toàn thực phẩm mùa Trung thu
Mùa Trung thu luôn là dịp cao điểm của thị trường thực phẩm và đồ chơi trẻ em, khi nhu cầu tiêu dùng tăng đột biến. Đây cũng là thời điểm các đối tượng buôn lậu, kinh doanh hàng kém chất lượng tìm cách tung hàng hóa vi phạm ra thị trường…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
Sắp diễn ra Hội chợ Quốc tế thương mại Hành lang kinh tế Đông Tây - Đà Nẵng 2025
Hội chợ nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các tổ chức xúc tiến thương mại, doanh nghiệp, hợp tác xã trong nước; các tổ chức quốc tế có quan hệ ngoại giao với Đà Nẵng tham gia giới thiệu quảng bá sản phẩm, xúc tiến tìm kiếm đối tác đầu tư…
Kỷ nguyên của những món hàng “de minimis” đã khép lại?
Trong nhiều năm qua, các lô hàng “de minimis” nhập khẩu vào Mỹ gần như được miễn thuế và ít bị giám sát. Nhưng giờ đây, gói hàng từ bất kỳ nhà bán lẻ nào có hoạt động trực tuyến sẽ bị đánh thuế và xử lý như các kiện hàng lớn...
Trung Quốc nỗ lực thúc đẩy tiêu dùng nội địa
Chiến lược đặt cược vào tiêu dùng nội địa để thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của Trung Quốc đang vấp phải những rào cản liên quan đến quan niệm về tiền bạc và sự an toàn tài chính của người tiêu dùng…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: