Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Tư, 14/05/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Tiêu & Dùng

Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch

Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Tiêu & Dùng

Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng

Tiêu & Dùng

Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón

Tiêu & Dùng

“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?

Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Tiêu & Dùng

Thời kỳ đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang

Việc tân giám đốc sáng tạo Loewe gọi tên bộ đôi nhà sáng lập của Proenza Schouler khiến lượt tìm kiếm thương hiệu trên Lyst tăng 38%, giúp hãng vượt mặt Miu Miu để giành lại vị trí số 1 trong quý I năm 2025…
Tin Dùng Việt Nam 2024: Vinh danh sản phẩm - dịch vụ dẫn đầu xu hướng

Tin Dùng Việt Nam 2024: Vinh danh sản phẩm - dịch vụ dẫn đầu xu hướng

Trong bối cảnh thị trường ngày càng chú trọng đến các giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội, những đại diện nằm trong “Top 10 sản phẩm - dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng Việt Nam 2024” không chỉ là sự ghi nhận chất lượng vượt trội, mà còn minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của các thương hiệu trong việc đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng hiện đại...
17/12/2024
Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững

Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững

Theo nghiên cứu Consumer Outlook and Expectation 2024 tại Việt Nam từ NielsenIQ, 16% người tiêu dùng Việt coi tương lai bền vững là một trong những yếu tố quan trọng trong lối sống và các quyết định tiêu dùng của họ trong các ưu tiên dài hạn...
17/12/2024
Đà Nẵng thắp sáng Cây thông ánh sáng đón Giáng sinh

Đà Nẵng thắp sáng Cây thông ánh sáng đón Giáng sinh

Tối 16/12/2024, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình thắp sáng Cây thông ánh sáng - hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động tại Lễ hội Đón Giáng sinh – Chào năm mới Đà Nẵng 2025...
17/12/2024
Chủ động nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết

Chủ động nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết

Không khí mua sắm nhộn nhịp chuẩn bị cho dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đã dần hiện rõ tại hệ thống các các siêu thị lớn trên cả nước. Các doanh nghiệp cũng đã sẵn sàng nguồn hàng hóa để phục vụ mùa tiêu dùng lớn nhất năm...
17/12/2024
Sắp diễn ra Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024

Sắp diễn ra Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024

Vào lúc 14h30 ngày 20/12/2024, tại Hà Nội, lễ công bố và vinh danh Top 50 các sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng 2024 sẽ diễn ra trên các nền tảng điện tử VnEconomy và Fanpage VnEconomy...
17/12/2024
Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến du lịch cưới hàng đầu châu Á

Đà Nẵng sẽ trở thành điểm đến du lịch cưới hàng đầu châu Á

Thành phố Đà Nẵng đã và đang thực hiện chiến lược đúng hướng trong việc đầu tư phát triển sản phẩm du lịch cưới, góp phần khẳng định Đà Nẵng là một trong những điểm đến hàng đầu cho loại hình du lịch độc đáo này tại châu Á...
16/12/2024
  • 104
  • 105
  • 106
  • 107
  • 108
  • 109

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

Trung Quốc buộc các thương hiệu phải xem xét lại giá trị hàng xa xỉ

1
Tiêu & Dùng

ChatGPT sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm online?

2
Tiêu & Dùng

Sắc tím đang “gây sốt” trong giới đồng hồ cao cấp

3
Tiêu & Dùng

“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?

4
Tiêu & Dùng

Thời kỳ đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt của ngành thời trang

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050