Ngay từ đầu tháng 4/2025, lượng khách đặt tour đến Huế đã tăng mạnh. Bên cạnh tham quan danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Năm Du lịch Quốc gia…
Dự đoán thị trường điện máy Việt Nam mùa hè 2025 sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ. Nguyên nhân chính đến từ thời tiết ngày càng nóng bức do biến đổi khí hậu và sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm công nghệ mới...
Uniqlo đã vượt qua các thương hiệu toàn cầu khác như Nike và Adidas để trở thành thương hiệu thời trang được yêu thích hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2024. Trong top 10 có hai thương hiệu Việt Nam được gọi tên…
Khi cả doanh nghiệp và người tiêu dùng đều áp dụng GenAI, mùa mua sắm này sẽ không giống bất kỳ mùa nào trước đó. Các nhà bán lẻ sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu để giúp hợp lý hóa hoạt động, còn người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm cá nhân hóa hơn...
Khảo sát của Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho thấy 78% người tiêu dùng cho rằng rào cản lớn nhất của sản phẩm xanh là giá cao và độ phủ hạn chế. Ngay tại hai trung tâm văn hóa, kinh tế lớn nhất cả nước nhưng tỷ lệ người tiêu dùng xanh ở mức độ phổ biến chỉ chiếm khoảng 12%-18%...
"Vẻ đẹp cảm xúc nhiếp ảnh" không chỉ là một triển lãm, một cuốn sách ảnh, mà còn là câu chuyện kể bằng hình ảnh, là nơi gửi gắm những rung cảm tinh tế của người nghệ sĩ...
Khái niệm du lịch xanh, du lịch bền vững, giảm dấu chân carbon đang ngày càng được nhắc tới nhiều hơn, được quan tâm nhiều hơn trên mỗi hành trình du lịch của người Việt, nhất là các bạn trẻ…