Tribeco tiếp tục thực hiện nhiều dự án lớn

Tú Uyên

15/05/2007, 07:11

Dự kiến, năm 2007, Tribeco đạt tổng sản lượng 8,5 triệu két/thùng, tăng 39% so với 2006

Biểu tượng của Tribeco.
Biểu tượng của Tribeco.

Tại hội nghị khách hàng năm 2007 diễn ra cuối tuần qua ở Tp.HCM, Công ty Cổ phần Nước giải khát Sài Gòn (Tribeco) đã đề ra chiến lược phát triển trong năm 2007 và các năm tiếp theo

.

Cụ thể, công ty sẽ tiếp tục thực hiện các dự án nhà máy được chuyển tiếp từ năm 2006 sang như dự án nhà máy nước giải khát tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (vốn đầu tư 300 tỷ đồng, dự kiến đi vào hoạt động trong tháng 8/2007); nhà máy nước giải khát tại Hưng Yên (vốn đầu tư 80 tỷ đồng, chính thức hoạt động vào 12/2007); khu căn hộ cao cấp Tribeco cao 20 tầng (vốn đầu tư 193 tỷ đồng)...

Năm 2006 vừa qua, Tribeco đạt 302,18 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận trước thuế đạt 12,01 tỷ đồng, đạt 109% kế hoạch và tăng 4,25% tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.

Dự kiến, năm 2007, Tribeco đạt tổng sản lượng 8,5 triệu két/thùng, tăng 39% so với 2006. Tổng doanh thu ước đạt 458,53 tỷ đồng doanh thu, tăng 52%; lợi nhuận sau thuế đạt 14,04 tỷ, tăng 64% so với năm 2006. Cổ tức dự chia năm 2007 là 15%.

Công ty cũng vừa được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép phát hành 2 triệu cổ phần (bán thoả thuận cho các nhà đầu tư) để tăng vốn lên 65 tỷ đồng và đang xin phép phát hành thêm 1 triệu cổ phần nữa (dành cho cổ đông hiện hữu, đối tác chiến lược và cán bộ công nhân viên trong công ty) để tăng vốn lên 75 tỷ đồng.

Với sự hợp tác của Kinh Đô và mới đây nhất là Công ty Uni President, Tribeco đề ra cho mình chiến lược phát triển trong các năm từ 2008 trở đi với tốc độ tăng trưởng 30%/năm.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Sự bùng nổ của thị trường ô tô điện Trung Quốc qua một biểu đồ

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Phát triển thị trường chứng khoán từ dấu mốc nâng hạng

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Vai trò quan trọng của đất hiếm trong cuộc sống hiện đại

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy