T&T Group ra mắt thương hiệu T&T Golf với dự án đầu tiên tại Phú Thọ
T&T Group - Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam vừa giới thiệu thương hiệu T&T Golf - đơn vị quản lý và vận hành toàn bộ hệ thống sân golf theo tiêu chuẩn “World Class” do T&T Group đầu tư...
Với mục tiêu “Mang tiêu chuẩn golf quốc tế về Việt Nam”, T&T Golf hướng đến việc trở thành đơn vị quản lý và vận hành hệ thống sân golf đẳng cấp quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang lại những giá trị mới, tiêu chuẩn mới, chuyên nghiệp hơn cho ngành công nghiệp golf non trẻ nước nhà. Đó là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố làm nên một sân golf “World Class”: địa thế tự nhiên ấn tượng; thiết kế độc đáo mang tính chinh phục cao bởi các nhà thiết kế lừng danh thế giới; cơ sở hạ tầng hiện đại; tiện ích đa dạng cùng dịch vụ quản lý vận hành chuyên nghiệp…
Bên cạnh đó, T&T Golf còn chú trọng việc phát triển bền vững và tạo ra các giá trị cộng đồng, đề cao yếu tố “xanh hơn - trải nghiệm hơn” - phù hợp với xu hướng phát triển golf hiện nay trên thế giới.
Đặc biệt, T&T Golf sẽ đảm nhận vai trò kết nối, lan toả lịch sử, văn hoá, hình ảnh của từng địa phương thông qua việc lồng ghép trong thiết kể tổng quan chung, cảnh quan của dự án, dẫn dắt du khách bước vào những câu chuyện rất riêng của từng vùng đất, tận hưởng việc chơi golf như một cuộc hành trình, một khám phá mới lạ về đất và người Việt Nam.
Cụ thể, ở dự án đầu tiên của T&T Golf tại tỉnh Phú Thọ, với quy mô khoảng 168 ha, được đặt tên là Văn Lang Empire Golf Club. Văn Lang là nhà nước đầu tiên theo truyền thuyết trong lịch sử Việt Nam, được trị vì bởi các vua Hùng, đóng đô tại Phú Thọ. Dự án nằm trong “Khu đô thị huyền tích – Tam Nông Legendary” được thiết kế và phát triển dựa trên huyền tích văn hóa lịch sử trận chiến “Sơn Tinh - Thủy Tinh”.
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group cho biết, việc ra mắt thương hiệu T&T Golf là một cột mốc quan trọng, đánh dấu bước phát triển của T&T Group trước thềm kỷ niệm 30 năm thành lập tập đoàn.
"Mục tiêu của T&T Golf là trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực golf tại Việt Nam, vươn tầm thế giới. Sân golf do T&T Golf phát triển không chỉ là những đường “fairway” đầy thách thức, mà sẽ là “cầu nối” văn hoá, lịch sử, thiên nhiên, con người; hỗ trợ kinh tế địa phương “cất cánh”, ông Đỗ Vinh Quang chia sẻ.
Được đầu tư bài bản, tâm huyết cùng tầm nhìn chiến lược, Văn Lang Empire Golf Club là sản phẩm của “cái bắt tay” quốc tế giữa T&T Golf và các “ông lớn” trong ngành công nghiệp golf như Flagstick Asia - đơn vị tư vấn quản lý thi công sân golf tại hàng chục quốc gia, Belt Collin - công ty tư vấn thiết kế cảnh quan nổi tiếng, và đặc biệt là “cá mập trắng” Greg Norman - huyền thoại golf thế giới.
Là tên tuổi vĩ đại của làng golf, Greg Norman từng 91 lần vô địch các giải đấu quốc tế và giữ kỷ lục dẫn đầu bảng xếp hạng golf thế giới 331 tuần liên tiếp. Greg Norman còn thành công với vai trò nhà thiết kế sân golf, là Chủ tịch của Tập đoàn Great White Shark - đơn vị đã thiết kế hơn 100 sân golf tại 34 quốc gia, 6 châu lục. Nhiều sân golf do ông kiến tạo liên tục lọt vào top 100 sân golf tốt nhất thế giới.
Với triết lý thiết kế hướng đến sự bền vững, tận dụng tối đa địa hình và vẻ đẹp tự nhiên vốn có, qua bàn tay “cá mập trắng”, sân golf đầu tiên mang thương hiệu T&T Group hứa hẹn trở thành một tuyệt tác mang dấu ấn riêng biệt, là điểm đến lý tưởng cho golfer trong và ngoài nước.
Được biết, Văn Lang Empire Golf Club được quy hoạch phát triển để trở thành sân golf 36 hố đẳng cấp quốc tế, gồm hai sân nhỏ là “The Prime - Nguyên thủy” (gần 93ha) và “The Legend - Huyền thoại” (gần 75ha).