Tuyên bố quyền sở hữu đối với logo "Kylie"

Thanh Lan

14/10/2020, 15:54

Với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng, ông Nguyễn Minh Hoàng đã sáng tạo ra thương hiệu "Kylie" cho các sản phẩm mỹ phẩm.

VnEconomy

Nhằm bảo vệ danh tiếng và uy tín, ông Nguyễn Minh Hoàng đã sớm nộp đơn đăng ký quyền tác giả cho tác phẩm mỹ thuật ứng dụng "Hình thức thể hiện logo Kylie" (logo "Kylie"). Trải qua quy trình thẩm định nghiêm ngặt, Cục Bản quyền tác giả đã chấp nhận cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 1956/2020/QTG vào ngày 31/03/2020. Ông Nguyễn Minh Hoàng cho biết, căn cứ theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, ông Hoàng có quyền độc quyền đối với tác phẩm "Hình thức thể hiện logo Kylie" đã được bảo hộ, bao gồm quyền ngăn cấm các cá nhân/tổ chức khác sử dụng trái phép logo "Kylie". Bất kỳ hành vi sử dụng logo "Kylie" nào, nếu không được ông Nguyễn Minh Hoàng cho phép, đều cấu thành hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đã được bảo hộ và có nguy cơ bị áp dụng các chế tài hành chính, dân sự và hình sự theo quy định của pháp luật. Hiện tại, ông Nguyễn Minh Hoàng đang tích cực rà soát thị trường và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ một cách nghiêm minh.

Tuyên bố quyền sở hữu đối với logo Kylie - Ảnh 1.
Tuyên bố quyền sở hữu đối với logo Kylie - Ảnh 1.

Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho logo “Kylie” số 1956/2020/QTG

Để tránh mua phải hàng giả, quý khách hàng nên mua sản phẩm tại website duy nhất

http://kylie.vn/

. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hoặc phân phối sản phẩm mang thương hiệu "Kylie", xin vui lòng liên hệ qua email

kyliecosvn@gmail.com

hoặc fan page

https://www.facebook.com/kylieboomerang

.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

40 công việc dễ bị AI thay thế nhất

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Những nền kinh tế có nhiều triệu phú nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy