
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Năm, 18/12/2025
Thanh Lan
14/10/2020, 15:54
Với mong muốn đưa những sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng, ông Nguyễn Minh Hoàng đã sáng tạo ra thương hiệu "Kylie" cho các sản phẩm mỹ phẩm.
Nhằm bảo vệ danh tiếng và uy tín, ông Nguyễn Minh Hoàng đã sớm nộp đơn đăng ký quyền tác giả cho tác phẩm mỹ thuật ứng dụng "Hình thức thể hiện logo Kylie" (logo "Kylie"). Trải qua quy trình thẩm định nghiêm ngặt, Cục Bản quyền tác giả đã chấp nhận cấp Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả số 1956/2020/QTG vào ngày 31/03/2020. Ông Nguyễn Minh Hoàng cho biết, căn cứ theo quy định pháp luật Việt Nam hiện hành, ông Hoàng có quyền độc quyền đối với tác phẩm "Hình thức thể hiện logo Kylie" đã được bảo hộ, bao gồm quyền ngăn cấm các cá nhân/tổ chức khác sử dụng trái phép logo "Kylie". Bất kỳ hành vi sử dụng logo "Kylie" nào, nếu không được ông Nguyễn Minh Hoàng cho phép, đều cấu thành hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ đã được bảo hộ và có nguy cơ bị áp dụng các chế tài hành chính, dân sự và hình sự theo quy định của pháp luật. Hiện tại, ông Nguyễn Minh Hoàng đang tích cực rà soát thị trường và sẽ phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý các hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ một cách nghiêm minh.
Giấy chứng nhận đăng ký quyền tác giả cho logo “Kylie” số 1956/2020/QTG
Để tránh mua phải hàng giả, quý khách hàng nên mua sản phẩm tại website duy nhất
http://kylie.vn/
. Các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng hoặc phân phối sản phẩm mang thương hiệu "Kylie", xin vui lòng liên hệ qua email
kyliecosvn@gmail.com
hoặc fan page
https://www.facebook.com/kylieboomerang
.
Không còn bị động trước rủi ro, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc tự bảo vệ bản thân thông qua lựa chọn sản phẩm chính hãng, kiểm tra kỹ thông tin và theo dõi các cảnh báo gian lận. Từ đó, buộc doanh nghiệp phải nâng chuẩn kiểm soát chất lượng nhằm duy trì niềm tin của thị trường...
Việc các doanh nghiệp bán lẻ chủ động triển khai dự trữ hàng hóa không chỉ góp phần kích cầu tiêu dùng và tăng sức mua, mà còn tạo không khí mua sắm sôi động, giúp người dân an tâm chuẩn bị cho một mùa Tết đủ đầy…
Năm nay, các hệ thống bán lẻ, doanh nghiệp sản xuất đồng loạt “khởi động” thị trường quà Tết sớm. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của nhà sản xuất, đồng thời đáp ứng xu hướng mua sắm theo kế hoạch của người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế biến động...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: