Vietnam Airlines khuyến mại: Mua vé người lớn, tặng vé trẻ em

Y Nhung

30/08/2011, 14:38

“Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch” là tên gọi của 2 gói sản phẩm khuyến mại mới mà Vietnam Airlines vừa công bố

Cung cấp hai sản phẩm mới được cho là một trong những giải pháp cụ thể của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm nội địa để đáp ứng tốt hơn  nhu cầu đi lại của khách hàng.
Cung cấp hai sản phẩm mới được cho là một trong những giải pháp cụ thể của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm nội địa để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của khách hàng.

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường nội địa với tên gọi “Sản phẩm Gia đình” và “Sản phẩm Du lịch”.

Theo đó, khách hàng tại Việt Nam mua vé trong giai đoạn từ nay đến 31/12/2011 và khởi hành từ 5/9 đến 31/12 có thể được giảm tới 50% chi phí so với cách thông thường. Vietnam Airlines sẽ mở bán với số lượng chỗ không hạn chế cho cả hai sản phẩm trên tất cả các đường bay nội địa mà hãng hiện đang khai thác.

Cụ thể, với “Sản phẩm Gia đình”, khi mua 1 vé hạng phổ thông  dành cho người lớn, khách hàng sẽ được tặng 1 vé miễn phí cho trẻ dưới 12 tuổi đi cùng chuyến bay.

Còn đối với “Sản phẩm Du lịch”, hãng sẽ áp dụng mức giá đặc biệt cho khách hàng đi kết hợp từ 3 - 5 chặng bay nội địa và các chương trình tour xuyên Việt bằng đường hàng không.

Mức giá áp dụng đối với 3 chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng – Tp.HCM – Hà Nội chỉ là 4,5 triệu đồng/lượt, đối với 4 chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng – Nha Trang – Tp.HCM - Hà Nội giá vé là 5,7 triệu đồng/lượt; 5 chặng bay Hà Nội – Đà Nẵng – Nha Trang – Tp.HCM – Huế - Hà Nội giá là 6,9 triệu đồng/lượt.

Tuy nhiên, ““Sản phẩm Gia đình” sẽ không áp dụng trên các chuyến bay vào ngày cuối tuần (từ thứ Sáu đến Chủ nhật) giữa Hà Nội - Đà Nẵng/ Tp.HCM và giữa Tp.HCM - Đà Lạt/ Buôn Ma Thuột/ Plei-ku/ Bình Định/ Phú Quốc. Và do điều kiện vé cũng như mức giá áp dụng khác nhau, nên khách hàng sẽ không thể sử dụng hai sản phẩm này tại cùng một thời điểm”, đại diện Vietnam Airlines cho biết.

Việc triển khai hai sản phẩm khuyến mại mới tại thị trường Việt Nam được cho là một trong những giải pháp cụ thể của Vietnam Airlines trong việc thực hiện chính sách đa dạng hóa sản phẩm nội địa để đáp ứng tốt hơn  nhu cầu đi lại của khách hàng.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy