Vincom Center sắp xuất hiện tại Quảng Ninh
Vincom Center Hạ Long là địa điểm mở rộng đầu tiên ngoài Hà Nội và Tp.HCM của hệ thống trung tâm thương mại Vincom
Ngày 19/10 tới, trung tâm thương mại Vincom Center Hạ Long sẽ chính thức khai trương tại Quảng Ninh.
Nguồn tin từ tập đoàn Vingroup cho biết, đây là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm tại khu Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng - một trong những khu vực trung tâm nhất thành phố Hạ Long, với 4 mặt tiếp giáp đường lớn.
Dự án gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên tới gần 37.240 m2, được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu.
Tương tự các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, Vincom Center Hạ Long sử dụng mô hình “một điểm đến, nhiều tiện ích”.
Một điểm nổi bật tại trung tâm thương mại này là sân trượt băng tự nhiên - sân băng đầu tiên tại khu vực Đông Bắc - với diện tích hơn 830 m2, sức chứa 100 người/lượt chơi, giúp người dân địa phương và du khách trải nghiệm các môn thể thao vốn chỉ có ở xứ lạnh.
Bên cạnh đó, là Thế giới Games (VinKE) có quy mô hơn 3.300 m2 với hàng trăm máy games hiện đại và khu hướng nghiệp, cho bé cơ hội thử làm bác sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Hoặc cụm rạp chiếu phim hiện đại rộng tới 2.213 m2, quy mô 7 phòng chiếu cao cấp.
Tuy nhiên, tâm điểm của Vincom Center Hạ Long chắc chắn là khu mua sắm với trung tâm thời trang và đại siêu thị tiêu dùng. Trên tổng diện tích hơn 900 m2, trung tâm thời trang quy tụ nhiều ngành hàng thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm… đến từ các thương hiệu lớn như G2000, Elise, Ninewest, Easy Spirit, Ak Club, Anta, Eash, Speroni…. Một đại siêu thị tiêu dùng quy mô hơn 3.500 m2 có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng thiết yếu.
Vincom Center Hạ Long là địa điểm mở rộng đầu tiên ngoài Hà Nội và Tp.HCM của hệ thống trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom, trực thuộc công ty Vincom Retail, tập đoàn Vingroup. Đây cũng là cơ sở tiếp theo trong chiến lược phát triển 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ của Vingroup.
Dự kiến, sau Vincom Center Hạ Long, Vingroup sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm thương mại thuộc chuỗi Vincom đến tỉnh thành khác, trước mắt là Hải Phòng và Đà Nẵng.
Vincom hiện có hai dòng thương hiệu Vincom Center - dành cho các trung tâm thương mại có diện tích dưới 100.000 m2, tại các vị trí trung tâm và Vincom Mega Mall - siêu trung tâm thương mại có diện tích trên 100.000 m2.
Nguồn tin từ tập đoàn Vingroup cho biết, đây là tổ hợp mua sắm, vui chơi giải trí hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế, nằm tại khu Cột Đồng hồ, phường Bạch Đằng - một trong những khu vực trung tâm nhất thành phố Hạ Long, với 4 mặt tiếp giáp đường lớn.
Dự án gồm 4 tầng nổi và 1 tầng hầm với tổng diện tích sàn lên tới gần 37.240 m2, được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu.
Tương tự các trung tâm thương mại khác thuộc hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc, Vincom Center Hạ Long sử dụng mô hình “một điểm đến, nhiều tiện ích”.
Một điểm nổi bật tại trung tâm thương mại này là sân trượt băng tự nhiên - sân băng đầu tiên tại khu vực Đông Bắc - với diện tích hơn 830 m2, sức chứa 100 người/lượt chơi, giúp người dân địa phương và du khách trải nghiệm các môn thể thao vốn chỉ có ở xứ lạnh.
Bên cạnh đó, là Thế giới Games (VinKE) có quy mô hơn 3.300 m2 với hàng trăm máy games hiện đại và khu hướng nghiệp, cho bé cơ hội thử làm bác sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu... Hoặc cụm rạp chiếu phim hiện đại rộng tới 2.213 m2, quy mô 7 phòng chiếu cao cấp.
Tuy nhiên, tâm điểm của Vincom Center Hạ Long chắc chắn là khu mua sắm với trung tâm thời trang và đại siêu thị tiêu dùng. Trên tổng diện tích hơn 900 m2, trung tâm thời trang quy tụ nhiều ngành hàng thời trang, phụ kiện, nước hoa, mỹ phẩm… đến từ các thương hiệu lớn như G2000, Elise, Ninewest, Easy Spirit, Ak Club, Anta, Eash, Speroni…. Một đại siêu thị tiêu dùng quy mô hơn 3.500 m2 có khả năng đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng thiết yếu.
Vincom Center Hạ Long là địa điểm mở rộng đầu tiên ngoài Hà Nội và Tp.HCM của hệ thống trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom, trực thuộc công ty Vincom Retail, tập đoàn Vingroup. Đây cũng là cơ sở tiếp theo trong chiến lược phát triển 1 triệu m2 mặt bằng bán lẻ của Vingroup.
Dự kiến, sau Vincom Center Hạ Long, Vingroup sẽ tiếp tục phát triển các trung tâm thương mại thuộc chuỗi Vincom đến tỉnh thành khác, trước mắt là Hải Phòng và Đà Nẵng.
Vincom hiện có hai dòng thương hiệu Vincom Center - dành cho các trung tâm thương mại có diện tích dưới 100.000 m2, tại các vị trí trung tâm và Vincom Mega Mall - siêu trung tâm thương mại có diện tích trên 100.000 m2.