16:07 07/06/2017

Vinpearl Đà Nẵng là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam 2017”

P.V

Đây là công bố được đưa ra trong lễ trao giải thưởng uy tín World Travel Award (WTA) vừa qua tại Thượng Hải, Trung Quốc

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas luôn tiên phong hướng đến chất lượng dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas luôn tiên phong hướng đến chất lượng dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp.
Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas thuộc chuỗi thương hiệu khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl vừa được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam năm 2017”. Công bố được đưa ra trong lễ trao giải thưởng uy tín World Travel Award (WTA) vừa qua tại Thượng Hải, Trung Quốc.

World Travel Awards - WTA là giải thưởng hàng đầu thế giới với sự công nhận rộng rãi của giới lữ hành quốc tế. Các tiêu chí đánh giá của World Travel Awards nổi tiếng khắt khe, dựa trên những yếu tố về cảnh quan, môi trường, chất lượng, cơ sở hạ tầng, an ninh - an toàn, sự chuyên nghiệp, tính đa dạng và chất lượng dịch vụ…

Vượt qua nhiều đề cử trong lĩnh vực nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã được cộng đồng du lịch quốc tế công nhận là “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam - Vietnam's Leading Beach Resort 2017”. Đây là sự ghi nhận dành cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas sau 6 năm đi vào hoạt động.

“Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam năm 2017”, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas gồm 200 phòng nghỉ và 39 biệt thự sang trọng, tiện nghi. Tất cả các phòng đều hướng biển và hồ bơi, tạo nên khung cảnh nên thơ và thư giãn tuyệt đối cho du khách.

Bên cạnh đó với vị trí đắc địa nhất trên bãi biển Non Nước - một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn.

Ngay từ những ngày đầu phát triển, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas luôn tiên phong hướng đến chất lượng dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp, xây dựng một thương hiệu xanh, vì môi trường và phát triển bền vững.

Sự kiện vinh danh của WTA dành cho Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas của Vinpearl là sự ghi nhận mới nhất trong chuỗi các danh hiệu và giải thưởng danh giá mà hệ thống Vinpearl đã liên tiếp đạt được trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng các năm gần đây.