
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Chủ Nhật, 16/11/2025
Nguyễn Tiến
09/01/2013, 08:27
Hùng Duy hiện là nhà phân phối của các công ty có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và thế giới
Địa chỉ:
250 Lý Thường Kiệt, Khu phố 4, H. Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh
Điện thoại:
(066) 3830099
Fax:
(066) 3840327
Website:
www.hungduy.com.vn
Năm thành lập:
1994
Số CBNV:
500
Vốn điều lệ:
232.000.000.000 VND
Ngay từ buổi đầu thành lập, lãnh đạo Công ty Hùng Duy đã xác định cho mình một “sứ mệnh”: “không ngừng tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng; cam kết mang đến cho cộng đồng những giá trị cuộc sống tốt nhất bằng chính tình yêu và trách nhiệm đối với xã hội”.
Với phương châm “Đạo đức - An Toàn - Chất Lượng - Sáng tạo” Hùng Duy đã xây dựng hệ thống phân phối đến khắp các huyện lỵ, xã phường của tỉnh Tây Ninh, và từng bước vươn ra các tỉnh thành miền Đông Nam Bộ, với những sản phẩm có chất lượng và thương hiệu uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm - dịch vụ của Hung Duy Co.Ltd?
Bình chọn
Xem kết quả
Hiện tại Hùng Duy đang là nhà phân phối của các công ty có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và thế giới như: Công ty Vinakyoei, Công ty lưới thép Bình Tây, Công ty Unilever, Kinh Đô, Công ty Kimberclark, Công ty Castrol BP, Vinamilk, Công ty Bourbon, Dược phẩm 3A (sữa Abbott), Công ty Sản phẩm công nghệ FPT, Công ty Cổ phần xăng dầu dầu khí Tây Ninh (PV OIL Tây)… Đồng thời, Hùng Duy cũng là nhà phân phối độc quyền tất cả các mặt hàng sắt thép xây dựng của công ty thép Nhật Vina Kyoei.
Kế hoạch năm 2013, Hùng Duy xuất khẩu 70 ngàn tấn bột mì, sản xuất công suất 500 tấn bột mì/ngày.
Trong kinh doanh Hùng Duy luôn xem trách nhiệm với cộng đồng làm mục tiêu hành động. Mỗi năm công ty dành 1 tỷ đến 1,41 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động xã hội, từ thiện.
Mặt hàng kinh doanh
Sản phẩm hàng tiêu dùng, sắt thép, dầu nhờn, bột khoai mì
(Nguồn: Hung Duy Co.Ltd)
Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững…
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao chính thức chuyển sang mô hình hiệp hội. Việc chuyển đổi nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển mới của TP. Hồ Chí Minh và khu vực, đồng thời tăng cường kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh...
Chỉ còn gần 2 tháng nữa là kết thúc năm 2025. Trong thời gian này các doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đang tập trung chuẩn bị hàng hóa, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng để gia tăng doanh thu cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm...
Chính sách thuế của Mỹ với đồ gỗ và nội thất tạo sức ép không nhỏ lên doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, thách thức đi kèm với cơ hội để doanh nghiệp tái cơ cấu chuỗi giá trị, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng niềm tin cho sản phẩm “Made in Vietnam”…
Kim ngạch xuất khẩu hàng rau quả 10 tháng của năm đạt 7,09 tỷ USD, tăng 15,1% so với cùng kỳ năm 2024 và đã tiệm cận kết quả của cả năm 2024 là 7,12 tỷ USD. Kết quả này đang tạo nền tảng vững chắc để ngành rau quả hướng tới mốc 8,5 tỷ USD xuất khẩu trong cả năm 2025 – mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: