
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Chủ Nhật, 23/11/2025
Nguyễn Tiến
09/01/2013, 08:27
Hùng Duy hiện là nhà phân phối của các công ty có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và thế giới
Địa chỉ:
250 Lý Thường Kiệt, Khu phố 4, H. Hòa Thành, Tỉnh Tây Ninh
Điện thoại:
(066) 3830099
Fax:
(066) 3840327
Website:
www.hungduy.com.vn
Năm thành lập:
1994
Số CBNV:
500
Vốn điều lệ:
232.000.000.000 VND
Ngay từ buổi đầu thành lập, lãnh đạo Công ty Hùng Duy đã xác định cho mình một “sứ mệnh”: “không ngừng tìm kiếm các cơ hội phát triển kinh doanh nhằm cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất cho khách hàng; cam kết mang đến cho cộng đồng những giá trị cuộc sống tốt nhất bằng chính tình yêu và trách nhiệm đối với xã hội”.
Với phương châm “Đạo đức - An Toàn - Chất Lượng - Sáng tạo” Hùng Duy đã xây dựng hệ thống phân phối đến khắp các huyện lỵ, xã phường của tỉnh Tây Ninh, và từng bước vươn ra các tỉnh thành miền Đông Nam Bộ, với những sản phẩm có chất lượng và thương hiệu uy tín, hàng đầu tại Việt Nam.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm - dịch vụ của Hung Duy Co.Ltd?
Bình chọn
Xem kết quả
Hiện tại Hùng Duy đang là nhà phân phối của các công ty có thương hiệu mạnh tại Việt Nam và thế giới như: Công ty Vinakyoei, Công ty lưới thép Bình Tây, Công ty Unilever, Kinh Đô, Công ty Kimberclark, Công ty Castrol BP, Vinamilk, Công ty Bourbon, Dược phẩm 3A (sữa Abbott), Công ty Sản phẩm công nghệ FPT, Công ty Cổ phần xăng dầu dầu khí Tây Ninh (PV OIL Tây)… Đồng thời, Hùng Duy cũng là nhà phân phối độc quyền tất cả các mặt hàng sắt thép xây dựng của công ty thép Nhật Vina Kyoei.
Kế hoạch năm 2013, Hùng Duy xuất khẩu 70 ngàn tấn bột mì, sản xuất công suất 500 tấn bột mì/ngày.
Trong kinh doanh Hùng Duy luôn xem trách nhiệm với cộng đồng làm mục tiêu hành động. Mỗi năm công ty dành 1 tỷ đến 1,41 tỷ đồng để thực hiện các hoạt động xã hội, từ thiện.
Mặt hàng kinh doanh
Sản phẩm hàng tiêu dùng, sắt thép, dầu nhờn, bột khoai mì
(Nguồn: Hung Duy Co.Ltd)
Mối liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp đang trở thành “chìa khóa” then chốt để hiện thực hóa mục tiêu phát triển bền vững, đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang đặt ra những tiêu chuẩn ngày càng khắt khe về sản phẩm xanh và an toàn…
Tại một siêu thị ở TP.Hồ Chí Minh, một người tiêu dùng cầm lên hộp hạt điều vỏ lụa từ kệ giới thiệu sản phẩm Việt và quét mã QR. Trên màn hình điện thoại hiện ra chi tiết “tiểu sử” sản phẩm: từ trang trại, ngày sản xuất, quy trình đóng gói cho đến ngày lên kệ…
Doanh nghiệp khoa học và công nghệ tại Hải Phòng sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước 15 năm…
Giữa bối cảnh địa kinh tế toàn cầu đang “lọc nhiễu loạn” để “chọn tín hiệu”, Việt Nam đứng trước một “cơ hội vàng” để tái định vị mình trên bản đồ công nghệ thế giới. Tuy nhiên, để biến cơ hội thành hiện thực và nâng cao vị thế trong trật tự kinh tế số mới, Việt Nam phải vượt qua những rào cản cốt lõi về chất lượng nhân lực, tư duy quản trị và đặc biệt là xây dựng được “niềm tin số”...
Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững…
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: