Amway Việt Nam được thành lập vào tháng 4/2008 với vốn đầu tư 14,8 triệu USD
Trụ sở:
391 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Tp.HCM
Thành lập:
Tháng 4/2008
Tổng vốn đầu tư:
238 tỷ đồng (tương đương 14,8 triệu USD)
Nhân sự:
350 người
Website:
www.amway2u.com
Được thành lập vào tháng 4/2008 với vốn đầu tư 14,8 triệu USD, Công ty TNHH Amway Việt Nam (Amway Vietnam Co., Ltd) là thành viên của tập đoàn Amway - tập đoàn hàng đầu thế giới về bán hàng trực tiếp.
Amway Việt Nam có nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Amata, tỉnh Đồng Nai, trên khu đất rộng hơn 8.000 m2 với tổng diện tích xây dựng hơn 4.100 m2, bao gồm 1.100 m2 diện tích sản xuất và 2.200 m2 diện tích kho bãi.
Ngoài nhà máy sản xuất, Amway Việt Nam có trụ sở, trung tâm phân phối tại Tp.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai và hai trung tâm huấn luyện và hai cửa hàng tại Hà Nội và Tp.HCM.
Tầm nhìn toàn cầu của Amway là giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn, với những cam kết về việc hỗ trợ cuộc sống tại cộng đồng.
Amway Việt Nam đã cử nhiều tình nguyện viên là nhân viên và nhà phân phối để giúp đỡ và động viên các bệnh nhi, giúp cho các em có cơ hội được sống, học tập, vui chơi và phát triển. Trong giai đoạn từ năm 2011 đến năm 2013, Amway Việt Nam đã tiếp tục thực hiện chương trình từ thiện “Hành trình vì nụ cười và hy vọng” với tổng trị giá lên tới 6 tỷ đồng.
Sản phẩm và dịch vụ
:
Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh các dòng sản phẩm sau đây:
- Thực phẩm bổ sung dinh dưỡng nhãn hiệu Nutrilite
- Sản phẩm chăm sóc da Artistry
- Sản phẩm chăm sóc cá nhân: Các sản phẩm dưỡng thể G&H, chăm sóc tóc Satinique, kem đánh răng Glister, lăn khử mùi Body Series
- Các sản phẩm vệ sinh gia dụng: Nước rửa đa năng L.O.C, nước giặt SA8, nước tẩy vết bẩn Pre-Wash, nước tẩy rửa đậm đặc ROOM, nước rửa chén Dish Drop.
Bạn đánh giá thế nào về sản phẩm - dịch vụ của Amway?
Rất tốt
Tốt
Không tốt
Bình chọn
Xem kết quả
Giải thưởng và thành tích
:
- Tháng 8/2009, Amway Việt Nam nhận chứng chỉ ISO 9001:2008 về quản lý hệ thống chất lượng
- Tháng 7/2011, nhà máy Amway tại khu công nghiệp Amata nhận được giấy chứng nhận thực hành sản xuất tốt GMP theo tiêu chuẩn sản xuất và phân phối mỹ phẩm của ASEAN.
(Nguồn: Amway Việt Nam)
Đọc thêm
Hơn 8,5 triệu tài khoản bị đánh cắp chỉ trong 6 tháng đầu năm
Báo cáo mới nhất về nguy cơ an toàn thông tin của Viettel Cyber Security (VCS) ghi nhận chỉ trong 6 tháng đầu năm 2025, gần 8,5 triệu tài khoản người dùng Việt Nam đã bị đánh cắp, nhiều trong số đó liên kết trực tiếp tới hệ thống email, VPN và dữ liệu nội bộ của doanh nghiệp, có thể mở đường cho xâm nhập hệ thống, đánh cắp dữ liệu, gián đoạn hoạt động...
Vincom khởi động chiến dịch “Tự hào Sao Việt” - Thắp sáng biểu tượng bán lẻ Việt chào mừng 80 năm Quốc khánh
88 trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc sẽ đồng loạt chuyển giao diện sắc đỏ vàng Quốc kỳ, thắp lên không khí lễ hội và lan tỏa niềm vui Độc lập - Tự do - Hạnh phúc của dân tộc. Chiến dịch “Tự hào Sao Việt” sẽ kéo dài từ nay tới ngày 5/9/2025 với nhiều ưu đãi độc quyền, lên tới 50% tại hơn 2.600 gian hàng trên cả nước...
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình
Chiều ngày 8/8/2025, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng - Thái Bình (HRTB) - công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng...
Thương mại điện tử trở thành bệ phóng toàn diện, đưa hàng Việt chiếm lĩnh thị trường quốc tế
Hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2025, Shopee tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp Việt, đặc biệt là SME, mở rộng hành lang xuất khẩu sang thị trường 650 triệu dân tại Đông Nam Á bằng giải pháp xuất khẩu trực tuyến cùng thương mại điện tử...
Phát hiện một số cơ sở giết mổ, tiêu thụ thịt lợn nhiễm dịch tả châu Phi tại Thanh Hóa
Lợi dụng tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, một nhóm đối tượng tại Thanh Hóa đã tổ chức thu gom lợn ốm, giết mổ lậu và đưa thịt ra thị trường tiêu thụ. Toàn bộ số thịt thu giữ đều dương tính với virus dịch tả lợn châu Phi...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: