
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 12/11/2025
Nguyễn Tiến
25/01/2013, 16:38
Nước khoáng thiên nhiên La Vie đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng và an toàn vệ sinh hiện nay
Tên tiếng Anh:
La Vie Limited Liability Company
Địa chỉ:
Quốc lộ 1A, khu phố Tường Khánh, phường Khánh Hậu, thành phố Tân An, tỉnh Long An.
Điện thoại:
072 3 511 801
Fax:
072 3 511 740
Website:
www.laviewater.com.vn
Năm thành lập:
30/9/1992
Tổng số CBNV:
465
Vốn đầu tư:
30.284.800 USD
La Vie ra đời từ sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu của Việt Nam và công nghệ của Nestlé Water. Nước khoáng thiên nhiên La Vie được lấy lên từ nguồn nước khoáng sâu trong lòng đất, đã được chắt lọc qua nhiều tầng địa chất, giàu khoáng chất, hấp thu muối, các yếu tố vi lượng như Calcium, Magie, kalium, Sodium, Bicarbonate…
Với một quy trình sản xuất nghiêm ngặt trong suốt quá trình khai thác và bảo vệ thành phần đồng thời tuân theo các qui định chất lượng của tập đoàn Nestle Waters đã kiểm tra sự ổn định và chất lượng của nước khoáng thiên nhiên không hề thay đổi so với nguồn nước.
Nước khoáng thiên nhiên La Vie đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về chất lượng và an toàn vệ sinh hiện nay. La Vie đã không ngừng đầu tư các công nghệ, trang thiết bị sản xuất tiên tiến nhất. Năm 2012, Công ty đã đầu tư 12 triệu USD cho việc mở rộng nhà máy tại Long An với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại nhất châu Á hiện nay.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm của La Vie?
Bình chọn
Xem kết quả
Hiện nay La Vie là một thành viên trong các nhãn hàng của Nestle Waters, tập đoàn nước uống đóng chai hàng đầu thế giới. Chính vì vậy mà sản phẩm của La Vie cũng được sản xuất theo tiêu chuẩn của Việt Nam & Châu Âu.
Lĩnh vực kinh doanh
- Mặt hàng kinh doanh: Nước uống đóng chai nước khoáng thiên nhiên La Vie
- Sản phẩm chính: Nhập khẩu, xuất khẩu, thăm dò, khai thác, sản xuất và kinh doanh nước khóang thiên nhiên, các loại đồ uống khác và sản phẩm thực phẩm.
Slogan:
La Vie - Một phần tất yếu của cuộc sống
(Nguồn: La Vie)
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao chính thức chuyển sang mô hình hiệp hội. Việc chuyển đổi nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển mới của TP. Hồ Chí Minh và khu vực, đồng thời tăng cường kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh...
Chỉ còn gần 2 tháng nữa là kết thúc năm 2025. Trong thời gian này các doanh nghiệp bán lẻ trên cả nước đang tập trung chuẩn bị hàng hóa, đưa ra nhiều chương trình khuyến mại đa dạng để gia tăng doanh thu cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm...
Chính sách thuế của Mỹ với đồ gỗ và nội thất tạo sức ép không nhỏ lên doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam. Tuy nhiên, thách thức đi kèm với cơ hội để doanh nghiệp tái cơ cấu chuỗi giá trị, nâng cao năng lực cạnh tranh, xây dựng niềm tin cho sản phẩm “Made in Vietnam”…
Kim ngạch xuất khẩu hàng rau quả 10 tháng của năm đạt 7,09 tỷ USD, tăng 15,1% so với cùng kỳ năm 2024 và đã tiệm cận kết quả của cả năm 2024 là 7,12 tỷ USD. Kết quả này đang tạo nền tảng vững chắc để ngành rau quả hướng tới mốc 8,5 tỷ USD xuất khẩu trong cả năm 2025 – mức tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay.
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: