
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Tư, 29/10/2025
Nguyễn Tiến
16/01/2013, 10:52
Sản phẩm An Phước đảm bảo khẳng định một phong cách thẩm mỹ ...
Địa chỉ:
100/11 - 12, An Dương Vương, P.9, Q.5, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(08) 3835 0059
Fax:
(08) 3835 0058
Website:
www.anphuoc.com.vn
Ngày thành lập:
26/04/1993
Số CBNV:
3.200 người
Vốn điều lệ:
450 tỉ đồng
Nhãn hiệu An Phước được ra đời từ năm 1997, với các dòng sản phẩm đa dạng được làm từ nguyên liệu, phụ liệu có chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Được sự tín nhiệm của khách hàng, An Phước đã có một chỗ đứng vững mạnh trên thị trường Việt Nam và khu vực.
Sản phẩm An Phước đảm bảo khẳng định một phong cách thẩm mỹ và phục vụ người tiêu dùng mong muốn tìm kiếm khuynh hướng thời trang mới nhất với giá cả cạnh tranh. Nhãn hiệu An Phước được biết đến và chấp nhận bởi các tập đoàn thời trang Quốc tế Pierre Cardin là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp từ năm 1950 đến nay.
Được thiết kế độc quyền theo phong cách vừa cổ điển vừa đương thời dành cho những người yêu thích thời trang, ưa thích sự tao nhã và sâu sắc đồng thời cũng dành cho những người yêu thích thời trang nhãn hiệu Pierre Cardin từ Phương Tây đến Phương Đông.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm của Công ty May thêu giày An Phước?
Bình chọn
Xem kết quả
Hiện nay công ty đã có hệ thống hơn 90 cửa hàng phân phối trực tiếp, có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Lĩnh vực hoạt động
May thêu công nghiệp, may thêu dân dụng. Sản xuất các sản phẩm bằng da và vải, giả da, in lụa, môi giới thương mại, cho thuê kho, bến bãi. Mua bán đồng hồ, kim khí điện máy, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, sản phẩm bằng da và giả da.
Các sản phẩm thời trang như sơ mi, quần tây, veston, quần áo lót nam mang nhãn hiệu và nhãn hiệu ANPHUOC và nhãn hiệu PIERRE CARDIN
Giải thưởng 2012
Thương hiệu Quốc gia 2012
(Nguồn: Công ty TNHH May thêu giày An Phước)
6 cỗ máy thu gom chai nhựa và lon sẽ được đặt tại các trường đại học lớn ở Hà Nội. Dự kiến trong tháng đầu tiên hoạt động sẽ thu nhận được khoảng 85.000 vỏ chai nhựa và lon nhôm...
Lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam, SIUF Vietnam 2025 không chỉ là một hội chợ triển lãm, mà là một "bước ngoặt vàng" đưa thương hiệu triển lãm nội y – thời trang uy tín hàng đầu châu Á đến với thị trường Việt Nam...
Với 36 dự án xuất sắc nhất được chọn từ 220 ý tưởng và dự án trên khắp cả nước, cuộc thi Khởi nghiệp Xanh lần thứ 11 năm 2025 không chỉ là nơi tranh tài mà còn là bệ phóng cho các doanh nghiệp khởi nghiệp vươn ra thị trường quốc tế…
Thanh toán không dùng tiền mặt không chỉ phục vụ người dùng trong nước, mà còn mở rộng cho khách hàng đến từ các quốc gia trong khu vực...
Ngành cà phê Việt Nam đã khép lại niên vụ 2024–2025 với dấu ấn lịch sử: kim ngạch xuất khẩu đạt kỷ lục 8,4 tỷ USD, tăng 55,5% về giá trị và 1,8% về khối lượng so với niên vụ trước. Đây là mức cao nhất từ trước đến nay, khẳng định vị thế vững chắc của Việt Nam trên bản đồ cà phê thế giới.
Chuyển động xanh
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: