
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Ba, 18/11/2025
Nguyễn Tiến
16/01/2013, 10:52
Sản phẩm An Phước đảm bảo khẳng định một phong cách thẩm mỹ ...
Địa chỉ:
100/11 - 12, An Dương Vương, P.9, Q.5, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại:
(08) 3835 0059
Fax:
(08) 3835 0058
Website:
www.anphuoc.com.vn
Ngày thành lập:
26/04/1993
Số CBNV:
3.200 người
Vốn điều lệ:
450 tỉ đồng
Nhãn hiệu An Phước được ra đời từ năm 1997, với các dòng sản phẩm đa dạng được làm từ nguyên liệu, phụ liệu có chất lượng cao, đúng tiêu chuẩn quốc tế. Được sự tín nhiệm của khách hàng, An Phước đã có một chỗ đứng vững mạnh trên thị trường Việt Nam và khu vực.
Sản phẩm An Phước đảm bảo khẳng định một phong cách thẩm mỹ và phục vụ người tiêu dùng mong muốn tìm kiếm khuynh hướng thời trang mới nhất với giá cả cạnh tranh. Nhãn hiệu An Phước được biết đến và chấp nhận bởi các tập đoàn thời trang Quốc tế Pierre Cardin là một nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại Pháp từ năm 1950 đến nay.
Được thiết kế độc quyền theo phong cách vừa cổ điển vừa đương thời dành cho những người yêu thích thời trang, ưa thích sự tao nhã và sâu sắc đồng thời cũng dành cho những người yêu thích thời trang nhãn hiệu Pierre Cardin từ Phương Tây đến Phương Đông.
Bạn đánh giá thế nào về chất lượng sản phẩm của Công ty May thêu giày An Phước?
Bình chọn
Xem kết quả
Hiện nay công ty đã có hệ thống hơn 90 cửa hàng phân phối trực tiếp, có mặt khắp các tỉnh thành trong cả nước.
Lĩnh vực hoạt động
May thêu công nghiệp, may thêu dân dụng. Sản xuất các sản phẩm bằng da và vải, giả da, in lụa, môi giới thương mại, cho thuê kho, bến bãi. Mua bán đồng hồ, kim khí điện máy, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, sản phẩm bằng da và giả da.
Các sản phẩm thời trang như sơ mi, quần tây, veston, quần áo lót nam mang nhãn hiệu và nhãn hiệu ANPHUOC và nhãn hiệu PIERRE CARDIN
Giải thưởng 2012
Thương hiệu Quốc gia 2012
(Nguồn: Công ty TNHH May thêu giày An Phước)
Doanh nghiệp khoa học và công nghệ tại Hải Phòng sẽ được miễn tiền thuê đất, thuê mặt nước 15 năm…
Giữa bối cảnh địa kinh tế toàn cầu đang “lọc nhiễu loạn” để “chọn tín hiệu”, Việt Nam đứng trước một “cơ hội vàng” để tái định vị mình trên bản đồ công nghệ thế giới. Tuy nhiên, để biến cơ hội thành hiện thực và nâng cao vị thế trong trật tự kinh tế số mới, Việt Nam phải vượt qua những rào cản cốt lõi về chất lượng nhân lực, tư duy quản trị và đặc biệt là xây dựng được “niềm tin số”...
Kết quả ấn tượng của 35 sản phẩm công nghiệp chủ lực là nền tảng để Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghiệp theo chiều sâu, hướng tới các sản phẩm có sức cạnh tranh cao, tăng trưởng ổn định, phù hợp với xu hướng thị trường và gắn với yêu cầu phát triển bền vững…
Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao chính thức chuyển sang mô hình hiệp hội. Việc chuyển đổi nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển mới của TP. Hồ Chí Minh và khu vực, đồng thời tăng cường kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Việt nâng cao năng lực cạnh tranh...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: