09:43 25/04/2009

Ford đẩy mạnh marketing qua khách hàng

An Nhi

Ford Việt Nam cho biết đang tăng cường các chương trình marketing thông qua chính những hoạt động chăm sóc khách hàng

Hoạt động của Ford Club tại Tp.HCM.
Hoạt động của Ford Club tại Tp.HCM.
Ford Việt Nam cho biết đang tăng cường các chương trình marketing thông qua chính những hoạt động chăm sóc khách hàng.

Đại diện hãng xe này nhận định, các hoạt động chăm sóc khách hàng luôn không chỉ có ý nghĩa tiếp tục đem lại những lợi ích cho họ mà còn gián tiếp giúp nhà sản xuất quảng bá thương hiệu, thúc đẩy thị trường một cách hiệu quả.

Một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng nổi bật của Ford Việt Nam là việc thành lập Câu lạc bộ Ford (Ford Club). Khởi động từ năm 2005, đến nay câu lạc bộ này đã có đến 2.000 thành viên và trở thành một trong những câu lạc bộ ôtô quy mô nhất hiện nay.

Mới đây, Ford Club đã tổ chức chuyến dã ngoại, lái và trải nghiệm xe Ford tại Tp.HCM và sẽ tiếp tục tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 25-26/4.

Tại chương trình này, Ford Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe pick-up Ranger mới. Đây là mẫu xe trước đó đã được Ford giới thiệu ra thị trường tại Thái Lan.

Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng tiếp tục tổ chức chương trình huấn luyện lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là hoạt động thường niên của Ford Việt Nam và nằm trong chương trình có quy mô toàn cầu của Tập đoàn Ford.