
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Bảy, 13/12/2025
An Nhi
25/04/2009, 09:43
Ford Việt Nam cho biết đang tăng cường các chương trình marketing thông qua chính những hoạt động chăm sóc khách hàng
Ford Việt Nam cho biết đang tăng cường các chương trình marketing thông qua chính những hoạt động chăm sóc khách hàng.
Đại diện hãng xe này nhận định, các hoạt động chăm sóc khách hàng luôn không chỉ có ý nghĩa tiếp tục đem lại những lợi ích cho họ mà còn gián tiếp giúp nhà sản xuất quảng bá thương hiệu, thúc đẩy thị trường một cách hiệu quả.
Một trong những hoạt động chăm sóc khách hàng nổi bật của Ford Việt Nam là việc thành lập Câu lạc bộ Ford (Ford Club). Khởi động từ năm 2005, đến nay câu lạc bộ này đã có đến 2.000 thành viên và trở thành một trong những câu lạc bộ ôtô quy mô nhất hiện nay.
Mới đây, Ford Club đã tổ chức chuyến dã ngoại, lái và trải nghiệm xe Ford tại Tp.HCM và sẽ tiếp tục tổ chức tại Thái Nguyên vào ngày 25-26/4.
Tại chương trình này, Ford Việt Nam sẽ giới thiệu mẫu xe pick-up Ranger mới. Đây là mẫu xe trước đó đã được Ford giới thiệu ra thị trường tại Thái Lan.
Ngoài ra, Ford Việt Nam cũng tiếp tục tổ chức chương trình huấn luyện lái xe an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Đây là hoạt động thường niên của Ford Việt Nam và nằm trong chương trình có quy mô toàn cầu của Tập đoàn Ford.
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: