Hơn 700 căn Hometel của dự án GoldCoast Nha Trang đã có chủ
Theo Thanh Yến Group, tính đến thời điểm hiện tại, luỹ kế đã có hơn 700 căn hộ hometel thuộc dự án GoldCoast đã tìm được chủ
Mở bán trong suốt 3 ngày, gần 1.000 khách hàng tham quan, hơn 200 căn hộ đã tìm được chủ nhân. Đó là một con số đáng chú ý trong lễ mở bán dự án GoldCoast tại Nha Trang do Công ty Cổ phần Thanh Yến (Thanh Yến Group) tổ chức từ ngày 29/4 -1/5.
Theo thông tin từ Thanh Yến Group, tính đến thời điểm hiện tại, luỹ kế đã có hơn 700 căn hộ hometel thuộc dự án GoldCoast đã tìm được chủ.
Sức hút tổ hợp giải trí bậc nhất Nha Trang
Toạ lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, vị trí đẹp nhất của trung tâm của thành phố Nha Trang, GoldCoast được biết đến là một trong những tổ hợp giải trí bậc nhất Nha Trang. Khác biệt đối với các dự án khác, ngoài gần 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng theo hình thức Hometel thì tại GoldCoast chủ đầu tư Thanh Yến Group đã chi hàng nghìn tỷ để xây dựng 13 tầng thương mại tại dự án rộng hàng trăm ngàn m2 với hàng trăm tiện ích đẳng cấp như khu phố thương mại, Bar, Club, Karaoke, Spa…
Đặc biệt, trong số hàng ngàn tiện ích tại GoldCoast thì trung tâm chăm sóc sức khỏe Supper Spa & Fitness Center lớn bậc nhất Nha Trang và đại trung tâm thương mại có quy mô bậc nhất Nha Trang là hai điểm nhấn nổi bật nhất cho GoldCoast.
Supper Spa & Fitness Center ra đời được kỳ vọng sẽ làm thay thị trường du lịch Nha Trang. Nếu như trước đây, khách đến Nha Trang chỉ để ăn hải sản, tắm biển thì sau này đến với Nha Trang khách du lịch sẽ được hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng không ngủ thu nhỏ mang tên GoldCoast.
Khi màn đêm buông xuống, tại GoldCoast, những quán bar, vũ trường, khu mua sắm, các tụ điểm ăn chơi luôn tấp nập du khách đến thư giãn và giải trí. Du khách có thể mua sắm, đi bar… hay tận hưởng dịch vụ khu Spa để có thể tái tạo năng lượng.
Bằng 13 tầng thương mại, GoldCoast là dự án bất động sản nghỉ dưỡng duy nhất tại Nha Trang có thể “một bước chân ngàn tiện ích”, những công trình nay sẽ trở điểm nhấn riêng biệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang khi định vị trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng hàng đầu cho du khách.
Những chính sách ưu đãi chưa từng có
Ttrong đợt giới thiệu ra thị trường cuối tháng 4 vừa qua, như một lời tri ân tới những khách hàng gửi niềm tin vào GoldCoast, chủ đầu tư Thanh Yến đã có những chính sách hấp dẫn bật nhất thị trường.
Theo đó, đối với 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ GoldCoast sẽ được nhận chiết khấu 19% và một gói quà tặng hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 300 triệu đồng nếu lựa chọn phương thức tự khai thác căn hộ.
Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi trong dịp đặc biệt này lên tới 30% giá trị căn hộ, một mức chiết khấu lớn chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.
Trong khi các dự án condotel khác trên thị trường phải cam kết để cho chủ đầu tư khai thác quản lý dài hạn thì tại GoldCoast, dự án Hometel đầu tiên và duy nhất ở Nha Trang mà khách hàng được tự do lựa chọn giữa phương án: tham gia chương trình cam kết cho thuê hoặc tự khai thác căn hộ.
Theo tính toán của Thanh Yến, khi khách hàng tự vận hành, với 1 căn condotel có giá 1,5 tỷ, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy tối thiểu khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu.
Tính ra khách hàng sẽ thu về mức lợi nhuận khoảng trên 20%.
Với chính sách ưu đãi cùng mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí bậc nhất Nha Trang của GoldCoast, dự án được kỳ vòng sẽ là địa chỉ du lịch hút khách bậc nhất Nha Trang khi mở cửa.
Theo thông tin từ Thanh Yến Group, tính đến thời điểm hiện tại, luỹ kế đã có hơn 700 căn hộ hometel thuộc dự án GoldCoast đã tìm được chủ.
Sức hút tổ hợp giải trí bậc nhất Nha Trang
Toạ lạc trên tuyến đường Trần Hưng Đạo, vị trí đẹp nhất của trung tâm của thành phố Nha Trang, GoldCoast được biết đến là một trong những tổ hợp giải trí bậc nhất Nha Trang. Khác biệt đối với các dự án khác, ngoài gần 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng theo hình thức Hometel thì tại GoldCoast chủ đầu tư Thanh Yến Group đã chi hàng nghìn tỷ để xây dựng 13 tầng thương mại tại dự án rộng hàng trăm ngàn m2 với hàng trăm tiện ích đẳng cấp như khu phố thương mại, Bar, Club, Karaoke, Spa…
Đặc biệt, trong số hàng ngàn tiện ích tại GoldCoast thì trung tâm chăm sóc sức khỏe Supper Spa & Fitness Center lớn bậc nhất Nha Trang và đại trung tâm thương mại có quy mô bậc nhất Nha Trang là hai điểm nhấn nổi bật nhất cho GoldCoast.
Supper Spa & Fitness Center ra đời được kỳ vọng sẽ làm thay thị trường du lịch Nha Trang. Nếu như trước đây, khách đến Nha Trang chỉ để ăn hải sản, tắm biển thì sau này đến với Nha Trang khách du lịch sẽ được hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng không ngủ thu nhỏ mang tên GoldCoast.
Khi màn đêm buông xuống, tại GoldCoast, những quán bar, vũ trường, khu mua sắm, các tụ điểm ăn chơi luôn tấp nập du khách đến thư giãn và giải trí. Du khách có thể mua sắm, đi bar… hay tận hưởng dịch vụ khu Spa để có thể tái tạo năng lượng.
Bằng 13 tầng thương mại, GoldCoast là dự án bất động sản nghỉ dưỡng duy nhất tại Nha Trang có thể “một bước chân ngàn tiện ích”, những công trình nay sẽ trở điểm nhấn riêng biệt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang khi định vị trở thành nơi chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và tái tạo năng lượng hàng đầu cho du khách.
Những chính sách ưu đãi chưa từng có
Ttrong đợt giới thiệu ra thị trường cuối tháng 4 vừa qua, như một lời tri ân tới những khách hàng gửi niềm tin vào GoldCoast, chủ đầu tư Thanh Yến đã có những chính sách hấp dẫn bật nhất thị trường.
Theo đó, đối với 100 khách hàng đầu tiên mua căn hộ GoldCoast sẽ được nhận chiết khấu 19% và một gói quà tặng hoàn thiện nội thất trị giá lên đến 300 triệu đồng nếu lựa chọn phương thức tự khai thác căn hộ.
Như vậy, tổng giá trị khuyến mãi trong dịp đặc biệt này lên tới 30% giá trị căn hộ, một mức chiết khấu lớn chưa từng có trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay.
Trong khi các dự án condotel khác trên thị trường phải cam kết để cho chủ đầu tư khai thác quản lý dài hạn thì tại GoldCoast, dự án Hometel đầu tiên và duy nhất ở Nha Trang mà khách hàng được tự do lựa chọn giữa phương án: tham gia chương trình cam kết cho thuê hoặc tự khai thác căn hộ.
Theo tính toán của Thanh Yến, khi khách hàng tự vận hành, với 1 căn condotel có giá 1,5 tỷ, áp dụng mức giá thuê trung bình của khách sạn 5 sao ở Nha Trang là 2,8 triệu/đêm, mức lấp đầy tối thiểu khoảng 65%, thì doanh thu hàng năm vào khoảng 637 triệu. Trừ đi chi phí vận hành, bảo trì và bán hàng thì lợi nhuận thu về khoảng 400 triệu.
Tính ra khách hàng sẽ thu về mức lợi nhuận khoảng trên 20%.
Với chính sách ưu đãi cùng mô hình nghỉ dưỡng kết hợp giải trí bậc nhất Nha Trang của GoldCoast, dự án được kỳ vòng sẽ là địa chỉ du lịch hút khách bậc nhất Nha Trang khi mở cửa.