
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 23/12/2025
PV
29/12/2017, 10:47
Lahy’s là trung tâm bào chế và sản xuất mỹ phẩm đầu tiên của Việt Nam xuất phát từ ý tưởng của ông Trần Quang Hiền và các cổ đông đồng sáng lập. Thông điệp và sứ mệnh trung tâm muốn gửi gắm là "Your Creaty – Your Beauty". Lahy’s dựa trên kim chỉ nam trong việc làm đẹp là lòng tin để tạo nên những sản phẩm AN TOÀN, HIỆU QUẢ, HÒA HỢP dành cho những người mình YÊU THƯƠNG và dành cho chính bản thân mình.
Với khái niệm cửa hàng độc lập đầu tiên, Lahy’s giới thiệu mỹ phẩm được sản xuất trong phòng thí nghiệm với các sản phẩm được bào chế riêng theo ý tưởng, mong muốn và nhu cầu của từng khách hàng. Khách hàng và đối tác của Lahy’s sẽ được trải nghiệm các bước khác nhau để sở hữu sản phẩm dành cho riêng mình.Dù bạn là cá nhân hay doanh nghiệp làm đẹp, Lahy’s đều có thể đáp ứng nhu cầu về mỹ phẩm theo đơn với dịch vụ độc quyền. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì các nguyên liệu và công nghệ được nhập khẩu từ các quốc gia phát triển như Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Mỹ và Hàn Quốc. Tất cả đều được kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận với thành phần nguyên liệu an toàn cho sức khỏe người dùng và thiết kế thân thiện với môi trường.
Điểm độc đáo nhất của Lahy’s là dịch vụ độc quyền khi mỗi khách hàng được kỹ thuật viên hướng dẫn tự chọn nguyên liệu để bào chế sản phẩm phù hợp. Dịch vụ này giúp khách hàng hiểu được quy trình sáng tạo và tự sản xuất sản phẩm hoàn hảo nhất cho mỗi cá nhân. Đặc biệt, khách hàng và chuyên viên sẽ thường xuyên kết nối với nhau để có thể liên tục theo dõi những chuyển biến, kết quả khi sử dụng sản phẩm, cho đến khi khách hàng có được một dòng mỹ phẩm bào chế riêng biệt phù hợp và hiệu quả nhất.
Ngoài ra, Lahy’s còn là nơi trao đổi và đào tạo, các học viên sẽ được cập nhật những phương thức làm đẹp mới nhất để thiết kế dòng mỹ phẩm cho riêng mình. Trong tương lai, trung tâm mỹ phẩm Lahy’s sẽ mở rộng thêm thị trường để tạo cơ hội cho phụ nữ Việt Nam được tiếp cận với các sản phẩm làm đẹp an toàn từ thiên nhiên, được bào chế với công nghệ hiện đại, giúp chị em phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của riêng mình.
Với chất lượng vượt trội, thiết kế sáng tạo và trải nghiệm khác biệt, MATSU – nhãn hàng gia dụng của Công ty CPSX Nhựa Duy Tân đã được vinh danh Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Ấn tượng 2025 tại chương trình “Tin Dùng Việt Nam” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Căng thẳng địa chính trị leo thang đang chi phối dòng khách du lịch giữa Trung Quốc và Nhật Bản.
Các báo cáo cho biết, người mua sắm trong năm tới muốn tận hưởng những sản phẩm cao cấp và đang tìm kiếm những sản phẩm mang lại “sự phong phú về kết cấu” và “sự khéo léo trong chế biến” thông qua công thức và nguyên liệu…
Ngày 18/12/2025, Thủy tinh Pha lê Việt Tiệp đã được vinh danh trong Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Xanh – Bền vững 2025 với dòng sản phẩm gia dụng thủy tinh Lotus Glass, ghi nhận những nỗ lực phát triển gắn liền với trách nhiệm môi trường và tiêu dùng bền vững.
Để đáp ứng nhu cầu cuối năm, nhiều doanh nghiệp bán lẻ đã sớm chuẩn bị nguồn hàng, kế hoạch chi tiết cho các chương trình kích cầu nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu. Trong đó có các chương trình khuyến mãi quy mô lớn với mức giảm giá sâu…
Tiêu & Dùng
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: