MB Ageas Life công bố chiến dịch "Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ"
Chiến dịch nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của "trẻ con", với các khía cạnh về công nghệ, tài chính
Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa công bố triển khai Chiến dịch "Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ" hướng đến những mầm non trong gia đình Việt.
Theo đại diện MB Ageas Life, tiếp nối thành công của Chiến dịch "Ưu Tiên cho hạnh phúc" năm 2017, tháng 7/2018, chiến dịch lần này nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của "trẻ con", với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.
Trong thời đại 4.0 công nghệ đóng một vai trò lớn trong việc thay đổi cách con trẻ học hỏi, giải trí, mối quan hệ với bạn bè và cách cư xử trong xã hội. Các thiết bị khoa học công nghệ sẽ hỗ trợ cho con tìm hiểu về thế giới, học tập kiến thức và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi chúng ta có định hướng rõ ràng.
Cùng MB Ageas Life "ưu tiên" cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất là mục tiêu mà chương trình hướng tới.
Bên cạnh đó, trong xu hướng hiện đại, các bậc phụ huynh cần dạy con cách tự chi tiêu ngay từ bậc tiểu học. Việc dạy trẻ hiểu biết về nguồn gốc và cách sử dụng tiền từ nhỏ giúp trẻ hiểu hơn giá trị của đồng tiền và trân trọng nó. Từ đó trẻ có cách kiếm tiền và tiêu tiền hợp lý trong tương lai. Dạy con quản lý tài chính ngay từ bậc tiểu học cũng giúp trẻ hình thành nên thói quen kiểm soát được những vấn đề khác trong cuộc sống của bản thân về sau. Cùng MB Ageas Life "ưu tiên" giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ.
Phát triển toàn diện cho con luôn là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một gia đình nào. Không chỉ tập trung phát triển trí tuệ, các gia đình hiện đại cũng hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển cho con một thể lực vững chắc. Cùng MB Ageas Life "ưu tiên phát triển thế chất cho con".
Đi cùng với những thông điệp trên, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng Quân đội (MB Bank) - nhà tài trợ vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa – thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào Chủ nhật, ngày 12/08/2018, bao gồm:
Góc tư vấn: Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm do các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này. Ngoài ra, bên cạnh góc tư vấn sẽ có Góc ước mơ "Lớn lên con sẽ là", các con được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp. Bố mẹ đồng hành cùng con dựng xây những ước mơ.
Toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy sẽ được góp cho Quỹ hạnh phúc, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Khu vực nhà leo núi tương lai: Các con thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life.
Nhà khoa học tương lai: Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava;
Nhà đầu tư tương lai: Các con có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định
Thông qua các hoạt động của mình, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại.
MB Ageas Life sẽ là một người bạn tin cậy, truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam, mang lại diện mạo mới của ngành bảo hiểm nhân thọ, giúp người dân Việt Nam thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.
* Thông tin chi tiết:
Ms: Nguyễn Thị Hoan – Chuyên viên Phòng Thương hiệu và Marketing, Công ty TNHH MB Ageas (MB Ageas Life)
Địa chỉ: 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0905.646.814