MB Ageas Life công bố chiến dịch "Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ"
Hồng Vân
16/07/2018, 08:49
Chiến dịch nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của "trẻ con", với các khía cạnh về công nghệ, tài chính
MB Ageas Life và Ngân hàng Quân đội (MB Bank) sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa – thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào Chủ nhật, ngày 12/08/2018.
Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life vừa công bố triển khai Chiến dịch "Ưu Tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ" hướng đến những mầm non trong gia đình Việt.
Theo đại diện MB Ageas Life, tiếp nối thành công của Chiến dịch "Ưu Tiên cho hạnh phúc" năm 2017, tháng 7/2018, chiến dịch lần này nhằm hướng các gia đình Việt hiện đại đến với các phương pháp giáo dục mới, để con tự trải nghiệm và lớn khôn theo cách của "trẻ con", với các khía cạnh về công nghệ, tài chính và thể lực.
Trong thời đại 4.0 công nghệ đóng một vai trò lớn trong việc thay đổi cách con trẻ học hỏi, giải trí, mối quan hệ với bạn bè và cách cư xử trong xã hội. Các thiết bị khoa học công nghệ sẽ hỗ trợ cho con tìm hiểu về thế giới, học tập kiến thức và trải nghiệm nhiều điều mới lạ khi chúng ta có định hướng rõ ràng.
Cùng MB Ageas Life "ưu tiên" cho con sử dụng các thiết bị công nghệ một cách thông minh nhất là mục tiêu mà chương trình hướng tới.
Bên cạnh đó, trong xu hướng hiện đại, các bậc phụ huynh cần dạy con cách tự chi tiêu ngay từ bậc tiểu học. Việc dạy trẻ hiểu biết về nguồn gốc và cách sử dụng tiền từ nhỏ giúp trẻ hiểu hơn giá trị của đồng tiền và trân trọng nó. Từ đó trẻ có cách kiếm tiền và tiêu tiền hợp lý trong tương lai. Dạy con quản lý tài chính ngay từ bậc tiểu học cũng giúp trẻ hình thành nên thói quen kiểm soát được những vấn đề khác trong cuộc sống của bản thân về sau. Cùng MB Ageas Life "ưu tiên" giáo dục trẻ quản lý tài chính từ nhỏ.
Phát triển toàn diện cho con luôn là mục tiêu hướng đến của bất kỳ một gia đình nào. Không chỉ tập trung phát triển trí tuệ, các gia đình hiện đại cũng hiểu về tầm quan trọng của việc phát triển cho con một thể lực vững chắc. Cùng MB Ageas Life "ưu tiên phát triển thế chất cho con".
MB Ageas Life công bố chiến dịch Ưu tiên cho trải nghiệm lớn khôn của trẻ - Ảnh 1.
Đi cùng với những thông điệp trên, Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life và Ngân hàng Quân đội (MB Bank) - nhà tài trợ vàng của các sự kiện sẽ tổ chức chuỗi các sự kiện văn hóa – thể thao đặc sắc lần đầu tiên ở Việt Nam tại khu vực phố đi bộ, bờ hồ Hoàn Kiếm, vào Chủ nhật, ngày 12/08/2018, bao gồm:
Góc tư vấn: Các thông tin hữu ích về các sản phẩm ngân hàng, sản phẩm bảo hiểm do các chuyên gia của MB Bank và MB Ageas life cung cấp sẽ giúp các gia đình hiểu rõ hơn về các sản phẩm tài chính này. Ngoài ra, bên cạnh góc tư vấn sẽ có Góc ước mơ "Lớn lên con sẽ là", các con được vẽ và viết lên những ước mơ nghề nghiệp. Bố mẹ đồng hành cùng con dựng xây những ước mơ.
Toàn bộ số tiền MB Ageas Life thu được trong giải chạy sẽ được góp cho Quỹ hạnh phúc, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
Khu vực nhà leo núi tương lai: Các con thử sức với mô hình núi hơi, hoàn thành thử thách leo núi và nhận được phần quà khuyến khích của MB Ageas Life.
Nhà khoa học tương lai: Dưới sự hướng dẫn của các tình nguyện viên, các con có cơ hội được thiết kế và chơi nhạc cụ bằng trái cây, chơi đua thuyền bằng nến, thí nghiệm bong bóng tự thổi, thí nghiệm làm đèn lava;
Nhà đầu tư tương lai: Các con có cơ hội tự tính toán và phân tích để lựa chọn được những món đồ phù hợp với ngân sách nhất định
Thông qua các hoạt động của mình, bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life mong muốn cùng các gia đình xây dựng cuộc sống hạnh phúc, cung cấp các giải pháp tài chính và bảo vệ cho các gia đình Việt hiện đại.
MB Ageas Life sẽ là một người bạn tin cậy, truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam, mang lại diện mạo mới của ngành bảo hiểm nhân thọ, giúp người dân Việt Nam thay đổi cuộc sống theo hướng tốt đẹp hơn.
* Thông tin chi tiết:
Ms: Nguyễn Thị Hoan – Chuyên viên Phòng Thương hiệu và Marketing, Công ty TNHH MB Ageas (MB Ageas Life)
Địa chỉ: 34 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0905.646.814
Đọc thêm
Vinh danh 150 gương mặt "người truyền lửa” vì cộng đồng
Giải thưởng “Vinh danh người truyền lửa” tôn vinh 150 cá nhân bình dị nhưng phi thường, đang âm thầm cống hiến cho cộng đồng, lan tỏa giá trị tích cực và khát vọng vươn cao trên khắp mọi miền đất nước…
Azerbaijan muốn thu hút khách du lịch từ Việt Nam
Azerbaijan, một quốc gia nằm ở khu vực Tây Nam của châu Á, đang triển khai những nỗ lực nhằm thu hút khách du lịch từ Việt Nam và hợp tác với doanh nghiệp Việt Nam trong lĩnh vực này...
CMC đón nhận Bằng khen của Thủ tướng trong dịp kỉ niệm 80 năm Quốc khánh
Ngày 30/8/2024, tại Văn phòng Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã chủ trì Hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”. Trong số những doanh nghiệp được vinh danh, Tập đoàn Công nghệ CMC đã xuất sắc nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Tập đoàn trong việc khẳng định trí tuệ Việt Nam trên bản đồ công nghệ thế giới...
Một doanh nghiệp tư nhân muốn đầu tư bến cảng Cái Mép Hạ tại TP.HCM
Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO) vừa có văn bản gửi Ủy ban nhân dân TP.HCM và Sở Tài chính Thành phố đề xuất thực hiện dự án đầu tư xây dựng bến cảng Cái Mép Hạ thuộc khu bến Cái Mép tại phường Tân Phước, TP.HCM (trước sáp nhập là thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Liên kết vùng: Doanh nghiệp Thanh Hóa và Quảng Trị sẽ được gì?
Tại Quảng Trị, vừa diễn ra Chương trình Kết nối giao thương và xúc tiến thương mại giữa cộng đồng doanh nghiệp hai tỉnh Thanh Hóa và Quảng Trị, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các sở, ngành, tổ chức xúc tiến thương mại cùng hàng trăm doanh nghiệp hoạt động trong nhiều lĩnh vực.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: