MobiFone cung cấp dịch vụ call me
MobiFone vừa cung cấp ra thị trường dịch vụ call me dành cho các thuê bao trả trước đã hết tiền hoặc bị khóa 1 hay 2 chiều
Công ty Thông tin di động VMS MobiFone vừa cung cấp ra thị trường dịch vụ call me dành cho các thuê bao trả trước đã hết tiền hoặc bị khóa 1 hay 2 chiều.
Theo đó, các thuê bao này có thể gửi tin nhắn miễn phí đến một thuê bao khác đề nghị thuê bao đó gọi lại đến một số thuê bao di động trong nước, cả nội mạng và liên mạng khi đã hết tiền trong tài khoản hoặc số tiền trong tài khoản không còn đủ để nhắn tin SMS.
Đại diện MobiFone cho biết, việc cung cấp ra thị trường dịch vụ call me là nhằm tạo điều kiện cho các thuê bao trả trước duy trì việc thông tin liên lạc với người thân, bạn bè và đối tác khi các thuê bao này chưa có điều kiện nạp thêm tiền vào tài khoản. Đồng thời, Call Me cũng giúp MobiFone duy trì các thuê bao trả trước trên mạng, ổn định số lượng thuê bao.
Tuy nhiên, để tránh tình trạng lợi dụng của một số khách hàng, MobiFone cũng sẽ hạn chế mỗi thuê bao chỉ có 5 lần gửi tin nhắn đề nghị gọi lại trong 1 tuần. Các tin nhắn đề nghị gọi lại chỉ được gửi tới các thuê bao di động trong nước, không được gửi tới các số điện thoại quốc tế.
Để sử dụng Call Me, khách hàng nhập cú pháp: *105*SĐT # rồi bấm phím ok. Trong đó 105 là số dịch vụ của Call Me, SĐT là số điện thoại khách hàng muốn gửi đề nghị gọi lại.
Theo đó, các thuê bao này có thể gửi tin nhắn miễn phí đến một thuê bao khác đề nghị thuê bao đó gọi lại đến một số thuê bao di động trong nước, cả nội mạng và liên mạng khi đã hết tiền trong tài khoản hoặc số tiền trong tài khoản không còn đủ để nhắn tin SMS.
Đại diện MobiFone cho biết, việc cung cấp ra thị trường dịch vụ call me là nhằm tạo điều kiện cho các thuê bao trả trước duy trì việc thông tin liên lạc với người thân, bạn bè và đối tác khi các thuê bao này chưa có điều kiện nạp thêm tiền vào tài khoản. Đồng thời, Call Me cũng giúp MobiFone duy trì các thuê bao trả trước trên mạng, ổn định số lượng thuê bao.
Tuy nhiên, để tránh tình trạng lợi dụng của một số khách hàng, MobiFone cũng sẽ hạn chế mỗi thuê bao chỉ có 5 lần gửi tin nhắn đề nghị gọi lại trong 1 tuần. Các tin nhắn đề nghị gọi lại chỉ được gửi tới các thuê bao di động trong nước, không được gửi tới các số điện thoại quốc tế.
Để sử dụng Call Me, khách hàng nhập cú pháp: *105*SĐT # rồi bấm phím ok. Trong đó 105 là số dịch vụ của Call Me, SĐT là số điện thoại khách hàng muốn gửi đề nghị gọi lại.