Poligon lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh

P.V

10/04/2017, 12:01

Ngày 8/4, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ CMT (Poligon) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016

Poligon được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất ống PPR 2 lớp chống tia UV tại Việt Nam.
Poligon được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất ống PPR 2 lớp chống tia UV tại Việt Nam.

Ngày 8/4/2017, Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ CMT (Poligon) đã được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2016 - do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là lần thứ hai liên tiếp Poligon đón nhận danh hiệu này.

Thương hiệu mạnh 2016 tôn vinh những doanh nghiệp đã đạt những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng và đặc biệt tiên phong tiếp cận với xu thế phát triển của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Poligon được biết đến là doanh nghiệp tiên phong trong sản xuất ống PPR hai lớp chống tia UV tại Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu ống nhựa cao cấp Poligon được sản xuất trên dây chuyền công nghệ thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiến tiến trên thế giới, cùng với đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản về sản xuất công nghiệp, quản lý theo mô hình tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn châu Âu.

Sản phẩm chính hiện nay của công ty là ống và phụ kiện hàn nhiệt ppr cao cấp mang thương hiệu Poligon.

Ống nhựa chịu nhiệt PPR cao cấp Poligon được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu, đặc biệt có thể chịu được nhiệt độ cao, áp suất lớn; sản phẩm có ưu điểm khi hàn không có mùi khét, không độc hại  bảo vệ sức khỏe cho người thi  công.

Ống nhựa chịu nhiệt và phụ kiện là sản phẩm thuộc vào loại hàng vật liệu xây dựng xanh (bảo vệ môi trường). Sản phẩm  PPR đã được kiểm duyệt bởi những cơ quan trách nhiệm ở nhiều quốc gia theo những quy định bắt buộc - Tiêu chuẩn DIN của Đức (DIN 8077:2008-09 và DIN 8078:2008-09) về sự vận chuyển an toàn cho nước sạch, nên có thể sử dụng loại ống này trong hệ thống cấp nước sạch, tinh khiết.

Chủ tịch Hội đồng Quản trị Poligon Nguyễn Bến Cảng cho biết, các sản phẩm của Poligon được làm từ hạt nhựa PPR nguyên sinh, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, hoàn toàn không chứa bột đá, đạt tiêu chuẩn ISO 9001 - 2008. Do đó, sản phẩm của Poligon tập trung vào phân khúc sản phẩm sạch, hướng tới sức khoẻ của người dùng và bảo vệ môi trường.

Poligon lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh 1
Poligon lần thứ hai liên tiếp nhận danh hiệu Thương hiệu Mạnh 1

Đến thời điểm hiện tại, nếu xét về sản lượng ngành ống nước thì Poligon đang nằm trong Top 5 các doanh nghiệp cùng ngành. Poligon phấn đấu đến năm 2020 sẽ trở thành một công ty đại chúng, niêm yết trên sàn chứng khoán và có doanh thu khoảng 1.000 tỷ đồng mỗi năm.

Theo ông Nguyễn Bến Cảng, hiện tại, sản phẩm của công ty đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước. Đặc biệt, khu vực phía Bắc, công ty đã có 1.500 điểm bán hàng tập trung tại các thành phố lớn. Poligon tự hào là đơn vị tiên phong trong đổi mới công nghệ trong sản xuất và kinh doanh. Poligon mong muốn vươn tới sự phát triển bền vững không chỉ tại Việt Nam mà còn vươn xa ra các quốc gia trên thế giới.

Với những đóng góp và kết quả đạt được, Poligon đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như: Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2015, Doanh nghiệp tiêu biểu tiên phong đổi mới công nghệ phát triển kinh tế xanh 2016; Giấy chứng nhận sản phẩm sạch của Bộ Y tế; Tổ chức GIC- Anh Quốc cấp chứng nhận hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; Giấy chứng nhận phù hợp theo tiêu chuẩn Đức DIN-8077, DIN-8078.

* Thông tin chi tiết:

Công ty Cổ phần Sản xuất Thương mại và Dịch vụ CMT

Tòa nhà TTC, Số 19, Phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điệnthoại: 04 62820355/ 04 62820377

Hotline: 19000094      

Website: www.poligon.com.vn

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy