Sau Dubai và London, Tp.HCM là điểm đến tiếp theo của bất động sản thương hiệu Elie Saab
Cũng như trong lĩnh vực thời trang, bất động sản thương hiệu Elie Saab nổi bật bởi những chi tiết “may đo” theo phong cách riêng. Các chuẩn mực này sẽ được Masterise Homes đưa tới Việt Nam trong dự án sắp ra mắt tại Tp.HCM...
Năm 2022 đánh dấu tròn 4 thập kỷ kể từ ngày ra đời của thương hiệu Elie Saab. Không chỉ là thương hiệu thiết kế bộ váy cưới của cặp đôi Hyun Bin - Son Ye Jin, Elie Saab còn là cái tên được các ngôi sao Hollywood và giới quý tộc săn đón. Bên cạnh thời trang, Elie Saab còn chứng tỏ đẳng cấp của mình trong lĩnh vực bất động sản, thông qua danh mục dự án danh tiếng tại Dubai, Ai Cập và London.
KHI BẤT ĐỘNG SẢN MANG DẤU ẤN THỜI TRANG HAUTE COUTURE
Ngoài các thành viên kỳ cựu như Chanel, Christian Dior, Elie Saab là một trong số ít thương hiệu quốc tế có được đặc quyền sử dụng từ Haute Couture (thời trang cao cấp) đặt bên cạnh tên bộ sưu tập của mình, bên cạnh Valentino, Versace…
Nếu một mẫu váy của Elie Saab được hoàn thiện trong hơn 500 tiếng bởi 13 nhân công, thì sự kỳ công khi kiến tạo một công trình bất động sản của thương hiệu này cũng không kém. Cũng như cách đưa nghệ thuật vào thời trang, các không gian sống do thương hiệu này kiến tạo cũng giàu cảm xúc và tôn lên vẻ đẹp xứng tầm các chủ nhân thượng lưu.
TP.HCM: ĐIỂM ĐẾN TIẾP THEO SAU DUBAI, AI CẬP VÀ LONDON
Nhìn vào lịch sử ra đời của các bất động sản mang thương hiệu Elie Saab trên thế giới đều thấy rõ nét dấu ấn của nhà thiết kế thông qua những không gian sang trọng, giàu thẩm mỹ và tính nghệ thuật.
Để thực hiện nên bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu ấn tượng, Elie Saab lựa chọn các đối tác đều là những đơn vị tầm cỡ thế giới, nổi tiếng cả về tiềm lực và chất lượng thực thi. Có thể kể đến như: Emaar Properties, GII, và gần đây nhất là Masterise Homes tại Việt Nam. Địa điểm xây dựng các công trình này cũng thể hiện tầm nhìn của Elie Saab, khi lựa chọn “ra quân” tại những thị trường lớn, nhiều tiềm năng, đồng nghĩa với việc phải đối mặt với không ít thách thức từ đối thủ cạnh tranh.
Bất chấp sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, trong ba năm liên tiếp từ 2019 – 2021, Elie Saab phối hợp với Emaar Properties (UAE) thực hiện tới 4 dự án lớn. Trong đó, tháp căn hộ Grand Bleu Tower đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Elie Saab và Emaar Properties tại thị trường rộng lớn như Dubai. Từ kiến trúc đến thiết kế tiền sảnh hay nội thất, cùng gam màu chủ đạo là nâu và vàng ánh kim, đều mang lại trải nghiệm “rất Elie Saab”.
Dấu ấn khác của Elie Saab và Emaar Properties là khu biệt thự thấp tầng Le Elie Saab Signature Villas tại Ai Cập. Dự án được bao quanh bởi tầm nhìn toàn cảnh ra những thung lũng xanh và các đầm hoa súng. Không gian nội thất khu biệt thự khiến người ta phải nghĩ ngay tới các phiên bản “haute couture” của bất động sản, với cách bài trí tinh tế các chi tiết và cách phối màu đậm chất nghệ thuật.
“Những biệt thự đặc biệt này phản ánh những nét thẩm mỹ độc đáo của Elie Saab đồng thời mang đến cho khách hàng một phong cách sống hoàn hảo”, Mohamed Aly Alabbar – nhà sáng lập của Emaar Properties khẳng định trong sự kiện ra mắt dự án hồi cuối năm 2021.
Đánh dấu cho hành trình vươn xa của Elie Saab tại London (Anh) là dự án căn hộ Elie Saab Residences Hyde Park hợp tác phát triển cùng GII. Mặt tiền của toà nhà mang vẻ đẹp kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, trong khi lối sảnh vào mang đậm nét đặc trưng của phong cách Elie Saab. Từ các căn hộ thuộc dự án, các cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm trọn công viên Hyde Park và đường chân trời. Mỗi căn hộ đều tràn ngập ánh sáng, được trang bị hệ thống nội thất cao cấp với các đường nét mang hơi thở của nhà thiết kế Liban.
Mới đây, Elie Saab vừa bắt tay với Masterise Homes, “nối dài” bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu đến Tp.HCM. Việc lựa chọn một đơn vị phát triển bất động sản quốc tế như Masterise Homes và đánh dấu sự xuất hiện tại thị trường Việt Nam cho thấy tầm nhìn của Elie Saab trong việc hướng đến trở thành một thương hiệu toàn cầu với chuỗi sản phẩm đa dạng.
Những năm gần đây, Masterise Homes cũng đang đẩy mạnh nguồn lực tập trung phát triển bất động sản hàng hiệu, đánh dấu bằng hàng loạt dự án mới được công bố trong năm 2021 và quý 1/2022. Vì vậy, sự kết hợp giữa hai thương hiệu này dự kiến sẽ mang đến màn ra mắt ấn tượng của một dự án bất động sản hàng hiệu mới mang thương hiệu phong cách sống (non-hotelier branded residences), được kỳ vọng sẽ là một sự kiện đáng chú ý của thị trường bất động sản năm 2022.