Thời trang Giovanni giảm giá từ 10 – 25%

Y Nhung

02/08/2011, 06:11

Nhân sự kiện khai trương showroom lớn nhất tại Việt Nam, hãng thời trang Giovanni sẽ giảm giá từ 10 - 25% cho khách hàng

Giovanni là thương hiệu thời trang dành cho doanh nhân và nhân viên công sở của Italia, được phân phối tại Việt Nam từ năm 2007.
Giovanni là thương hiệu thời trang dành cho doanh nhân và nhân viên công sở của Italia, được phân phối tại Việt Nam từ năm 2007.

Từ 28/7 đến 31/8, khách hàng mua sản phẩm của hãng thời trang Giovanni, thương hiệu thời trang cao cấp của Italia, sẽ được giảm giá từ 10 – 25%.

Chương trình khuyến mại này được Giovanni đưa ra nhân dịp khai trương showroom tại số 9 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.

Showroom mới có tổng diện tích trên 200 m2, giới thiệu các mẫu thời trang mới nhất của thương hiệu Giovanni, bao gồm các dòng sản phẩm: trang phục, giày dép, phụ kiện dành cho nam và bộ siêu tầm túi xách nữ.

Trong tháng khai trương, Giovanni sẽ giảm giá đồng loạt 25% cho tất cả các sản phẩm khi khách hàng mua hàng trong ngày 28/7; giảm giá 15% cho tất cả các sản phảm cho khách hàng từ 28/7 tới 4/8; từ 28/7 tới 31/8 giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm.

Giovanni là thương hiệu thời trang dành cho doanh nhân và nhân viên công sở của Italia được phân phối tại Việt Nam từ năm 2007, thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Giovanni Việt Nam. Đến nay, Giovanni Việt Nam đã cói 3 chi nhánh và gần 35 gian hàng trên nhiều tỉnh, thành phố lớn của cả nước.

Nhân sự kiện khai trương showroom mới, Giovanni còn giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp chất liệu 100% cotton - loại vải sợi 200/2, được sản xuất theo công nghệ Nano, nhập khẩu từ Italy. Ưu điểm của dòng sản phầm này là mang lại cho người sử dụng cảm giác thoáng mát, nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch lãm vốn có.

Sắp tới, hãng thời trang này cũng khai trương thêm hai showroom tại Hà Nội tại số 18 Phan Đình Phùng và tại tầng 2 trung tâm thương mại The Garden Mall.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Thị trường đất hiếm toàn cầu 30 năm qua

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Tỷ lệ nợ công trên GDP tại các quốc gia trên thế giới, Nhật Bản cao nhất

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy