
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Tư, 17/12/2025
Y Nhung
02/08/2011, 06:11
Nhân sự kiện khai trương showroom lớn nhất tại Việt Nam, hãng thời trang Giovanni sẽ giảm giá từ 10 - 25% cho khách hàng
Từ 28/7 đến 31/8, khách hàng mua sản phẩm của hãng thời trang Giovanni, thương hiệu thời trang cao cấp của Italia, sẽ được giảm giá từ 10 – 25%.
Chương trình khuyến mại này được Giovanni đưa ra nhân dịp khai trương showroom tại số 9 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
Showroom mới có tổng diện tích trên 200 m2, giới thiệu các mẫu thời trang mới nhất của thương hiệu Giovanni, bao gồm các dòng sản phẩm: trang phục, giày dép, phụ kiện dành cho nam và bộ siêu tầm túi xách nữ.
Trong tháng khai trương, Giovanni sẽ giảm giá đồng loạt 25% cho tất cả các sản phẩm khi khách hàng mua hàng trong ngày 28/7; giảm giá 15% cho tất cả các sản phảm cho khách hàng từ 28/7 tới 4/8; từ 28/7 tới 31/8 giảm giá 10% cho tất cả các sản phẩm.
Giovanni là thương hiệu thời trang dành cho doanh nhân và nhân viên công sở của Italia được phân phối tại Việt Nam từ năm 2007, thông qua nhà phân phối độc quyền là Công ty TNHH Giovanni Việt Nam. Đến nay, Giovanni Việt Nam đã cói 3 chi nhánh và gần 35 gian hàng trên nhiều tỉnh, thành phố lớn của cả nước.
Nhân sự kiện khai trương showroom mới, Giovanni còn giới thiệu bộ sưu tập áo sơ mi cao cấp chất liệu 100% cotton - loại vải sợi 200/2, được sản xuất theo công nghệ Nano, nhập khẩu từ Italy. Ưu điểm của dòng sản phầm này là mang lại cho người sử dụng cảm giác thoáng mát, nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch lãm vốn có.
Sắp tới, hãng thời trang này cũng khai trương thêm hai showroom tại Hà Nội tại số 18 Phan Đình Phùng và tại tầng 2 trung tâm thương mại The Garden Mall.
Hiện có khoảng 6,5 triệu người Việt Nam đang sống và định cư ở 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thống kê chưa đầy đủ Việt Nam có trên 500.000 trí thức, các doanh nhân có trình độ đại học trở lên... Trong số đó, giữ nhiều vị trí quan trọng trong nghiên cứu khoa học và thị trường kinh tế thương mại...
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thế giới
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: