Ngay từ đầu tháng 4/2025, lượng khách đặt tour đến Huế đã tăng mạnh. Bên cạnh tham quan danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, du khách còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thuộc chuỗi sự kiện Năm Du lịch Quốc gia…
Dự đoán thị trường điện máy Việt Nam mùa hè 2025 sẽ tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ. Nguyên nhân chính đến từ thời tiết ngày càng nóng bức do biến đổi khí hậu và sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm công nghệ mới...
Giữa bối cảnh thị trường thời trang xa xỉ chững lại, các thương hiệu lớn đang tăng tốc ra mắt các dòng sản phẩm làm đẹp mới để tìm kiếm vị thế trong một thị trường ngày càng chật chội…
Theo chia sẻ từ nhiều doanh nghiệp, hiện hoạt động sản xuất và dự trữ hàng hoá phục vụ dịp lễ Tết Nguyên đán Ấn Tỵ 2025 đã vào guồng. Các doanh nghiệp đang nỗ lực để bảo đảm cả về số lượng, chất lượng cho nhu cầu tiêu dùng của người dân…
Vacheron Constantin nhà chế tác đồng hồ cao cấp lâu đời nhất trên thế giới đã định nghĩa một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một cỗ máy đo thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật quý giá…
Tại Việt Nam hiện nay, du lịch chăm sóc sức khỏe được hình thành dựa trên các hoạt động ngoài trời kết hợp với phương pháp trị liệu nhằm chăm sóc sức khỏe, đồng thời xoa dịu tinh thần, gia tăng khả năng chữa lành cho du khách…
Ngày 12/11 vừa qua, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet (KiotViet) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác cung cấp dịch vụ ngân hàng tích hợp trên phần mềm KiotViet...
Sự thay đổi không ngừng của thị trường yêu cầu mỗi thương hiệu phải linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm và chiến lược kinh doanh. Những thương hiệu không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc không đủ sức cạnh tranh sẽ dễ dàng bị loại bỏ khỏi cuộc chơi…