Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 13/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn
Tiêu & Dùng

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

Mận hậu Sơn La nổi tiếng vì trái căng mọng, giòn và ngọt, vị chua nhẹ, đã trở thành một trong những sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh. Hiện các vùng trồng mận tại địa phương đang bắt đầu thu hoạch chính vụ...
Tiêu & Dùng

Những “luật lệ” mới để trở thành Đại sứ thương hiệu

Tiêu & Dùng

Những thương hiệu đồ bơi Việt chất lượng

Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

Được khích lệ bởi thành công vang dội trên thị trường online, các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang mở rộng sự hiện diện tại thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới, tự tin rằng sức hấp dẫn của họ sẽ bù đắp cho tác động từ thuế quan…
Tiêu & Dùng

Starbucks cuối cùng vẫn phải tham gia vào cuộc chiến giá cả

Starbucks hiếm khi quảng cáo giảm giá trên các kênh truyền thông xã hội chính thức, vì chuỗi đồ uống này muốn bảo vệ vị thế cao cấp của mình tại các thị trường trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ giá rẻ hơn…
Sự trở lại của huyền thoại Haute Couture

Sự trở lại của huyền thoại Haute Couture

Ngay từ lúc ra mắt bộ sưu tập đầu tiên năm 1987, tên tuổi của Lacroix đã gắn liền những bộ cánh đắt giá mang phong cách Haute Couture. Mỗi sáng tạo của Lacroix, từ đầu đến chân, đều trở thành một cảnh tượng không bao giờ ngừng gây kinh ngạc…
20/02/2025
Thị trường thời trang second-hand có bớt “nóng” trong năm 2025?

Thị trường thời trang second-hand có bớt “nóng” trong năm 2025?

“Săn đồ si” đang được các chuyên gia đánh giá là một phần của tương lai thời trang bền vững. Hơn thế nữa, xu hướng này tạo ra một cộng đồng thời trang phi truyền thống, không bị ràng buộc bởi mác giá hay xu hướng đại chúng…
20/02/2025
Du lịch trải nghiệm thực tế ảo tiếp tục bùng nổ

Du lịch trải nghiệm thực tế ảo tiếp tục bùng nổ

Theo Công ty Nghiên cứu thị trường Mordor Intelligence, quy mô thị trường thực tế ảo (VR) ước tính đạt 67,66 tỉ USD vào năm 2024, tăng mạnh lên 204,35 tỉ USD vào năm 2029; tốc độ tăng trưởng 24,74%/năm…
20/02/2025
Sắc màu thời trang mùa xuân 2025

Sắc màu thời trang mùa xuân 2025

Những gam màu dẫn đầu trong bộ sưu tập Xuân/Hè 2025 phản ánh khái niệm “quyền lực mềm” – sử dụng thời trang như một công cụ để tạo ảnh hưởng, quyến rũ, lôi cuốn và chinh phục...
20/02/2025
Thời trang lưu trữ bùng nổ trên thị trường bán lại

Thời trang lưu trữ bùng nổ trên thị trường bán lại

Thời trang xa xỉ từ lâu đã duy trì mối quan hệ chặt chẽ với quá khứ, thường xuyên lấy cảm hứng từ các thiết kế lưu trữ để định hình các bộ sưu tập đương đại…
20/02/2025
Khoảng trống đáng cân nhắc của thị trường gia dụng thông minh

Khoảng trống đáng cân nhắc của thị trường gia dụng thông minh

Lò nướng thông minh, tủ lạnh theo dõi thực phẩm, robot nấu ăn… từng được yêu thích tại các triển lãm công nghệ tiêu dùng thường niên. Tuy nhiên, việc giá thành cao cũng như chưa đủ ứng dụng thực tế đã khiến người dùng còn đắn đo...
19/02/2025
  • 81
  • 82
  • 83
  • 84
  • 85
  • 86

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

1
Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

2
Tiêu & Dùng

Chiếc túi “bỉm sữa” xa xỉ và hành trình lên sàn đấu giá

3
Tiêu & Dùng

Thái Lan tăng tốc hút khách quốc tế chất lượng cao

4
Tiêu & Dùng

Hàng thiết yếu mùa hè được khuyến mãi rầm rộ

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050