Icon TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

VnEconomy

 
Thứ Sáu, 13/06/2025
VET online Chứng khoán Tiêu & Dùng Xe VnE TV Tech Connect English ++
Đặt mua ấn phẩm
  • VnE TVChứng khoánTiêu & DùngTech connectXeẤn phẩmEnglish ++
  • Tiêu điểm
  • Đầu tư
    • Hạ tầng
    • Khung pháp lý
    • Dự án
    • Nhà đầu tư
    • Địa phương
  • Tài chính
    • Ngân hàng
    • Thị trường vốn
    • Thuế
    • Bảo hiểm
  • Kinh tế số
    • Sản phẩm - Thị trường
    • Fintech
    • Dịch vụ số
    • Start-up
    • Quản trị số
  • Kinh tế xanh
    • Chuyển động xanh
    • Diễn đàn
    • Pháp lý
    • Thương hiệu xanh
  • Thị trường
    • Thị trường
    • Nông sản
    • Khung pháp lý
    • Công nghiệp
    • Xuất nhập khẩu
  • Doanh nghiệp
    • Doanh nhân
    • Doanh nghiệp
    • Chuyển động
    • Đối thoại
    • Kết nối
  • Bất động sản
    • Chính sách
    • Thị trường
    • Dự án
    • Cafe BĐS
    • Tư vấn
  • Thế giới
    • Kinh doanh
    • Chuyển động 24h
    • Kinh tế
  • Dân sinh
    • Khung pháp lý
    • Bảo hiểm
    • Nhân lực
    • An sinh
    • Y tế
  • Ấn phẩm

Trở lại trang chủ

Tiêu & Dùng

Đẹp +

Thị trường

Giải trí

Du lịch

Sự kiện

Sức khỏe

Nhà

Ẩm thực

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn
Tiêu & Dùng

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

Mận hậu Sơn La nổi tiếng vì trái căng mọng, giòn và ngọt, vị chua nhẹ, đã trở thành một trong những sản phẩm nông sản chủ lực của tỉnh. Hiện các vùng trồng mận tại địa phương đang bắt đầu thu hoạch chính vụ...
Tiêu & Dùng

Những “luật lệ” mới để trở thành Đại sứ thương hiệu

Tiêu & Dùng

Những thương hiệu đồ bơi Việt chất lượng

Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

Được khích lệ bởi thành công vang dội trên thị trường online, các công ty mỹ phẩm Hàn Quốc đang mở rộng sự hiện diện tại thị trường tiêu dùng lớn nhất thế giới, tự tin rằng sức hấp dẫn của họ sẽ bù đắp cho tác động từ thuế quan…
Tiêu & Dùng

Starbucks cuối cùng vẫn phải tham gia vào cuộc chiến giá cả

Starbucks hiếm khi quảng cáo giảm giá trên các kênh truyền thông xã hội chính thức, vì chuỗi đồ uống này muốn bảo vệ vị thế cao cấp của mình tại các thị trường trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gia tăng từ các đối thủ giá rẻ hơn…
Khoảng cách ngày càng lớn giữa hàng xa xỉ truyền thống và siêu sang 

Khoảng cách ngày càng lớn giữa hàng xa xỉ truyền thống và siêu sang 

Trong hơn một năm nay, truyền thông liên tục nói về cuộc khủng hoảng xa xỉ kéo dài và đầy biến động. LVMH đã báo cáo về sụt giảm doanh thu ngay cả trong quý 4/2024, chứng tỏ rằng ngay cả mùa lễ hội cũng không giúp phục hồi doanh số... 
19/02/2025
Nguy cơ dịch bệnh truyền nhiễm: Cảnh giác nhưng đừng hoang mang

Nguy cơ dịch bệnh truyền nhiễm: Cảnh giác nhưng đừng hoang mang

Cùng với thuốc điều trị, các loại thuốc tăng cường miễn dịch, thuốc bổ, vitamin… đang được nhiều người dân tìm mua và sử dụng với mong muốn nâng cao sức đề kháng, phòng tránh nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm...
19/02/2025
Thế hệ Millennials và Gen Z ưu tiên tính bền vững khi mua sắm xa xỉ

Thế hệ Millennials và Gen Z ưu tiên tính bền vững khi mua sắm xa xỉ

Hai thế hệ này được đánh giá là chi tiêu nhiều nhất cho các mặt hàng xa xỉ từ trước đến nay. Ngoài ra, họ còn là những khách hàng khó tính và khắt khe, đặt ra nhiều tiêu chuẩn và cân nhắc nhiều yếu tố khi mua sắm…
19/02/2025
10 “anh tài” tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

10 “anh tài” tham gia Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Với số lượng 10 đội tham gia, nhiều nhất trong lịch sử tổ chức, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2025 hứa hẹn sẽ là mùa pháo hoa kịch tính nhất...
19/02/2025
Du lịch hang động có thể đem lại doanh thu lớn cho Việt Nam

Du lịch hang động có thể đem lại doanh thu lớn cho Việt Nam

Việt Nam là quốc gia nhiệt đới với địa hình đa dạng, trong đó phần lớn là đồi núi, chiếm khoảng 3/4 diện tích lãnh thổ. Dải đất hình chữ S cũng được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan kỳ vĩ, trong đó các hệ thống hang, động chiếm một vị trí đặc biệt...
19/02/2025
Thị trường xa xỉ Trung Quốc dịch chuyển về các thành phố nhỏ

Thị trường xa xỉ Trung Quốc dịch chuyển về các thành phố nhỏ

Từ Vũ Hán đến Trịnh Châu, các thành phố cấp hai hay cấp ba của Trung Quốc đang trở thành trung tâm bán lẻ hàng xa xỉ, được thúc đẩy bởi làn sóng “về quê chữa lành” và thu nhập khả dụng tăng cao…
18/02/2025
  • 82
  • 83
  • 84
  • 85
  • 86
  • 87

Xem nhiều

Tiêu & Dùng

Mận hậu chính vụ: Giá bán thấp hơn và tiêu thụ chậm hơn

1
Tiêu & Dùng

Mỹ phẩm Hàn Quốc đặt cược vào nhu cầu bùng nổ ở Hoa Kỳ

2
Tiêu & Dùng

Chiếc túi “bỉm sữa” xa xỉ và hành trình lên sàn đấu giá

3
Tiêu & Dùng

Thái Lan tăng tốc hút khách quốc tế chất lượng cao

4
Tiêu & Dùng

Hàng thiết yếu mùa hè được khuyến mãi rầm rộ

5
Liên hệ quảng cáo Kết nối tòa soạn
Tạp chí kinh tế Việt Nam Vietnam Economic Times

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy - Tạp chí kinh tế Việt Nam

VnEconomy TẠP CHÍ ĐIỆN TỬ

Chủ tịch HĐBT:

TS. Chử Văn Lâm

Tổng biên tập:

Chử Thị Hạnh

Tổng thư ký tòa soạn:

Đào Quang Bính


Giấy phép Tạp chí điện tử số:

272/GP-BTTTT ngày 26/6/2020

Phát triển bởi Hemera Media

Bản quyền thuộc về VnEconomy, Tạp chí điện tử của Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam


Mọi tin bài đăng lại từ website này phải có sự chấp thuận bằng văn bản của VnEconomy.


Các trang ngoài sẽ được mở ra ở cửa sổ mới. VnEconomy không chịu trách nhiệm nội dung các trang ngoài.

Trụ sở: Số 96-98 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02437552050