Tin dùng Việt Nam 2023: Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá

Tin dùng Việt Nam 2023: Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá

Trong một năm kinh tế còn nhiều khó khăn, tiêu dùng nội địa trở thành động lực tăng trưởng quan trọng. Tuy nhiên, để tăng sức cạnh tranh, các doanh nghiệp cần kịp thời nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới, không ngừng sáng tạo những sản phẩm mang tính khác biệt và giá trị…

Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức chiều 21/12 đã tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2023...

Một doanh nghiệp truyền thống chuyển mình đã tăng trưởng 20%/năm nhờ chuyển đổi số

Một doanh nghiệp truyền thống chuyển mình đã tăng trưởng 20%/năm nhờ chuyển đổi số

Nếu như trước khi thực hiện chuyển đổi số, tốc độ tăng trưởng trung bình chỉ từ từ 8-10%/năm thì sau khi thực hiện chuyển đổi số, Rạng Đông đã đạt tốc độ tăng trưởng 15-20%/năm. Riêng năm 2023, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng doanh nghiệp này vẫn đạt tăng trưởng trên 20%...

VnEconomy tiên phong ứng dụng công nghệ không gian triển lãm ảo, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

VnEconomy tiên phong ứng dụng công nghệ không gian triển lãm ảo, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

Lần đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình Tin dùng 2023, VnEconomy đã cho ra mắt ứng dụng không gian triển lãm ảo Virtual Expo, Virtual tour hỗ trợ quảng bá truyền thông, tiếp thị cho các nhãn hàng được vinh danh tại địa chỉ: https://vneconomy.vrplus.info/. Đây được coi là một không gian, Hub mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng...

PGS.TS Phạm Ngọc Linh: Chương trình Tin Dùng Việt Nam là kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng

PGS.TS Phạm Ngọc Linh: Chương trình Tin Dùng Việt Nam là kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng

Với riêng chương trình Tin Dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã đồng hành với thị trường tiêu dùng Việt Nam sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại, các sản phẩm tiêu dùng, trở thành một kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước...

Phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị

Phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là một thị trường có sức hấp dẫn lớn với nhiều tiềm năng phát triển. Về dài hạn, dư địa phát triển của ngành bán lẻ hứa hẹn sẽ ngày càng rộng lớn, Tổng Giám đốc, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Tạp chí Kinh tế Việt Nam chia sẻ...

“Xu hướng tiêu dùng hiện đại: Thấu hiểu để chinh phục thị trường”

“Xu hướng tiêu dùng hiện đại: Thấu hiểu để chinh phục thị trường”

Tại chương trình Tin dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy tổ chức, Công cụ tìm kiếm và Trình duyệt Cốc Cốc sẽ phát hành Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng hiện đại: thấu hiểu để chinh phục thị trường”, qua đó mang đến góc nhìn mới nhất cho các doanh nghiệp về hành vi và xu hướng của 6 ngành hàng được quan tâm nhiều nhất hiện nay...

Mới nhất trên VnEconomy

Tìm giải pháp chống ngập, lụt cho các đô thị

Tìm giải pháp chống ngập, lụt cho các đô thị

Trong những năm gần đây, tình trạng ngập, lụt nặng nề đã trở thành nỗi ám ảnh tại nhiều đô thị trên cả nước khi không chỉ gây thiệt hại về kinh tế mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.


Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

VNE TV
Play
[Video]: Khoảnh khắc “nghẹt thở” giải cứu 6 người mắc kẹt giữa lũ dữ ở Khe Cát

[Video]: Khoảnh khắc “nghẹt thở” giải cứu 6 người mắc kẹt giữa lũ dữ ở Khe Cát

Play
[Video]: Thanh Hóa đồng loạt khởi công, khánh thành 4 dự án hơn 5.400 tỷ đồng

[Video]: Thanh Hóa đồng loạt khởi công, khánh thành 4 dự án hơn 5.400 tỷ đồng

Play
[Trực tiếp]: Diễn đàn Kinh tế mới 2025 và chương trình Thương hiệu Mạnh lần thứ 22

[Trực tiếp]: Diễn đàn Kinh tế mới 2025 và chương trình Thương hiệu Mạnh lần thứ 22

Play
[Video]: Mưa lớn gây chia cắt nhiều khu vực miền núi Quảng Trị

[Video]: Mưa lớn gây chia cắt nhiều khu vực miền núi Quảng Trị

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy