Tin dùng Việt Nam 2023: Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá

Tin dùng Việt Nam 2023: Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá

Trong một năm kinh tế còn nhiều khó khăn, tiêu dùng nội địa trở thành động lực tăng trưởng quan trọng. Tuy nhiên, để tăng sức cạnh tranh, các doanh nghiệp cần kịp thời nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới, không ngừng sáng tạo những sản phẩm mang tính khác biệt và giá trị…

Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức chiều 21/12 đã tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2023...

Một doanh nghiệp truyền thống chuyển mình đã tăng trưởng 20%/năm nhờ chuyển đổi số

Một doanh nghiệp truyền thống chuyển mình đã tăng trưởng 20%/năm nhờ chuyển đổi số

Nếu như trước khi thực hiện chuyển đổi số, tốc độ tăng trưởng trung bình chỉ từ từ 8-10%/năm thì sau khi thực hiện chuyển đổi số, Rạng Đông đã đạt tốc độ tăng trưởng 15-20%/năm. Riêng năm 2023, mặc dù kinh tế khó khăn nhưng doanh nghiệp này vẫn đạt tăng trưởng trên 20%...

VnEconomy tiên phong ứng dụng công nghệ không gian triển lãm ảo, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

VnEconomy tiên phong ứng dụng công nghệ không gian triển lãm ảo, mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

Lần đầu tiên trong khuôn khổ Chương trình Tin dùng 2023, VnEconomy đã cho ra mắt ứng dụng không gian triển lãm ảo Virtual Expo, Virtual tour hỗ trợ quảng bá truyền thông, tiếp thị cho các nhãn hàng được vinh danh tại địa chỉ: https://vneconomy.vrplus.info/. Đây được coi là một không gian, Hub mang đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng...

PGS.TS Phạm Ngọc Linh: Chương trình Tin Dùng Việt Nam là kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng

PGS.TS Phạm Ngọc Linh: Chương trình Tin Dùng Việt Nam là kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng

Với riêng chương trình Tin Dùng Việt Nam, Tạp chí Kinh tế Việt Nam đã đồng hành với thị trường tiêu dùng Việt Nam sát cánh cùng cộng đồng doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, thương mại, các sản phẩm tiêu dùng, trở thành một kênh thông tin tin cậy của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước...

Phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị

Phát triển thị trường tiêu dùng Việt Nam minh bạch và giá trị

Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn song thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá là một thị trường có sức hấp dẫn lớn với nhiều tiềm năng phát triển. Về dài hạn, dư địa phát triển của ngành bán lẻ hứa hẹn sẽ ngày càng rộng lớn, Tổng Giám đốc, Tổng Thư ký Tòa soạn Tạp chí Tạp chí Kinh tế Việt Nam chia sẻ...

“Xu hướng tiêu dùng hiện đại: Thấu hiểu để chinh phục thị trường”

“Xu hướng tiêu dùng hiện đại: Thấu hiểu để chinh phục thị trường”

Tại chương trình Tin dùng Việt Nam 2023 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy tổ chức, Công cụ tìm kiếm và Trình duyệt Cốc Cốc sẽ phát hành Báo cáo “Xu hướng tiêu dùng hiện đại: thấu hiểu để chinh phục thị trường”, qua đó mang đến góc nhìn mới nhất cho các doanh nghiệp về hành vi và xu hướng của 6 ngành hàng được quan tâm nhiều nhất hiện nay...

Mới nhất trên VnEconomy



Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

Các dự án, công trình chào mừng Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2025)

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

So sánh doanh thu các hãng ô tô trên thế giới

VNE TV
Play
[Trực tiếp]: Diễn đàn Kinh tế mới 2025 và chương trình Thương hiệu Mạnh lần thứ 22

[Trực tiếp]: Diễn đàn Kinh tế mới 2025 và chương trình Thương hiệu Mạnh lần thứ 22

Play
[Video]: Nỗ lực tiếp tế lương thực cho người dân Nông Cống trong trận lụt lịch sử 50 năm

[Video]: Nỗ lực tiếp tế lương thực cho người dân Nông Cống trong trận lụt lịch sử 50 năm

Play
[Video]: Công an Thanh Hoá sát cánh cùng người dân vượt qua bão lũ

[Video]: Công an Thanh Hoá sát cánh cùng người dân vượt qua bão lũ

Play
Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Tìm kiếm động lực và mô hình phát triển kinh tế mới cho Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy